วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2567

ซีฟู้ด เดลิเวอรี่ ไม่ต้องมีหน้าร้าน ไม่ต้องเสียค่า GP ยอดขายเดือนละ 2 ล้าน

by Smart SME, 24 กันยายน 2564

อ่าวตะเกียบ ซีฟู้ด เดลิเวอรี่ ไม่ต้องมีหน้าร้าน ไม่ต้องเสียค่า GP ยอดขายเดือนละ 2 ล้าน
.
คุณออย พชร ลีละศร เจ้าของธุรกิจ อ่าวตะเกียบซีฟู้ด เดลิเวอรี่ นนทบุรี-กรุงเทพฯ ตัดใจยอมปิดหน้าร้านอาหารที่หัวหิน เพราะพิษโควิด หันมาปั้นร้านอาหารทะเลเดลิเวอรี่ ที่จังหวัดนนทบุรี โดยเน้นการขายเดลิเวอรี่ แบบไม่มีหน้าร้านและไม่พึ่งแพลตฟอร์ม Food delivery ที่มีข้อจำกัดต่อธุรกิจ แต่ใช้กลยุทธ์การตลาดผ่านช่องทาง Facebook ทำให้ธุรกิจโตอย่างก้าวกระโดด สร้างยอดขายกว่าเดือนละ 2 ล้านบาท
.
รายละเอียดเพิ่มเติมที่
อ่าวตะเกียบซีฟู้ด เดลิเวอรี่
FB : อ่าวตะเกียบซีฟู้ด เดลิเวอรี่ นนทบุรี-กรุงเทพฯ
โทร. 090-916-1415
ที่ตั้ง : ซ.ติวานนท์ 43 ถ.ติวานนท์ จ.นนทบุรี
---------------------------------------------
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
Website : smartsme.co.th
Facbook : Smart SME https://bit.ly/3onoRP3
Youtube : Smart SME https://bit.ly/3eSwo5n
IG IGTV : Smart SME https://bit.ly/3eTjPqE
Twitter : SmartSME https://bit.ly/3hvqg4T
Line : Smartsme TV https://bit.ly/3hxqHeS
Tiktok : SmartSME https://bit.ly/3okNyvq


Mostview

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

สิงคโปร์ แจกเงินละ 8,000 บาท ให้ 1.1 ล้านครัวเรือนไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า-ประปา ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

จากสถานการณ์โลกร้อนทำให้หลายประเทศกลับมาตระหนักถึงเรื่องนี้กันมากยิ่งขึ้น ทำอย่างไรที่จะออกนโยบายที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ประชาชนตระหนักถึงเรื่องนี้เป็นอันดับต้น ๆ

ธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรง คนไทยซื้อผ่านแพลตฟอร์ม 67% คาดมูลค่าปี 2567 แตะ 7 แสนล้านบาท

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรงต่อเนื่อง โตแบบฉุดไม่อยู่ ปี 2566 มีมูลค่า 6.34 แสนล้านบาท คาดการณ์ปี 2567 มูลค่าแตะ 7 แสนล้านบาท และปี 2568 มูลค่าทะลุ 7.5 แสนล้านบาท

จับตาราคา “เนย” เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ในตลาดโลกใกล้แตะระดับสูงสุดเท่าทีเคยมีมา

ไม่ใช่ “โกโก้” เท่านั้นที่ราคาพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์จากปัจจัยเรื่องของสภาพอากาศที่เลวร้าย และโรคที่มากับพืชจนส่งผลกระทบต่อแหล่งเพาะปลูก ทำให้ได้ผลผลิตน้อย นำมาสู่การปรับราคาของสินค้าที่มี “โกโก้” เป็นส่วนผสม ซึ่งคาดการณ์ว่าราคาจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ

SmartSME Line