วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2567

เปิดตัว LINE MAN Kitchen รวม 13 ร้านเด็ดย่านปุณณวิถี สั่งได้ภายในออเดอร์เดียว

by Anirut.j, 6 มิถุนายน 2563

LINE เปิดตัว LINE MAN Kitchen ครัวกลางกรุงที่ให้บริการแบบเดลิเวรี่แห่งแรก โดยยึดโลเคชันย่านปุณณวิถี โซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก ที่รวบรวมร้านค้าดัง 13 ร้านมาไว้ที่เดียวกัน

การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบต่อผู้ที่ทำธุรกิจร้านค้า รวมถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปโดยหันไปสั่งอาหารแบบเดลิเวรี่มากขึ้น โดย LINE MAN ผู้ให้บริการส่งอาหารได้เปิดตัว “LINE MAN Kitchen” ในย่านปุณณวิถี ที่รวบรวมเอาร้านอาหารทั้งหมด 13 ร้านมาตั้งอยู่ในครัวกลางแห่งเดียว เพื่อให้บริการลูกค้าในย่านกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกภายในออร์เดอร์เดียว

วรานันท์ ช่วงฉ่ำ หัวหน้ากลุ่มพัฒนาธุรกิจและการตลาด LINE MAN กล่าวว่า LINE MAN Kitchen ถือเป็นคลาวด์คิทเชนแห่งแรกของ LINE MAN ที่ตั้งขึ้นมาเพื่อยกระดับการดำเนินธุรกิจร้านอาหารบนแพลตฟอร์ม O2O ในเมืองไทยในแง่ของการขยายฐานลูกค้าข้ามเขตโดยไม่ต้องมีหน้าร้าน เข้าถึงระบบครัว และอุปกรณ์มาตรฐานครบครันโดยไม่ต้องลงทุน เพียงแค่เตรียมวัตถุดิบ และพนักงานก็ดำเนินการได้เลย

สำหรับร้านอาหารที่เข้ามาอยู่ใน LINE MAN Kitchen ทั้ง 13 ร้าน ประกอบด้วย ร้านอบอร่อย ทาวน์อินทาวน์, Jamie’s Burgers, เผ็ดมาร์ค, Zuru Everyday, Ekkamai Macchiato, ก๋วยเตี๋ยวตรอกโรงหมู, บะหมี่คนแซ่ลี, ล้งเล้งลูกชิ้นปลา, NOBRAND, อีเปีย ยำรัชดา, ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่สวนมะลิ (เจ๊เค็ง เจ๊งิ้ม), ตำยั่ว ครกยักษ์ และ Wonder Food by Andy Yang

ทั้งนี้ LINE MAN Kitchen สาขาเปิดให้บริการทุกวันในรัศมี 25 กม. ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. มีโปรโมชั่นลดสูงสุด 50% และ 1 แถม 1 พร้อมส่งฟรี 6 กิโลเมตรแรก เฉพาะออเดอร์จาก LINE MAN Kitchen เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 18 มิ.ย. นี้


Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

SmartSME Line