วันศุกร์, พฤษภาคม 10, 2567

สลากธนาคารอาคารสงเคราะห์ ทางเลือกใหม่แห่งการออมเงิน

by Smart SME, 18 กันยายน 2563

ปัจจุบันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ผู้คนจำนวนมากหันมาวางแผนการออมเพื่ออนาคตกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการฝากประจำกับธนาคาร การลงทุนกองทุนรวม การซื้อทองคำเพื่อเก็งกำไร หรือแม้แต่สลากออมทรัพย์ ซึ่งเป็นเหมือนการออมเงินผ่านบัญชีธนาคารตามปกติ แต่จะมีความพิเศษกว่าตรงที่ผู้ฝากจะได้รับสลาก และยังมีโอกาสได้รับรางวัลพิเศษจากธนาคาร

และเมื่อมองถึงการออมที่ปลอดภัย ไม่ต้องแบกรับความเสี่ยง ไม่ต้องกลัวคนมาหยิบยืม ทั้งยังได้ผลตอบแทนสูง ก็คงหนีไม่พ้นการออมในลักษณะของเงินฝากสลากออมทรัพย์ เพราะนอกจากจะได้รับอัตราดอกเบี้ยสูงเมื่อฝากครบกำหนด มีโอกาสลุ้นรับรางวัล ถ้าเกิดกรณีฉุกเฉินต้องการใช้เงินด่วน ก็สามารถถอนก่อนครบกำหนดได้ พร้อมรับดอกเบี้ยตามระยะเวลาฝาก หรือที่ธนาคารกำหนด
ส่วนคนที่ยังไม่รู้ว่าจะออมเงินประเภทนี้กับแบงก์ไหนดี เราขอแนะนำสลากธนาคารอาคารสงเคราะห์ รุ่นที่ 3 ชุดพิมานมาศ เนื่องจากเป็นรูปแบบการออมที่คุ้มค่า ได้ผลตอบแทนสูง

 

 

สลากธนาคารอาคารสงเคราะห์ รุ่นที่ 3 ชุดพิมานมาศ ผลตอบแทนคุ้มค่า อัตราดอกเบี้ยสูง

สลากธนาคารอาคารสงเคราะห์ รุ่นที่ 3 ชุดพิมานมาศ มีอัตราต่อหน่วยอยู่ที่ 50,000 บาท นั่นหมายความว่าทุกการฝาก 50,000 บาท ก็จะได้ลุ้นรางวัล 1 หน่วย ซึ่งถือเป็นรูปแบบการออมระยะสั้นที่ฝากครบกำหนด 3 ปีแล้ว จะได้ผลตอบแทนหน้าสลากสูงถึง 0.90% ต่อปี แต่ถ้าฝาก 1 ปีขึ้นไป แล้วต้องการถอนมาใช้ด่วน ก็จะยังคงได้รับดอกเบี้ยอยู่ แต่จะลดลงตามอัตราที่ธนาคารกำหนด ซึ่งเป็นรูปแบบการออมที่เงินต้นไม่สูญ ทั้งมีโอกาสคว้ารางวัลมากมาย

 

 

โดนใจคนชอบรางวัลใหญ่ มีโอกาสสร้างกำไรแบบทวีคูณถึง 3 ต่อ

• ต่อที่ 1 มีโอกาสรับรางวัล 50,000 บาททุกเดือน

สลากธนาคารอาคารสงเคราะห์ รุ่นที่ 3 ชุดพิมานมาศ จะทำการจับรางวัลทุกวันที่ 16 ของเดือนตลอด 3 ปี หรือ 36 ครั้ง รางวัลสูงถึง 50,000 บาท โดยจำนวนเงินรางวัลมีหมวดละ 10 รางวัล (รวมทั้งหมด 10 หมวด 100 รางวัล) ซึ่งรางวัลส่วนนี้ มีโอกาสถูกสูงถึง 0.01% และผลตอบแทนที่ได้อาจเพิ่มจำนวนหน่วยลงทุนของผู้ออมได้เป็นเท่าตัว

• ต่อที่ 2 รางวัลพิเศษ หมวดละ 2 รางวัล รางวัลละ 500,000 ทุกไตรมาส

นอกจากรางวัลปกติประจำเดือนแล้ว ทุกๆ ไตรมาส (รวม 12 ครั้ง ออกรางวัลทุกเดือน มี.ค., มิ.ย., ก.ย., ธ.ค.) ยังมีโอกาสรับรางวัลก้อนโตมูลค่า 500,000 บาท โดยมีจำนวนหมวดละ 2 รางวัล (รวมทั้งหมด 10 หมวด 20 รางวัล) เหมาะสำหรับคนที่ชอบลุ้นโชคก้อนใหญ่

• ต่อที่ 3 คะแนนสะสมเสี่ยงโชคลุ้นทอง

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า ธอส. ที่ซื้อสลากธนาคารอาคารสงเคราะห์ รุ่นที่ 3 ชุดพิมานมาศเท่านั้น ทุกๆ 30 คะแนนสะสม รับ 1 สิทธิ์โอกาสคว้ารางวัลใหญ่ สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท จำนวน 10 รางวัล หรือรางวัลรอง สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 47 รางวัล

สามารถแลกรับสิทธิได้ในเดือนกันยายน 2563 เท่านั้น ตรวจสอบคะแนนสะสมได้ที่ http://reward.ghbank.co.th/ จับรางวัลวันที่ 21 ตุลาคม 2563 

สร้างวินัยในการออมในวันนี้ เพื่อชีวิตที่ดีกว่าในอนาคต

สลากธนาคารอาคารสงเคราะห์ รุ่นที่ 3 ชุดพิมานมาศ ถือเป็นการออมที่เหมาะกับคนที่มีเงินเย็นเก็บไว้ และยังไม่รีบร้อนต้องใช้เงินในช่วงเวลานี้ เพราะไม่ต้องเสี่ยงลงทุนแบบอื่นๆ ในขณะที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ยังไม่คลี่คลาย ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงที่จะสูญเงินต้นได้ รวมถึงผู้ชื่นชอบการคว้ารางวัล เพราะมีรางวัลพิเศษถึง 3 ต่อ ที่สำคัญเมื่อฝากครบกำหนด ยิลด์ (Yield) ก็จะได้รับผลตอบแทนสูงถึง 0.90% ต่อปี ซึ่งตอบโจทย์การออมเงินเพื่อวางแผนความมั่นคงให้กับอนาคตได้เป็นอย่างดี

 


คุณฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เล่าว่า การที่เราออกสลากธนาคารอาคารสงเคราะห์ รุ่นที่ 3 ชุดพิมานมาศ มาหน่วยละ 50,000 บาท จำนวน 1 ล้านหน่วย เพราะเรามองถึงเรื่องการสร้างเงินออมเป็นหลัก ซึ่งจำนวนหน่วยเงินออมที่สูงนี้ เราก็ได้ให้อัตราดอกเบี้ยสูง 0.9% ต่อปี ในขณะเดียวกัน แม้รางวัลจะไม่ได้มีมูลค่ามาก แต่ก็มีโอกาสคว้ารางวัลอื่นๆ ได้ถึง 3 ต่อ ซึ่งหากไม่ถูกรางวัล แต่เมื่อมองถึงอัตราดอกเบี้ยที่ได้รับ ก็ถือว่าคุ้มค่ามาก

ผู้สนใจซื้อสลากธนาคารอาคารสงเคราะห์ รุ่นที่ 3 ชุดพิมานมาศ สามารถติดต่อเพื่อขอเปิดบัญชีได้ที่ ธอส. ทุกสาขาทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 24 กันยายน 2563 

ซื้อสลากออมทรัพย์ ธอส. ดิจิทัล ผ่านแอป GHB ALL ได้แล้ว

 

 

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) พัฒนาบริการด้านดิจิทัล เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าในยุค New Normal ที่ต้องการออมเงินด้วยการซื้อสลากธนาคารอาคารสงเคราะห์ รุ่นที่ 3 ชุดพิมานมาศ หน่วยละ 50,000 บาท สำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อสลากใหม่เป็นครั้งแรก จะต้องเปิดบัญชีสลากและบัญชีเงินฝากออมทรัพย์สำหรับเป็นบัญชีคู่โอนพร้อมลงทะเบียนสมัครแอป GHB ALL และผูกกับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่สาขาของธนาคารก่อน ส่วนลูกค้าเดิมที่ต้องการซื้อสลากเพิ่ม สามารถซื้อได้ด้วยตัวเองง่ายๆ เพียงเข้าไปที่แอป GHB ALL เลือกเมนูสลากออมทรัพย์ ธอส. เพื่อซื้อสลากออมทรัพย์ ธอส.ดิจิทัล ได้ตามจำนวนหน่วยที่ต้องการ เมื่อศึกษาเงื่อนไขข้อตกลงและกดยืนยันเรียบร้อยแล้วก็จะถือเป็นการทำรายการสำเร็จ และระบบจะส่งใบสลากที่ระบุข้อมูลสำคัญเช่นเดียวกับสลากที่ซื้อในสาขาของธนาคาร อาทิ เลขที่สลาก นามผู้ฝาก และจำนวนหน่วยให้กับผู้ซื้อทางอีเมลที่แจ้งไว้ต่อไป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) โทร 0-2645-9000
Inbox : m.me/GHBank และ www.ghbank.co.th

 


Mostview

KFC มาเลเซียปิดกว่า 100 สาขา เพราะถูกชาวมุสลิมคว่ำบาตรธุรกิจสัญชาติสหรัฐฯ

KFC แฟรนไชส์สัญชาติอเมริกันกำลังตกเป็นเป้าหมายการรณรงค์คว่ำบาตรธุรกิจของประเทศที่มีความเชื่อมโยงกับอิสราเอลที่ทำสงครามกับชาวปาเลสไตน์จนมีประชาชนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

นี่คือเหตุผล เพราะอะไรการทำงานหนักไม่การันตีว่าจะประสบความสำเร็จเสมอไป

ทุกคนมักคิด และถูกปลูกฝังมาตลอดว่าให้ทำงานหนักเข้าไว้ แล้วผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้ แต่นี่อันเป็นความเชื่อที่ผิดก็ได้ หากเราตั้งข้อสงสัยว่า “ความหมายการทำงานหนักที่แท้จริงคืออะไร?” ทำไมผู้คนต่างทำตาม และดิ้นรนให้เกิดขึ้นจริง

เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก

CARS24 ธุรกิจจำหน่ายรถยนต์มือสองยุติดำเนินกิจการในไทยอย่างเป็นทางการ

CARS24 ธุรกิจซื้อ-ขาย-เทิร์น รถยนต์มือสอง ได้ยุติกิจการในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยในแถลงการณ์ของบริษัทระบุว่า

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

SmartSME Line