วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2567

สมานบิสซิเนส กรุ๊ป เปิดตัวกาแฟเพื่อสุขภาพ ส. มวยไทย บนเชลฟ์ PT แมกซ์มาร์ท ทั่วประเทศ

by Smart SME, 27 ตุลาคม 2563

สมานบิสซิเนส กรุ๊ป เปิดตัว กาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง 4 IN 1 ชูจุดขายนํ้าตาล 0% รสชาติเข้มข้นเตะปาก ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ พร้อมนำเอาศิลปะมวยไทยมาผสมผสานเข้ากับแบรนด์ได้อย่างน่าสนใจ ภายใต้ชื่อ ส. กาแฟมวยไทย

คุณสมาน บุญยอ ประธาน บริษัทสมาน บิสซิเนส กรุ๊ป เจ้าของผลิตภัณฑ์กาแฟปรุงสำเร็จรูปชนิดผงตรา ส. มวยไทย เปิดเผยว่า ร่วมมือกับ PT แมกซ์มาร์ท ที่จะวางจำหน่ายกาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง 4 in 1 ส. มวยไทย เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคทั่วประเทศ

 


สำหรับกาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง 4 in 1 ส.มวยไทย เป็นกาแฟอาราบิก้าสูตรเข้มข้น หอมกลมกล่อม ปราศจากนํ้าตาล แต่ใช้หญ้าหวานแทนนํ้าตาล และใช้ถั่วเหลืองมาทำเป็นครีมเทียมให้ความมันซึ่งปราศจากไขมันทรานส์ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่รักในสุขภาพ นอกจากนี้ยังผสมสารสกัดจากสมุนไพรหลายชนิดที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย อาทิ สารสกัดจากถังเช่า,สารสกัดจากเห็ดหลินจือ, สารสกัดจากกระชายดำ, สารสกัดจากโสมเกาหลี, Q10, และสารสกัดอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายอีกกว่า 15 ชนิด

“คนไทยส่วนใหญ่ทุกเพศทุกวัยดื่มกาแฟกันมากขึ้น ซึ่งกาแฟปรุงสำเร็จรูปชนิดผงในท้องตลาดบ้านเราก็มีอยู่ไม่น้อย แต่มีน้อยมากที่เป็นกาแฟปราศจากน้ำตาล ซึ่งคนรุ่นใหม่ที่เป็นคอกาแฟหันมาใส่ใจ ดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้น เราจึงทำกาแฟสำเร็จรูปที่ไม่ใช้น้ำตาล โดยใช้หญ้าหวานมาแทน และใช้ครีมเทียมถั่วเหลืองมาแทนครีมเทียมสังเคราะห์ ซึ่งส่งผลดีต่อสุขภาพ ไม่ทำให้ไขมันสะสม หรือทำให้เกิดโรคจากการทานนํ้าตาลมากเกินไป”

 



หลังจากเปิดตัวได้ไม่นาน ก็มีคนสนใจเป็นจำนวนมาก เราจึงร่วมกับ PT แมกซ์มาร์ท นำกาแฟ ส. มวยไทย วางจำหน่ายไปทั่วประเทศ เพื่อให้ผู้บริโภคหาซื้อได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยกาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง 4 in 1 ส. มวยไทย มีอยู่ด้วยกัน 2 แบบ ได้แก่

มวยไทย เรท คอฟฟี่ ซองสีแดง ที่มีรสชาติเข้มข้นกลมกล่อมเตะปาก โดยมี แสงมณี นักมวยจากค่าย ส. กาแฟมวยไทยนักมวยหนุ่มสุดหล่อมาดเข้ม มาเป็นพรีเซ็นเตอร์

และ มวยไทย บลู คอฟฟี่ ซองสีนํ้าเงิน ที่มีรสชาตินุ่มอร่อยต่อยปาก ได้นักมวยสูงยาวเข่าดี ตะวันฉาย นักมวยค่าย ช. ไทยเศรษฐ์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์

 


คุณสุพิชชา ธรรมสิทธิ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายบริหารมินิมาร์ท PT กล่าวว่า จากเทรนด์ของคอกาแฟรุ่นใหม่ใส่ใจในสุขภาพมากขึ้น ในฐานะผู้จัดหาสินค้าที่ดีไปจัดจำหน่ายยังร้านมินิมาร์ท ใน ปั้มนํ้ามัน PT ทั่วประเทศ ก็เล็งเห็นว่า กาแฟ ส. มวยไทย นั้นเป็นสินค้าที่ดี ที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อสินค้าดีๆ นี้ให้กับคอกาแฟที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ เรามั่นใจว่า กาแฟ ส. มวยไทย จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคอกาแฟ โดยไม่มีนํ้าตาล แต่มีรสชาติที่อร่อยกล่มกล่อมเข้มข้นเตะปาก

 


สำหรับ กาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง 4 in 1 ส. มวยไทย ทั้งสองรสชาติจะเริ่มวางจำหน่ายที่ร้านมินิมาร์ท PT แมกซ์มาร์ท ทุกสาขาทั่วประเทศพร้อมโปรโมชั่นซื้อแพ็ค 4 ซองในราคา 36 บาท แถมฟรี 1 ซองเล็กราคา 10 บาท หรือ 10 ซองในราคา 90 บาท แถม 1 ซองเล็ก ราคา 10 บาท โดยโปรโมชั่นนี้จะเริ่มตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2563 - 31 ธันวาคมพ.ศ. 2563

ผู้สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ PT แมกซ์มาร์ท ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านคอลเซ็นเตอร์ได้ที่เบอร์โทร 094 789 1419


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

SmartSME Line