วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2567

สายดื่มถูกใจสิ่งนี้ KFC ปล่อยไม้เด็ด เอาใจคนรัก "แอลกอฮอล์" การกินไก่ต่อจากนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

by Smart SME, 19 ธันวาคม 2564

มาพร้อมเสียงฮือฮาอีกครั้ง เมื่อ KFC สาขาศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ได้ออกไม้เด็ดด้วยการเสริฟเบียร์พร้อมกับไก่ทอด และในทันทีที่มีผู้ใช้บริการปล่อยภาพจริงออกมา ก็เรียกเสียงอื้ออึงให้กับเหล่าคนรักเบียร์เป็นอย่างมาก เห็นได้จากการแสดงความคิดเห็นในโลกโซเชี่ยลที่ต่างก็ตอบรับกับแคมเปญและต้องการไปใช้บริการให้ได้สักครั้งหนึ่ง

ซึ่งสาขาที่ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ คือสาขาที่มีการให้บริการก่อนในช่วงนี้ โดยจะให้บริการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ภายในร้าน ซึ่งจำหน่ายตามเวลาที่รัฐกำหนดพร้อมตรวจบัตรประชาชนผู้บริโภคก่อนจำหน่าย เพื่อรับกับกฏหมายและความเหมาะสมในช่วงสถานการณ์โรคระบาด

ทั้งนี้ ร้านดังกล่าว เพิ่งเปิดใหม่ใจกลางสยาม มาพร้อม Digital Lifestyle ภายใต้คอนเซ็ปต์ Wear Your Way โดยเฉพาะรูปแบบบริการแบบไร้สัมผัส อาทิ การสั่งอาหารผ่าน KFC Mobile Application และ Kiosk จอไร้สัมผัสภายในร้าน ซึ่งตอบโจทย์ยุคใหม่เป็นอย่างมาก สำหรับใครที่ต้องการเปิดประสบการณ์กินไก่ ต้องลองสักครั้ง !!

.

.

.

.

ขอบคุณที่มาภาพ : ผู้บริโภค , Susan Gust


Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

4 เดือนแรกปี 2567 มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้าไทยกว่า 12 ล้านคน สร้างรายได้ 583,902 ล้านบาท

ข้อมูลจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เผยตัวเลขสถิตินักท่องเที่ยวต่างชาติในช่วง 4 เดือนแรก (ม.ค.-เม.ย.) ของปี 2567 พบว่ามีจำนวนสะสม 12,127,447 ล้านบาท เติบโต 39% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันกับปีที่แล้ว และสร้างรายได้ 583,902 ล้านบาท

SmartSME Line