วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2567

SCB Business Anywhere ตัวช่วยทำธุรกรรมทางการเงินของ SMEs ได้ทุกที่ ไม่มีสะดุด

by Smart SME, 19 มกราคม 2565

เพราะยุคนี้เครื่องมือดิจิทัลเป็นสิ่งที่สำคัญมากต่อการทำธุรกิจ เพราะช่วยทั้งเรื่องความสะดวกรวดเร็ว ทั้งยังจัดเก็บ Data ได้อย่างเป็นระบบ และสำหรับใครที่ต้องการแอปพลิเคชันล้ำ ๆ มาช่วยยกระดับเรื่องธุรกรรมทางการเงิน ขอแนะนำให้รู้จักกับ SCB Business Anywhere ซึ่งแอปนี้ก็ได้เปิดให้ใช้บริการมาซักพักใหญ่ ๆ แล้ว แต่ล่าสุดทีมพัฒนาก็ได้ปรับปรุงและเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ทั้งเรื่องระบบที่มี UI ทันสมัย การสมัครใช้บริการที่รวดเร็ว รวมถึงความปลอดภัยต่าง ๆ เพื่อให้ลูกค้ามีประสบการณ์ในการทำธุรกรรมผ่านระบบที่ดีขึ้น


SCB Business Anywhere ดิจิทัลแบงก์กิ้ง เพื่อการทำธุรกิจได้ทุกที่โดยไม่สะดุด

SCB Business Anywhere รูปแบบใหม่ คือดิจิทัลแบงก์กิ้งที่ช่วยยกระดับความสามารถการทำธุรกรรมการเงินให้ครอบคลุมทุกการใช้งานของทุกประเภทธุรกิจ รองรับการใช้งานได้หลากหลายอุปกรณ์ ทั้งคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน (Android, iOS) นอกจากจะมีฟีเจอร์ทั่วไป เช่น โอนเงิน จ่ายเงินเดือน ชำระบิล ชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ โอนเงินต่างประเทศ เช็ค รับฝากเช็คและเงินสดแล้ว ยังพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ หลากหลายฟีเจอร์ที่ง่ายต่อการใช้ เน้นการแสดงผลข้อมูลแบบ Visual เพื่อแสดงให้เห็นภาพรวมได้ชัดเจน และเพิ่มความรวดเร็วในการทำธุรกรรมทางการเงิน ไม่ว่าจะโอนจ่ายทั้งในและต่างประเทศ การตรวจสอบข้อมูลทางบัญชี ดูรายงานการเรียกเก็บเงิน รวมถึงการรายงานประเภทต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว ภายใต้ระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูงตามมาตรฐานสากล


ให้ทุกการทำธุรกรรมทางการเงินที่มากมายในแต่ละวัน “สะดวกขึ้น”

เพราะการทำธุรกิจมีเรื่องให้โอนจ่ายมากมายตลอดเวลา SCB Business Anywhere จึงเพิ่มความสะดวกขั้นกว่าให้ผู้ใช้งานสามารถลดเวลาในการทำธุรกรรมทางการเงินได้ โดยระบบจะช่วยแนะนำบริการโอนเงิน/จ่าย ที่เหมาะที่สุดให้โดยอัตโนมัติ เช่น ในแต่ละวัน SMEs มีเรื่องมากมายให้จัดการ จนบางครั้งอาจจำไม่ได้ว่าแต่ละบริการของ Digital Banking Platform นั้นต่างกันอย่างไร โอนเงินได้สูงสุดต่อครั้งเท่าไหร่ เสียค่าธรรมเนียมเท่าไหร่ แอป SCB Business Anywhere ก็จะเป็นผู้ช่วยให้เราสามารถทำธุรกรรมได้สะดวกขึ้น พร้อมแนะนำบริการที่มีค่าธรรมเนียมถูกสุดให้ทันที เพียงผู้ใช้งานทำการระบุบัญชีผู้รับเงิน จำนวนเงิน และวันที่ที่ต้องการทำรายการ ทั้งยังสามารถรับรู้ทุกการเคลื่อนไหวทางบัญชี พร้อมตรวจสอบยอดเงินคงเหลือและรายการเดินบัญชีแบบเรียลไทม์ได้ด้วย

 

พัฒนาฟีเจอร์ใหม่ เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้น

เพื่อตอบโจทย์การทำธุรกิจยุคใหม่ที่มีเรื่องให้ต้องจัดการมากมาย SCB Business Anywhere ระบบใหม่ ก็ได้พัฒนาฟีเจอร์เพื่อประสบการณ์การทำธุรกรรมที่สะดวกกว่า อาทิ ฟีเจอร์ International Transfer บริการโอนเงินไปต่างประเทศ ที่ครอบคลุมมากถึง 18 สกุลเงิน ซึ่งจากเมื่อก่อนเวลาลูกค้า SCB จะโอนเงินไปต่างประเทศแต่ละทีก็ต้องไปที่สาขา, ศูนย์ธุรกิจต่างประเทศ หรือต้องสมัครใช้อีกแพลตฟอร์มที่ชื่อว่า SCB Business Net แต่เดี๋ยวนี้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมนี้ได้จบทันทีใน SCB Business Anywhere ช่วยให้การทำธุรกรรมทางการเงินระหว่างประเทศทำได้ง่าย ๆ แค่ปลายนิ้วสัมผัส

 

ทั้งยังพัฒนา SCB Digital Token สำหรับบริษัทที่มีการใช้ Token ในการอนุมัติช่วยลดภาระการพกพา อุปกรณ์ Token ซึ่งแต่เดิม เจ้าของธุรกิจต้องคอยพกติดตัว ทำให้เกิดปัญหาเมื่อลืม หรือหากแบตหมดก็ต้องไปติดต่อธนาคารเพื่อขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ ดังนั้นด้วยฟีเจอร์นี้ ทำให้การใช้งานสะดวกขึ้น เพราะสามารถขอ Pin ผ่านทางแอป SCB Business Anywhere ได้เลย

 

 

นอกจากนี้ อีกความพิเศษก็คือ ฟีเจอร์ Self Admin ที่สามารถบริหารจัดการข้อมูลผู้ใช้งานผ่านระบบด้วยตนเอง ไม่ว่าจะเป็นการจัดการข้อมูลบริษัท เช่น เปลี่ยนแปลงวงเงินการทำรายการ จัดการข้อมูลและสิทธิใช้งาน เช่น เพิ่มหรือลบผู้ใช้งาน เพื่อให้พนักงานฝ่ายการเงินหรือตำแหน่งอื่น ๆ เข้ามาช่วยดูแล และยังสามารถสร้างหรือแก้ไขรูปแบบการอนุมัติได้โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปติดต่อที่ธนาคาร

 

สำหรับ SCB Business Anywhere ถือเป็นการพัฒนาบริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ตเพื่อธุรกิจ ที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องความสะดวก รวดเร็ว รวมถึงเรื่องสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ และเพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการทำธุรกิจได้แบบ Anywhere มากขึ้น

 

สมัครวันนี้ ฟรี!! ค่าธรรมเนียมการโอนเงินภายในประเทศทุกรายการ โอนเงินไปต่างประเทศ ในอัตราค่าธรรมเนียมพิเศษเพียง 199 บาท/รายการ 

 

เพราะเรื่องค่าธรรมเนียมในการทำธุรกิจเป็นรายจ่ายที่ผู้ประกอบการหลายคนต่างกังวล ทาง SCB จึงต้องการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับผู้ประกอบการ ด้วยการออกโปรโมชั่นให้กับผู้สมัครใช้งาน SCB Business Anywhere ตั้งแต่วันนี้ รับทันที ฟรี!! ค่าธรรมเนียมแรกเข้า ฟรี!! ค่าธรรมเนียมรายปี และฟรี!! ค่าธรรมเนียมการโอนเงินภายในประเทศทุกรายการ ถึง 31 ธ.ค. 65* 

 


เจ้าของกิจการสามารถสมัครใช้งาน SCB Business Anywhere ได้ง่าย ๆ เพียงนำบัตรประชาชนใบเดียวมาสมัครผ่านบริการ Strart Biz ได้ที่ SCB ทุกสาขาทั่วประเทศก็สมัครได้ทันที
ติดต่อ SCB BUSINESS CALL CENTER 0 2722 2222
หรือคลิก https://www.scb.co.th/th/sme-banking/digital-banking/digital-banking-products/scb-business-anywhere.html


Mostview

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

KFC มาเลเซียปิดกว่า 100 สาขา เพราะถูกชาวมุสลิมคว่ำบาตรธุรกิจสัญชาติสหรัฐฯ

KFC แฟรนไชส์สัญชาติอเมริกันกำลังตกเป็นเป้าหมายการรณรงค์คว่ำบาตรธุรกิจของประเทศที่มีความเชื่อมโยงกับอิสราเอลที่ทำสงครามกับชาวปาเลสไตน์จนมีประชาชนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

นี่คือเหตุผล เพราะอะไรการทำงานหนักไม่การันตีว่าจะประสบความสำเร็จเสมอไป

ทุกคนมักคิด และถูกปลูกฝังมาตลอดว่าให้ทำงานหนักเข้าไว้ แล้วผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้ แต่นี่อันเป็นความเชื่อที่ผิดก็ได้ หากเราตั้งข้อสงสัยว่า “ความหมายการทำงานหนักที่แท้จริงคืออะไร?” ทำไมผู้คนต่างทำตาม และดิ้นรนให้เกิดขึ้นจริง

เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก

SmartSME Line