วันศุกร์, พฤษภาคม 10, 2567

เพิ่มทางเลือกในการออมเงินกับ 2 ผลิตภัณฑ์สลากออมทรัพย์ ธอส. ผลตอบแทนดีมีโอกาสถูกรางวัลสูง

by Smart SME, 29 ธันวาคม 2564

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เพิ่มทางเลือกในการออมเงินแบบไม่เสี่ยงและเงินต้นไม่หาย กับ 2 ผลิตภัณฑ์สลากออมทรัพย์ ธอส. ที่ให้ผลตอบแทนดี มีโอกาสถูกรางวัลสูง ต้อนรับปีใหม่ 2565 ประกอบด้วย

สลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดเกล็ดดาว

สลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดเกล็ดดาว มูลค่าหน่วยละ 5,000 บาท จำนวน 12 ล้านหน่วย แบ่งเป็น 12 หมวด หมวดละ 1 ล้านหน่วย เมื่อฝากครบ 2 ปี รับผลตอบแทนหน้าสลาก 0.40% ต่อปี พร้อมได้ลุ้นรางวัลมากมายทุกเดือน รวม 24 ครั้ง แบ่งเป็น

  • รางวัลที่ 1 มูลค่ารางวัลละ 1,000,000 บาท จำนวน 1 รางวัล/หมวด
  • รางวัลที่ 2 มูลค่า รางวัลละ 50,000 บาท จำนวน 4 รางวัล/หมวด
  • รางวัลที่ 3 มูลค่ารางวัลละ 5,000 บาท จำนวน 20 รางวัล/หมวด
  • รางวัลที่ 4 มูลค่ารางวัลละ 500 บาท จำนวน 20 รางวัล/หมวด

 

 

พิเศษ!! สำหรับสลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดเกล็ดดาว คือ เพิ่มรางวัลเลขท้าย และรางวัลที่ไม่เคยมีในสลากออมทรัพย์ที่ไหนมาก่อน คือรางวัลเลขสลับเลขท้าย ซึ่งจะทำให้โอกาสในการถูกรางวัลของผู้ออมเงินมีมากยิ่งขึ้น ประกอบด้วย

  • รางวัลเลขท้าย 3 ตัว รางวัลละ 100 บาท (หมุน 1 ครั้ง)
  • รางวัลเลขสลับเลขท้าย 3 ตัว รางวัลละ 50 บาท
  • รางวัลเลขท้าย 2 ตัว รางวัลละ 50 บาท (หมุน 1 ครั้ง)
  • รางวัลเลขสลับเลขท้าย 2 ตัว รางวัลละ 20 บาท

สลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดพราวพิมาน Plus

สลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดพราวพิมาน Plus มูลค่าหน่วยละ 10 ล้านบาท จำหน่ายจำนวนจำกัดแค่ 1,000 หน่วยเท่านั้น มูลค่ารวม 10,000 ล้านบาท อายุสลาก 2 ปี ให้ผลตอบแทนหน้าสลาก 0.80% ต่อปี อีกทั้งยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลทุกเดือนรวม 24 ครั้ง แบ่งเป็น

  • รางวัลที่ 1 มูลค่ารางวัลละ 1,000,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
  • รางวัลที่ 2 รางวัลละ 500,000 บาท จำนวน 2 รางวัล
  • รางวัลที่ 3 รางวัลละ 100,000 บาท จำนวน 10 รางวัล

คิดเป็นโอกาสในการถูกรางวัลสูงถึง 1.30% ซึ่งสูงที่สุดของการออมผ่านสลากออมทรัพย์ในตลาดขณะนี้ และยังได้รับการยกเว้นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาสำหรับดอกเบี้ยและเงินรางวัลอีกด้วย โดยธนาคารจะโอนเงินรางวัลเข้าบัญชีเงินฝาก ออมทรัพย์ที่เป็นบัญชีคู่โอนของลูกค้าทันทีในวันถัดจากวันที่มีการออกรางวัลในแต่ละครั้ง

 

 

สลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดพราวพิมาน Plus เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ โดยจะออกรางวัลทุกวันที่ 16 ของเดือน พิเศษ!! สำหรับผู้ที่ซื้อสลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดพราวพิมาน Plus ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มกราคม 2565 จะได้รับของขวัญปีใหม่เป็นบัตรกำนัล Starbuck มูลค่า 300 บาท จำนวน 1 ใบ ต่อ 1 ราย หรือจนกว่าของสมนาคุณจะหมด

ใครที่ตั้งเป้าหมายเริ่มต้นออมเงินในปี 2565 แบบไม่เสี่ยงและเงินต้นไม่หาย ทั้งยังได้รับผลตอบแทนดี โดยไม่หักภาษี (สำหรับบุคคลธรรมดา) แถมมีโอกาสถูกรางวัลสูง ไม่ควรพลาด!!

ผู้ที่สนใจสามารถซื้อสลากออมทรัพย์ ธอส. ได้ง่ายๆ ผ่าน Mobile Application : GHB ALL หรือหากยังไม่มี Mobile Application : GHB ALL สามารถดาวน์โหลด พร้อมเปิดใช้งาน และเปิดบัญชีสลากได้ที่ธนาคารอาคารสงเคราะห์ทุกสาขาทั่วประเทศ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธอส. ทุกสาขาทั่วประเทศ
Call Center 0-2645-9000
Website : www.ghbank.co.th
Facebook ธนาคารอาคารสงเคราะห์: https://www.facebook.com/ghbank/
Mobile Application : GHB ALL

 


Mostview

KFC มาเลเซียปิดกว่า 100 สาขา เพราะถูกชาวมุสลิมคว่ำบาตรธุรกิจสัญชาติสหรัฐฯ

KFC แฟรนไชส์สัญชาติอเมริกันกำลังตกเป็นเป้าหมายการรณรงค์คว่ำบาตรธุรกิจของประเทศที่มีความเชื่อมโยงกับอิสราเอลที่ทำสงครามกับชาวปาเลสไตน์จนมีประชาชนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

นี่คือเหตุผล เพราะอะไรการทำงานหนักไม่การันตีว่าจะประสบความสำเร็จเสมอไป

ทุกคนมักคิด และถูกปลูกฝังมาตลอดว่าให้ทำงานหนักเข้าไว้ แล้วผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้ แต่นี่อันเป็นความเชื่อที่ผิดก็ได้ หากเราตั้งข้อสงสัยว่า “ความหมายการทำงานหนักที่แท้จริงคืออะไร?” ทำไมผู้คนต่างทำตาม และดิ้นรนให้เกิดขึ้นจริง

เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก

CARS24 ธุรกิจจำหน่ายรถยนต์มือสองยุติดำเนินกิจการในไทยอย่างเป็นทางการ

CARS24 ธุรกิจซื้อ-ขาย-เทิร์น รถยนต์มือสอง ได้ยุติกิจการในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยในแถลงการณ์ของบริษัทระบุว่า

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SmartSME Line