วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2567

บ.พีเอ็มจี ดัน 6 โซน หนุนธุรกิจโตรับ New Normal ในงาน Smart SME Expo 2020

by Smart SME, 24 มิถุนายน 2563

ปักหมุดแล้ว กับ 4 วันแห่งโอกาส มหกรรมใหญ่ระดับประเทศของ SMEs ไทย ในงาน Smart SME Expo 2020 โดยปีนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 ต.ค.-1 พ.ย. 63 ฮอลล์ 9-10 อิมแพ็คเมืองทองธานี ซึ่งจัดติดต่อกันมาเป็นปีที่ 6 ภายใต้แนวคิด New Normal Together #ชี้ช่องรวย #ที่เดียวจบพบทางรวย พร้อมไฮไลท์ 6 โซนเด็ด เพื่อคนรักการทำธุรกิจสามารถมาต่อยอดโอกาสรับ New Normal ดังนี้

New Business Trends ธุรกิจแฟรนไซส์น่าลงทุน

คัดสรรธุรกิจแฟรนไชส์โมเดลใหม่ “ลงทุนง่าย คืนทุนเร็ว อัดแน่นด้วยนวัตกรรม” ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ทั้งจากกลุ่มอาหาร การศึกษา เครื่องดื่ม ธุรกิจบริการ ค้าปลีก จากแบรนดัง ให้คุณเลือกลงทุนได้ตามความต้องการ

• สินค้าและบริการ ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่
• ระบบสนับสนุนจากเจ้าของแบรนด์แฟรนไชส์
• เปิดแฟรนไชส์ได้ทุกทำเล
• ปรับรูปแบบการขายได้

New Financial มิติใหม่ของสินเชื่อผู้ประกอบการ

No Cash At All มางานนี้ไม่ต้องใช้เงินสด พลิกโฉมธุรกรรมการเงินเตรียมพร้อมผู้ประกอบการไทยสู่ยุค Cashless Society กับการชำระเงินผ่านระบบคิวอาร์โค้ด (QR Code) ตลอดทั้งงาน

• “เปลี่ยนวิธีจ่ายเงิน” ผ่าน Payment Gateway จากสถาบันการเงิน เพิ่มโอกาสธุรกิจ ขยายช่องทางการรับชำระค่าสินค้า-บริการ บนเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ได้ตลอด 24ชั่วโมง
• จองรอบเพื่อ “ขอปรึกษาสินเชื่อ” หรือ “ขอคำปรึกษาทางธุรกิจ” กับสถาบันการเงินผ่านเว็บไซต์ expo.smartsme.co.th พร้อมแคมเปญพิเศษ สินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ และผลิตภัณฑ์ด้านการเงินเพื่อ SMEs อีกมากมายแบบจัดเต็ม เฉพาะงานนี้เท่านั้น

New Beauty wonder มหัศจรรย์แห่งธุรกิจความงามและสุขภาพ

“Wellbeing สวย รวย สุข” อัพเดตนวัตกรรมธุรกิจความงาม และธุรกิจ Wellness ที่เป็นกระแสจากกลุ่ม Cosmetic, อาหารเสริม, สปา, ฟิตเนส รวมถึงธุรกิจที่น่าจับตา และกำลังเติบโตอย่าง “ธุรกิจ Wellness รับยุค Aging Society” พร้อมแพล็ตฟอร์มบริการออนไลน์ ที่จะมาช่วยให้ผู้บริโภคเข้าถึงบริการความงามและสุขภาพ ผ่านบริการทางออนไลน์ ช่วยเพิ่มศักยภาพ SMEs พร้อมก้าวสู่การแข่งขันยุค 5G

• Mobile Health (MedTech)
• Anti-Aging Innovation
• ธุรกิจ Wellness รับยุค Aging Society

New Solution Together ปรับมุมมองธุรกิจใหม่ สู่ความยั่งยืน

อัพเดตเทรนด์ธุรกิจในปี 2020 เทรนด์นวัตกรรมใหม่ที่มาพร้อมกับ 5G และเป็นตัวช่วยสำคัญทางธุรกิจในอนาคต พร้อมผนึกกำลังภาครัฐ และ Startupไทย เพื่อช่วยให้การทำธุรกิจเป็นเรื่องง่าย
• Online Management บริการด้าน Data และเอกสาร
• นวัตกรรมเพื่อธุรกิจจากหลากหลายสถาบัน
• Service Platform บริการเสริมช่วยเติมเต็มธุรกิจ

New Future Food ค้นหาร้านอาหารสู่อนาคต

ยกขบวนธุรกิจอาหารหลากประเภทมาให้เลือกลงทุน ราคาเริ่มต้น “หลักหมื่น” ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการในทุกระดับ ตั้งแต่ระดับ New Gen ที่กำลังมองหาธุรกิจเพื่อเริ่มต้นธุรกิจ ไปจนถึงนักลงทุนรุ่นใหญ่ที่ต้องการจะขยายและต่อยอด Delivery Service และดิจิตอลแพลตฟอร์ม ปิดท้ายด้วยทัพ Packaging และอุปกรณ์ทำอาหารที่ส่งตรงจากผู้ผลิตมาลดราคาพิเศษ เฉพาะงานนี้เท่านั้น

• หลากหลายโมเดลธุรกิจ ราคาเริ่มต้น “หลักหมื่น”
• Delivery Service และดิจิทัลแพล็ตฟอร์ม
• Packaging และอุปกรณ์ในราคาพิเศษ

New Gen ธุรกิจทางเลือกใหม่ของผู้ประกอบการ

รวมพลังไอเดียของคนรุ่นใหม่ และธุรกิจสตาร์ทอัพ เปิดโอกาสให้พบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้เข้าร่วมชมงาน พร้อมการสนับสนุนทางการเงิน เพื่อขยายธุรกิจ และทำตลาดใหม่

นอกจากนี้ ภายในงาน Smart SME Expo 2020 ยังได้เตรียมความพร้อมสำหรับมาตรการความปลอดภัย COVID-19 ผู้ประกอบการที่ออกบูธและลูกค้า สามารถเข้าร่วมงานอย่างมั่นใจ

ธุรกิจไหนที่มีโซลูชั่นเพื่อ SME สามารถมาร่วมออกบูธได้
ติดต่อ 086 314 1482
E-Mail : [email protected]
https://expo.smartsme.co.th


Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

4 เดือนแรกปี 2567 มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้าไทยกว่า 12 ล้านคน สร้างรายได้ 583,902 ล้านบาท

ข้อมูลจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เผยตัวเลขสถิตินักท่องเที่ยวต่างชาติในช่วง 4 เดือนแรก (ม.ค.-เม.ย.) ของปี 2567 พบว่ามีจำนวนสะสม 12,127,447 ล้านบาท เติบโต 39% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันกับปีที่แล้ว และสร้างรายได้ 583,902 ล้านบาท

SmartSME Line