วันอังคาร, พฤษภาคม 7, 2567

บัตรเดบิตกรุงไทย เอสเอ็มอี คุ้ม ฟรี สะดวก บัตรเดียวเพื่อผู้ประกอบการ สมัครได้ง่ายผ่านแอป Krungthai NEXT

by Smart SME, 15 ตุลาคม 2564

ทุกวันนี้คนไทยต่างลดใช้เงินสดกันมากขึ้น เนื่องจากตอบโจทย์การใช้ชีวิตหลายด้าน ทั้งในแง่ของความสะดวกสบาย และปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นการใช้จ่ายผ่านโมบายแบงกิ้ง อีวอลเล็ต แต่เมื่อมองในแง่ของ SMEs การใช้จ่ายรูปแบบนี้ ก็เป็นเหมือนการทำธุรกรรมทางการเงินทั่วไปเท่านั้น เพราะส่วนใหญ่มักไม่ได้มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์พิเศษอื่น ๆ ตามมา ด้วยเหตุนี้การใช้บัตรเครดิตจึงยังคงตอบโจทย์มากกว่า และสำหรับร้านค้าปลีก, ร้านโชว์ห่วย, ผู้ประกอบการ SMEs ที่ทำบัตรเครดิตไม่ได้ การใช้บัตรเดบิตก็เป็นอีกช่องทางการทำธุรกรรมทางการเงินที่ไม่ต้องพกเงินสด สามารถผูกกับโมบายแบงกิ้งได้ ทั้งเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรยังได้รับคะแนนสะสม และสิทธิพิเศษอื่น ๆ ตามมาด้วย


อย่างบัตรเดบิตกรุงไทย เอสเอ็มอี ก็เป็นอีกทางเลือกเพื่อร้านค้าที่ คุ้ม ฟรี สะดวก เพราะ คุ้มค่า รับคะแนนสะสม 2 เท่า ที่ Big C Supercenter, Global House และ PT Station หรือแลกรับคูปองเงินสดเพื่อเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าครั้งถัดไป ฟรี ค่าธรรมเนียมทำธุรกรรมผ่านตู้ ATM สูงสุด 500,000 บาทต่อวัน และรูดซื้อสินค้าสูงสุด 1,500,000 บาทต่อวัน แตะ จ่าย ง่ายสะดวก กับบัตรแบบ Contactless ชำระค่าสินค้า และบริการ ณ ร้านค้าที่รองรับ VISA ทั่วโลก โอนเติมจ่ายได้ครบจบในแอป Krungthai NEXT พร้อมสิทธิพิเศษอื่นอีกมากมาย ที่เหมาะสำหรับร้านค้าปลีกและธุรกิจ SMEs ในอัตราค่าธรรมเนียมการทำบัตร 100 บาท และค่าบริการรายปี 400 บาทเท่านั้น


สำหรับการรับเพิ่มคะแนนสะสม 2 เท่า เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตกรุงไทย เอสเอ็มอี สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2564 – 31 มกราคม 2565 โดยมีตัวอย่างร้านค้าที่ร่วมรายการ ดังนี้

• Big C Supercenter รับคะแนนสะสมบิ๊กการ์ด X2 เมื่อซื้อสินค้า และชำระเงินด้วยบัตรเดบิตกรุงไทย เอสเอ็มอี

• Global House รับคะแนนสะสมโกลบอลคลับ X2 เมื่อซื้อสินค้า และชำระเงินด้วยบัตรเดบิตกรุงไทย เอสเอ็มอี

• PT Station รับแต้มสะสม PT Max Card X2 เมื่อเติมน้ำมัน และชำระเงินด้วยบัตรเดบิตกรุงไทย เอสเอ็มอี ตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป

ร้านค้าส่ง/ค้าปลีก สามารถสะสมยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตกรุงไทย เอสเอ็มอี แลกรับคูปองเงินสดได้ทันที โดยทุกยอดใช้จ่ายสะสม 50,000 บาทขึ้นไป จะสามารถแลกคูปองเงินสดได้มูลค่า 100 บาท ยอดใช้จ่ายสะสม 100,000 บาท สามารถแลกคูปองเงินสดได้มูลค่า 250 บาท และยอดใช้จ่ายสะสม 200,000 บาท สามารถแลกคูปองเงินสดได้มูลค่า 600 บาท

 

 
สมัครบัตรเดบิตกรุงไทย เอสเอ็มอี วันนี้ รับส่วนลด 100 บาท เพียงกรอกโค้ด SME100 สมัครได้เลยที่ https://info.krungthai.com/JPrA ตั้งวันที่ 7 ตุลาคม - 30 พฤศจิกายน 2564

ลงทะเบียนรับสิทธิประโยชน์ได้ที่ https://krungthai.com/th/krungthai/contact-form/c683?embed=1

นอกจากนี้ยังสามารถเลือกรับสิทธิพิเศษจากพาร์ทเนอร์กรุงไทยอีกมากมาย อาทิ รับวันใช้งานเพิ่ม 3 เดือน จาก FlowAccount บริการโปรแกรมบัญชีออนไลน์ และโปรแกรมเงินเดือนออนไลน์เพื่อเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก ส่วนลด 1,000 บาท จาก Page365 ระบบที่ช่วยบริหารและจัดการร้านค้าออนไลน์แบบครบวงจร ส่วนลด 20% จาก Fastwork Personal Assistant Service บริการหาผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ มาช่วยสร้างธุรกิจคุณ ดูสิทธิพิเศษอื่น ๆ สำหรับบัตรเดบิตกรุงไทย เอสเอ็มอี ได้ที่: https://krungthai.com/th/content/sme-debit-card/privilege

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม: https://krungthai.com/th/content/sme-debit-card

 


Mostview

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

KFC มาเลเซียปิดกว่า 100 สาขา เพราะถูกชาวมุสลิมคว่ำบาตรธุรกิจสัญชาติสหรัฐฯ

KFC แฟรนไชส์สัญชาติอเมริกันกำลังตกเป็นเป้าหมายการรณรงค์คว่ำบาตรธุรกิจของประเทศที่มีความเชื่อมโยงกับอิสราเอลที่ทำสงครามกับชาวปาเลสไตน์จนมีประชาชนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

Wang Ning เจ้าของ Pop Mart ผู้กลายมาเป็นเศรษฐีจากการขายตุ๊กตา Molly ราคา 300 กว่าบาท ทั่วจีน

Pop Mart ร้านขายของเล่น Art Toys ชื่อดัง ที่ชั่วโมงนี้ไม่มีนักสะสมคนไหนไม่รู้จัก พร้อมที่จะมุ่งไปทันทีหากมีการเปิดขายคอลเล็กชันตัวละครใหม่ จนต้องมีการลงทะเบียนเพื่อรับคิวในการเข้าซื้อกันเลยทีเดียว

SmartSME Line