วันอาทิตย์, พฤษภาคม 12, 2567

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรมปรับเวลา DIProm Genius Transformation กิจกรรมติดอาวุธผู้ประกอบการให้อยู่รอดในทุกวิกฤติ

by Smart SME, 30 มิถุนายน 2564

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรมชวนผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมหลักสูตร "ผู้นำธุรกิจในยุคแห่งความเปลี่ยนแปลง" (DiProm Genius Transformation : DGT) หลักสูตรเรียนรู้แนวทางการนำพาธุรกิจในแต่ละรูปแบบให้อยู่รอดจากวิกฤติ โดยรวบรวมวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในแวดวงธุรกิจของประเทศไทย ที่สามารถนำพาธุรกิจให้เติบโตอย่างก้าวกระโดดในสภาวะปัจจุบัน มาร่วมอบรม และเผยมุมมองต่อสถานการณ์ปัจจุบัน เพื่อให้ทุกธุรกิจสามารถผ่านพ้นไปด้วยกัน โดยมีการปรับระยะเวลากิจกรรมพร้อมขยายเวลารับสมัคร ด้วยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ร่วมกิจกรรมจากการแพร่ระบาดของ covid-19

 

 

กิจกรรม"ผู้นำธุรกิจในยุคแห่งความเปลี่ยนแปลง" (DiProm Genius Transformation : DGT) ครั้งนี้ เกิดขึ้นจากการที่กรมส่งเสริมอุตสาหกรรมได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการเพิ่มศักยภาพและยกระดับขีดความสามารถของนักธุรกิจทั้งวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ให้เข้าสู่ระดับแนวหน้าแม้ในสภาวะวิกฤติ ซึ่งในกิจกรรม จะประกอบด้วยกระบวนการพัฒนาผู้ประกอบการ ที่มากกว่าการอบรม โดยจะมีตั้งแต่ การอบรม - การบ่มเพาะ - การสร้างเครือข่าย เพื่อปรับปรุงธุรกิจให้ดียิ่งขึ้น ตลอดจนการสร้างแนวทางสู่การพัฒนากฎเกณฑ์ใหม่ในแบบเฉพาะธุรกิจ พร้อมให้คำแนะนำการพัฒนาวิสัยทัศน์ พันธกิจ เป้าหมาย กลยุทธ์ และการสร้างเครือข่ายทางธุรกิจมาประยุกต์ใช้ ให้เกิดการต่อยอด พัฒนา สามารถตอบสนองกับความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มต่างๆ เพื่อสร้างโอกาสทางการตลาดทั้งในและต่างประเทศให้แก่สินค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมเกษตรแปรรูปและอุตสาหกรรมอื่นที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้เกิดความยั่งยืนในการดำเนินธุรกิจในที่สุด

 


ทั้งนี้ เนื่องด้วยสถานการณ์ covid-19 ที่แพร่กระจายอย่างรวดเร็ว กรมส่งเสริมอุตสาหกรรมได้คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมกิจกรรม จึงได้มีการปรับระยะเวลากิจกรรม DIProm Genius Transformation เป็นวันที่ 30 ก.ค. – 18 ก.ย. 21 และขยายเวลารับสมัครถึงวันที่ 20 ก.ค. 21 โดยสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://www.dgt-diprom.com/ หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทร 061-850-8957 และ Email : [email protected]

 


Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

CARS24 ธุรกิจจำหน่ายรถยนต์มือสองยุติดำเนินกิจการในไทยอย่างเป็นทางการ

CARS24 ธุรกิจซื้อ-ขาย-เทิร์น รถยนต์มือสอง ได้ยุติกิจการในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยในแถลงการณ์ของบริษัทระบุว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SmartSME Line