วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2567

คาเฟ่ อเมซอน จับมือกับ แฟลช เอ็กซ์เพรส เปิดบริการใหม่ รับส่งพัสดุทั่วไทย นำร่องอเมซอน 71 สาขาในปั้ม PTT เพื่อเปิดการรับรู้

by Smart SME, 2 ตุลาคม 2564

นายคมสันต์ ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ผู้ให้บริการขนส่งพัสดุสัญชาติไทยแบบครบวงจร ขนส่งเอกชนไทยรายแรกที่ก้าวสู่ยูนิคอร์นระดับสากล เปิดเผยว่า แฟลช เอ็กซ์เพรส จับมือ คาเฟ่ อเมซอน เปิดจุดบริการส่งพัสดุ ชูคอนเซ็ปต์ “Flash Express Drop Off ส่งง่าย ส่งไว ทั่วไทย ที่ Cafe Amazon” เริ่มนำร่องเฟสแรก 71 สาขาทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

.

.

ซึ่งความร่วมมือระหว่างกันครั้งนี้ นับเป็นแผนความร่วมมือทางธุรกิจที่ต่อยอดมาจากการประกาศร่วมทุนระหว่าง แฟลช เอ็กซ์เพรส และบริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ ก่อนหน้านี้ 

ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าที่ คาเฟ่ อเมซอนระหว่างวันที่ 1-3 พ.ย. 2564 รับสิทธิพิเศษ

- ต่อที่ 1 คูปองส่งพัสดุฟรี มูลค่า 35 บาทเพื่อใช้แทนเงินสด ในการใช้บริการส่งพัสดุกับ Flash Express Drop Off ที่ร้านคาเฟ่อเมซอนที่ร่วมรายการ จำนวนทั้งสิ้น 2,000 สิทธิ์ พร้อมรับฟรีอุปกรณ์ในการแพ็ก ยกเว้นกล่องพัสดุ

- ต่อที่ 2 รับฟรีกล่องพัสดุ ไซซ์ S ลิมิเต็ดอิดิชัน 1 กล่อง มูลค่า 25 บาท ต่อการส่งพัสดุ 1 ใบเสร็จ (จำนวนจำกัด) ตั้งแต่วันที่ 1-30 พ.ย.

.

.

น.ส.จิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ กล่าวว่า โออาร์ มีความเชื่อมั่นในศักยภาพของผู้ให้บริการขนส่งแบบครบวงจรอย่าง แฟลช เอ็กซ์เพรส ในการสร้างทางเลือกในการดำเนินชีวิตแบบครบวงจรที่ตอบโจทย์ความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์

โออาร์ จึงนำศักยภาพในด้านเครือข่ายร้านคาเฟ่ อเมซอน ที่มีอยู่กว่า 3,000 สาขา เข้ามาผนึกกับ แฟลช เอ็กซ์เพรส เปิดจุดให้บริการรับส่งพัสดุ ภายใต้ชื่อ “Flash Express Drop Off ส่งง่าย ส่งไว ทั่วไทย ที่ Cafe Amazon” เพื่ออำนวยความสะดวกลูกค้าในร้านคาเฟ่ อเมซอน รวมถึงผู้ที่มาใช้บริการสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ที่ต้องการส่งพัสดุด่วน

โดยเริ่มนำร่องที่ร้านคาเฟ่ อเมซอน 71 สาขาทั่วประเทศ ถือเป็นการตอกย้ำแนวคิดในการดำเนินธุรกิจของ โออาร์ ที่ส่งเสริมให้เกิดการมีส่วนร่วมระหว่างผู้แทนจำหน่าย คู่ค้า และคนในชุมชนสังคม เพื่อที่จะสร้างสรรค์สินค้า และบริการในรูปแบบที่ตรงกับความต้องการและความคาดหวังของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง

.

.


Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

SmartSME Line