วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2567

แม็คโครยกทัพสินค้า ลดสูงสุด 50% ในงาน “พาณิชย์ลดราคา" เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระและเป็นของขวัญปีใหม่ ผ่านการจับจ่ายทั้งออนไลน์ ออฟไลน์

by Smart SME, 23 ธันวาคม 2564

แม็คโคร ตอกย้ำผู้นำอาหารสด ขนทัพสินค้าคุณภาพ ลดราคาสูงสุด 50% ร่วมขบวนแคมเปญ “พาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน New Year Grand Sale 2022”

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และนายวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม อธิบดีกรมการค้าภายใน และคณะ ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธจัดแสดงสินค้าของ แม็คโคร ซึ่งนำสินค้าอาหารสดคุณภาพ ทั้ง เนื้อวัว ปลาแซลมอน ไข่ไก่ ผลไม้จากเกษตรกรไทย ผลไม้นำเข้า และสินค้าอุปโภค ฯลฯ มาจำหน่ายภายในงานเปิดตัวแคมเปญใหญ่ “พาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน New Year Grand Sale 2022” ณ กระทรวงพาณิชย์ สนามบินน้ำ

โดยมี นายวัตรภู กาญจนะ ผู้จัดการเขต 10 บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) และ นางสาวทิพวรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา ผู้จัดการทั่วไป แม็คโคร สาขาบางบัวทอง ให้การต้อนรับ

ทั้งนี้แคมเปญที่จัดขึ้นในงานพาณิชย์ลดราคา ช่วยประชาชน ยังคงต่อเนื่องถึงสินค้าในแม็คโครทุกสาขาทั่วประเทศ รวมถึงการสั่งสินค้าผ่านออนไลน์ แม็คโครคลิก เพื่อส่งของขวัญให้พี่น้องประชาชนแบบข้ามปี ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม พ.ศ.2565 นี้ด้วย

 


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line