วันจันทร์, เมษายน 29, 2567

ธนาคารกรุงเทพ เสิร์ฟ “สินเชื่อบัวหลวงแฟรนไชส์” ผ่อน 7 ปี ไม่มีประสบการณ์ยื่นได้

by Pagon.p, 30 ตุลาคม 2563

เริ่มต้นธุรกิจไม่ใช่เรื่องยาก! ธนาคารกรุงเทพ เสิร์ฟ “สินเชื่อบัวหลวงเพื่อธุรกิจแฟรนไชส์” ยื่นขอได้แม้ไม่มีประสบการณ์ ผ่อนสูงสุด 7 ปี แถมด้วย BeMerchant NextGen แอปฯ เด็ด เพิ่มความคล่องตัวร้านค้า

เป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ที่พลาดไม่ได้ในงาน Smartsme expo 2020 ซึ่งจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 29 ต.ค.–1 พ.ย.63 ณ ฮอลล์ 9-10 อิมแพ็คเมืองทองธานี กับบูธ “ธนาคารกรุงเทพ” ที่มาพร้อมกับกิจกรรมและข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ประกอบการ

BeMerchant NextGen

แอปพลิเคชันที่รองรับการชำระค่าสินค้าบริการด้วยการสแกน QR Code พร้อมเพย์ ผ่าน Mobile Banking ของทุกธนาคาร หรือ QR Code ของ Visa, MasterCard, UnionPay, TPN รวมถึง WeChat Pay / Alipay ช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการค้าขายให้ดียิ่งขึ้น เงินเข้าทันใจไม่ต้องรอข้ามวัน (สำหรับพร้อมเพย์) พร้อมบริการแจ้งเตือน รู้ยอดเงินเข้าตลอดเวลา

สินเชื่อบัวหลวงเพื่อธุรกิจแฟรนไชส์

การเริ่มต้นธุรกิจแฟรนไชส์ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะธนาคารกรุงเทพพร้อมสนับสนุนวงเงินสินเชื่อเพื่อใช้เป็นเงินลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์ ยื่นขอสินเชื่อได้แม้ไม่มีประสบการณ์ ด้วยเงื่อนไขพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น วงเงินสินเชื่อสูงสุดไม่เกิน 70% ของเงินลงทุน (ไม่เกิน 5 ล้านบาท), อัตราดอกเบี้ยพิเศษ และระยะเวลาการผ่อนชำระสูงสุด 7 ปี

ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บูธ ธนาคารกรุงเทพ (บูธ K2)

ทั้งนี้ ขอเชิญทุกท่านมาร่วมงาน Smart SME EXPO 2020 รวมสุดยอดธุรกิจแห่งปี New Normal Together #ที่เดียวจบพบทางรวย วันที่ 29 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายนนี้ ณ ฮอลล์ 9-10 อิมแพ็คเมืองทองธานี


Mostview

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

สิงคโปร์ แจกเงินละ 8,000 บาท ให้ 1.1 ล้านครัวเรือนไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า-ประปา ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

จากสถานการณ์โลกร้อนทำให้หลายประเทศกลับมาตระหนักถึงเรื่องนี้กันมากยิ่งขึ้น ทำอย่างไรที่จะออกนโยบายที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ประชาชนตระหนักถึงเรื่องนี้เป็นอันดับต้น ๆ

จับตาราคา “เนย” เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ในตลาดโลกใกล้แตะระดับสูงสุดเท่าทีเคยมีมา

ไม่ใช่ “โกโก้” เท่านั้นที่ราคาพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์จากปัจจัยเรื่องของสภาพอากาศที่เลวร้าย และโรคที่มากับพืชจนส่งผลกระทบต่อแหล่งเพาะปลูก ทำให้ได้ผลผลิตน้อย นำมาสู่การปรับราคาของสินค้าที่มี “โกโก้” เป็นส่วนผสม ซึ่งคาดการณ์ว่าราคาจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ

หาคำตอบ? เพราะอะไรลูกค้าถึงรำคาญการตั้งราคาของแบรนด์อาหารจานด่วน

เครือร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดขึ้นราคาเมนูอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยอ้างปัจจัยหลายอย่างรวมกัน ไม่ว่าจะเป็น ต้นทุนวัตถุดิบ, การขาดแคลนแรงงาน ตลอดจนความไม่สงบระหว่างรัสเซีย-ยูเครน

SmartSME Line