วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2567

LINE Family Club รางวัลตอบแทน SME ที่ใช้ LINE OA กับโปรโมชั่นเด็ดและสิทธิพิเศษมากมาย

by Smart SME, 5 พฤศจิกายน 2563

ปัจจุบันจะเห็นได้ว่าหลายองค์กร รวมถึงหลายๆ ดิจิทัลแพล็ตฟอร์ม ต่างสร้างสรรค์รูปแบบ CRM Privilege มามอบสิทธิพิเศษต่างๆ ให้กลุ่มลูกค้า พร้อมสร้างกลุ่มเครือข่ายพันธมิตรให้แข็งแกร่งมากขึ้น ซึ่ง LINE ก็เป็นอีกดิจิทัลแพล็ตฟอร์มที่มีกลุ่มลูกค้าธุรกิจใช้งานผ่าน LINE Official Account หรือ LINE OA จำนวนมาก โดยใครที่ใช้ LINE OA อยู่แล้ว และมียอดใช้บริการขั้นต่ำ 1,200 บาท ติดต่อกัน 3 เดือน เราขอพาไปรู้จักกับ LINE Family Club อีกการพัฒนารีวอร์ดโปรแกรม เพื่อเป็นรางวัล และกำลังใจ แด่คนช่างขาย พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ

• ลดต้นทุน กับส่วนลดค่าบริการมากมาย ที่ช่วยเพิ่มกำไรให้ธุรกิจโต
• เพิ่มประสิทธิภาพ กับหลากหลายเครื่องมือและโซลูชั่นการทำธุรกิจออนไลน์
• เพิ่มยอดขาย กับโอกาสโปรโมทร้านค้าบนแพลตฟอร์ม LINE
• เพิ่มความรู้ ด้วยสิทธิ์เข้าร่วมสัมมนา และส่วนลดคอร์ส
• เพิ่มความสุข ให้สมาชิกได้ฟินกับส่วนลดค่าบริการต่างๆ

สำหรับการเข้าไปรับสิทธิกับ LINE Family Club ก็ทำได้ง่ายๆ เพียงเริ่มจากการสมัคร LINE Family Club แล้วเข้าไปเช็คสิทธิพิเศษที่จะได้รับมากมาย ยกตัวอย่างสิทธิพิเศษใหม่ๆ ส่งท้ายปี 2020 เช่น

รับคืน 10% ค่าแพ็คเกจ LINE OA สำหรับสมาชิก LINE Family Club เท่านั้น โดยผู้ใช้ LINE OA จะได้รับค่าแพ็คเกจรายเดือนคืนสูงสุดถึง 10% เมื่อกดรับสิทธิ์ จะได้รับคืนเป็น LINE POINTS ไว้ใช้แทนเงินสดสูงสุด 120 บาท/OA/เดือน เพื่อซื้อสินค้าชำระค่าบริการในร้านที่รับ Rabbit LINE Pay ทั่วประเทศ หรือนำไปซื้อสติกเกอร์และธีมต่างๆ ใน LINE ได้อีกด้วย

 

 

Starbucks e-Coupon บริการเพิ่มความสุขให้ลูกค้ากลุ่มธุรกิจ ด้วยการมอบคูปองอิเล็คทรอนิกส์ มูลค่า 100 บาท ฟรี!

 

 

LINE PROMO ให้คุณลุ้นโปรโมทร้านฟรีๆ ผ่าน LINE PROMO Official Account แหล่งรวมโปรโมชั่นและดีลที่มีผู้ติดตามกว่า 12 ล้านคน เพียงสมัครสมาชิก LINE Family Club พร้อมกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนตามลิงก์ที่ท่านจะได้รับหลังกดรับสิทธิ์ โดยร้านค้าจะต้องจัดทำโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะใน LINE เช่น โปรโมชั่น เดือนธันวาคม, ดีลพิเศษประจำสัปดาห์ หรือสินค้าใหม่ที่เปิดตัวใน LINE PROMO ก่อนใคร

 

 

ติดตามการประกาศผล 8 LINE Official Account ที่ได้รับการคัดเลือกผ่านทาง Timeline LINE Family Club Official Account ภายใน 9 ธันวาคม 2563

 

LINE OA Handbook รับฟรี! หนังสือคู่มือการใช้งาน LINE OA ให้มีประสิทธิภาพ โดยรวบรวมเนื้อหา และเทคนิค ตั้งแต่การสร้างบัญชี LINE OA การบรอดแคสต์ข้อความถึงลูกค้า การสร้างแคตตาล็อกหรือลูกเล่นต่างๆ ให้กับ LINE OA ของเราด้วยเครื่องมือ MyShop การโฆษณาเพิ่มเพื่อน (Gain Friends Ads) ที่จะทำให้แบรนด์ที่ใช้ LINE OA แบบบัญชีรับรอง สามารถยิงโฆษณาเพื่อเพิ่ม Follower ได้ด้วยตนเอง ฯลฯ

 

 

สมัคร LINE Family Club และดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://lineforbusiness.com/th/service/line-family-club โดยเมื่อคลิกลิงก์แล้วก็สามารถทำการสมัครง่ายๆ ดังนี้

 



สรุปได้ว่า LINE Family Club นับเป็นการพัฒนารูปแบบ CRM Privilege มาเพิ่มโอกาสให้กลุ่มลูกค้า SME ที่ใช้ LINE OA สามารถรับสิทธิพิเศษได้มากขึ้น เพราะนอกจากการสมัครใช้แพคเกจ LINE OA เพื่อส่งข้อความแบบบรอดแคสต์ได้มากถึง 15,000 ข้อความต่อเดือน (1,200 บาท) แล้ว LINE Family Club ยังช่วยให้ SME ได้ต่อยอดธุรกิจกับ LINE และกลุ่มพาร์ทเนอร์มากมาย และครบทุกความต้องการในการทำธุรกิจยุคดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการลดต้นทุน, เพิ่มประสิทธิภาพ, เพิ่มยอดขาย, เพิ่มความรู้ และเพิ่มความสุข

ส่วนเรื่องเข้าถึงสิทธิประโยชน์เหล่านี้ ก็ทำได้ง่ายมากๆ เพราะเพียงแค่คุณเป็นผู้ใช้งาน LINE OA ที่มียอดใช้บริการขั้นต่ำเดือนละ 1,200 บาท ติดต่อกัน 3 เดือน และชำระค่าบริการด้วยตัวเองผ่านแอป หรือ LINE Official Account Manager ซึ่งยุคนี้การมีพาร์ทเนอร์ที่ดีย่อมทำให้เรามีชัยเหนือคู่แข่งได้มากกว่า และบริการแทนคำขอบคุณผู้ใช้งานจาก LINE OA นี้ ก็เป็นสิทธิประโยชน์ดีๆ ที่ SME ต้องรีบคว้า

*สิทธิ์เป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

 


Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

SmartSME Line