วันอังคาร, พฤษภาคม 14, 2567

7 เหตุผล ทำไมคนทำธุรกิจควรมางาน Smart SME Expo 2020

by Smart SME, 2 กรกฎาคม 2563

Smart SME Expo 2020 คืออีเวนท์ใหญ่ประจำปี เพื่อผู้ประกอบการ SMEs ที่จัดติดต่อกันเป็นปีที่ 6 โดยปีนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 ต.ค.-1 พ.ย. 63 ฮอลล์ 9-10 อิมแพ็คเมืองทองธานี ภายใต้แนวคิด New Normal Together #ชี้ช่องรวย #ที่เดียวจบพบทางรวย พร้อมต่อยอดความสำเร็จให้ผู้ประกอบการไทยแบบรอบด้าน และนี่คือ 7 เหตุผลที่คนรักการทำธุรกิจควรมางานนี้

1. อีเวนท์ใหญ่ที่ SMEs มีส่วนร่วมมากที่สุด

Smart SME Expo เริ่มจัดขึ้นมาตั้งแต่ปี 2015 ซึ่งขณะนั้นมีมูลค่าการซื้อขายธุรกิจ 159.2 ล้านบาท มูลค่าการยื่นขอสินเชื่อจากสถาบันการเงิน 1,482 ล้านบาท และจากเสียงตอบรับที่ดีเรื่อยมา เช่น ปี 2018 ที่มีผู้เข้าชมกว่า 108,498 คน มูลค่าซื้อขายธุรกิจ 1,200 ล้านบาท มูลค่าสินเชื่อธุรกิจ 2,335.90 ล้านบาท ปี 2019 มีผู้เข้าชมงาน 110,250 คน มูลค่าซื้อขายธุรกิจ 2,685 ล้านบาท มูลค่าสินเชื่อ 2,051.79 ทำให้ Smart SME Expo เป็นอีกมหกรรมใหญ่งานหนึ่ง ที่เรียกได้ว่า SMEs ควรมา ซึ่งปีนี้ได้จัดไฮไลท์ไว้ใน 6 โซน เพื่อ SMEs สามารถมาต่อยอดโอกาสรับ New Normal ได้มากมาย

2. ครบครันทุกโซลูชั่น แบบตอบโจทย์ SMEs

• 300 บูธธุรกิจนานาประเภท จากภาคเอกชน หน่วยงานรัฐและสถาบันการเงินชั้นนำ ที่จะมาช่วยเปิดโลก และต่อยอดโอกาสให้ผู้ประกอบการเข้าสู่ New Normal Together #ชี้ช่องรวย #ที่เดียวจบพบทางรวย

• รวมกิจกรรมสัมมนาและเสวนาต่างๆที่จะมาเปิดโลกความสำเร็จพร้อมไขกุญแจแห่งความรวย โดยผู้เชี่ยวชาญแถวหน้าของประเทศ

• Business Talk Show จากผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จจากการฝ่าฟันปัญหา จนกลายเป็นกลยุทธ์เฉพาะตัวและไม่มีสอนในตำราใด

• กิจกรรมเจรจาธุรกิจพบผู้ค้าและนักธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ

• โปรโมชั่นสุด Exclusive สำหรับการลงทุนซื้อขายธุรกิจ พร้อมสินเชื่อพิเศษรูปแบบต่างๆจากสถาบันการเงินชั้นนำ เฉพาะงานนี้เท่านั้น

3. นวัตกรรมเสริมแกร่งธุรกิจ New Solution Together ปรับมุมมองธุรกิจใหม่ สู่ความยั่งยืน

คัดสรรเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพิ่มประสิทธิภาพ จากผลงานชาวไทย และต่างชาติระดับแถวหน้า เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจมากขึ้น พร้อมอัพเดตเทรนด์ธุรกิจในปี 2020 เทรนด์นวัตกรรมใหม่ที่มาพร้อมกับ 5G และเป็นตัวช่วยสำคัญทางธุรกิจในอนาคต พร้อมผนึกกำลังภาครัฐ และสตาร์ทอัพ เพื่อช่วยให้การทำธุรกิจเป็นเรื่องง่าย

• Online Management บริการด้าน Data และเอกสาร
• นวัตกรรมเพื่อธุรกิจจากหลากหลายสถาบัน
• Service Platform บริการเสริมช่วยเติมเต็มธุรกิจ

4. New Future Food & New Beauty wonder

ยกขบวนแฟรนไชส์อาหารหลากประเภทมาให้เลือกลงทุน ราคาเริ่มต้น “หลักหมื่น” ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการในทุกระดับ 

• หลากหลายโมเดลธุรกิจตอบโจทย์ New Normal ราคาเริ่มต้น “หลักหมื่น”
• Delivery Service และดิจิทัลแพล็ตฟอร์ม
• Packaging และอุปกรณ์ในราคาพิเศษ

พร้อมอัพเดตนวัตกรรมธุรกิจความงามที่น่าจับตา และรวบรวมแพล็ตฟอร์มบริการออนไลน์ ที่จะมาช่วยให้ผู้บริโภคเข้าถึงบริการความงามและสุขภาพได้ง่ายขึ้น

• Mobile Health (MedTech)
• Anti-Aging Innovation
• ธุรกิจ Wellness รับยุค Aging Society

5. ธุรกิจทางเลือกใหม่ของผู้ประกอบการ New Gen

รวมพลังไอเดียของคนรุ่นใหม่ และธุรกิจสตาร์ทอัพ เปิดโอกาสให้พบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์ สร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้เข้าร่วมชมงาน และการแมทชิ่งธุรกิจ พร้อมการสนับสนุนทางการเงิน เพื่อขยายธุรกิจ และทำตลาดใหม่

6. ทุกปัญหาเรื่องเงินมีทางออก New Financial มิติใหม่ของสินเชื่อผู้ประกอบการ

รวมธนาคารและสถาบันการเงินไว้ให้ SMEs คอยปรึกษา และทุกบูธการเงินต่างพร้อมใจกันจัดแคมเปญพิเศษ เพื่อเอาใจผู้ประกอบการ มีไฮไลท์คือ Technologies Application ที่จะเข้ามาช่วยจัดการธุรกิจได้เร็วขึ้น ง่ายขึ้น และเพิ่มโอกาสได้มากขึ้น วงเงินกู้สูงสุด 100 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยต่ำ ฟรีค่าธรรมเนียมต่างๆ พร้อมรู้ผลทันทีภายในงาน

No Cash At All มางานนี้ไม่ต้องใช้เงินสด พลิกโฉมธุรกรรมการเงินเตรียมพร้อมผู้ประกอบการไทยสู่ยุค Cashless Society กับการชำระเงินผ่านระบบคิวอาร์โค้ด (QR Code) ตลอดทั้งงาน

7. รวมหน่วยงานสนับสุนนการทำธุรกิจ SMEs ไว้ให้แบบที่เดียวจบ

รวมหน่วยงานรัฐและเอกชน ที่จะมาร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจผ่านเทคโนโลยีทันสมัย นวัตกรรม ผลงานวิจัย การจับคู่ธุรกิจ การให้คำปรึกษา การเสริมสร้างองค์ความรู้ รวมทั้งนำเสนอต้นแบบ กรณีศึกษาของผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จ

นอกจากนี้ ภายในงาน Smart SME Expo 2020 ยังได้เตรียมความพร้อมสำหรับมาตรการความปลอดภัย COVID-19 ผู้ประกอบการที่ออกบูธและลูกค้า สามารถเข้าร่วมงานอย่างมั่นใจ

ธุรกิจไหนที่มีโซลูชั่นเพื่อ SMEs สามารถมาร่วมออกบูธได้
ติดต่อ 086 314 1482
E-Mail : [email protected]
https://expo.smartsme.co.th


Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

4 เดือนแรกปี 2567 มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้าไทยกว่า 12 ล้านคน สร้างรายได้ 583,902 ล้านบาท

ข้อมูลจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เผยตัวเลขสถิตินักท่องเที่ยวต่างชาติในช่วง 4 เดือนแรก (ม.ค.-เม.ย.) ของปี 2567 พบว่ามีจำนวนสะสม 12,127,447 ล้านบาท เติบโต 39% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันกับปีที่แล้ว และสร้างรายได้ 583,902 ล้านบาท

SmartSME Line