วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2567

รู้หรือไม่? ในแต่ละชั่วโมงของนักธุรกิจระดับโลกมีรายได้เท่าไหร่

by Anirut.j, 30 พฤษภาคม 2563

สำหรับนักธุรกิจระดับโลก พวกเขาจะรู้วิธีการจัดการบริหาร ให้ใช้ทุกนาทีที่มีให้คุ้มค่ามากที่สุด หรือพูดให้เข้าใจง่ายๆ ว่าทุกนาทีเป็นเงินเป็นทอง เพราะหากต้องปล่อยเวลาให้ล่วงเลยไปโดยเปล่าประโยชน์ ก็จะไม่สามารถยกระดับตัวเองจนกลายเป็นมหาเศรษฐีได้ในที่สุด

อย่างไรก็ตาม เราเคยตั้งข้อสงสัยกันหรือไม่ว่า นักธุรกิจระดับโลกในแต่ละชั่วโมงของแต่ละวัน พวกเขาสร้างรายได้ให้กับบริษัทเท่าไร บทความนี้ของ Smartsme เรามีคำตอบมาบอกกัน

Jeff Bezos ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Amazon

 

รายได้ต่อชั่วโมง : 4,474,885 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 143 ล้านบาท)

Mark Zuckerberg ซีอีโอ และผู้ก่อตั้ง Facebook

 

รายได้ต่อชั่วโมง : 1,712,328 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 55 ล้านบาท)

 

Alice Walton ทายาทของ Walmart ห้างค้าปลีกยักษ์ใหญ่

 

 

รายได้ต่อชั่วโมง : 1,392,694 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 44 ล้านบาท)

 

Warren Buffett ประธาน และซีอีโอของ Berkshire Hathawy

 

 

รายได้ต่อชั่วโมง: 958,904 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 30 ล้านบาท)



Larry Page ผู้ร่วมก่อตั้ง Google และซีอีโอของ Alphabet

 

 

รายได้ต่อชั่วโมง: 924,657 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 29 ล้านบาท)

ที่มา: houstonchronicle

 


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line