วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2567

วันนี้แล้ว !! เปิดลงทะเบียนฉีดเข็ม 3 "ไฟเซอร์" ผ่านระบบออนไลน์ 4 ค่ายมือถือ เริ่ม 9 โมงเป็นต้นไป เช็คช่องทางลงทะเบียนได้ที่นี้

by Smart SME, 7 มกราคม 2565

เมื่อวันที่ 6 มกราคม ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ออกประกาศให้ประชาชนลงทะเบียนฉีดวัคซีนเป็นเข็มที่ 3 ชนิด “ไฟเซอร์” ตามเงื่อนไขที่กำหนด ซึ่งจะเปิดให้ลงทะเบียนวันนี้ (7 มกราคม) เวลา 09.00 น. ผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือทั้ง 4 ค่าย (AIS, TRUE, DTAC และ NT) และจะเริ่มฉีดวันซีนวันจันทร์ที่ 10 มกราคม ทั้งนี้ ผู้ต้องการเข็มกระตุ้นเป็นชนิดวัคซีน AstraZeneca โปรดแจ้งเจ้าหน้าที่จุดลงทะเบียน

สำหรับรายละเอียดการลงทะเบียน ดังนี้ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ จะให้บริการวัคซีนเข็มกระตุ้น เข็มที่ 3 (Booster dose) สำหรับผู้ที่เคยรับการฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 ชนิดวัคซีน แอสตร้าเซนเนก้า (AstraZeneca) ใน สูตร AA (AstraZeneca-AstraZeneca) และ สูตร SA (Sinovac/Sinopharm-AstraZeneca) กับเข็มที่ 2 ชนิดวัคซีนไฟเซอร์ (Pfizer) ใน สูตร SP (Sinovac/Sinopharm-Pfizer) มาจากทุกศูนย์ฉีดทั่วประเทศ

โดย 2 เข็มจากที่อื่น ต้องจองคิวผ่านเครือข่ายมือถือก่อน โดยต้องมีระยะห่างระหว่างเข็มที่ 2 และวันที่ต้องการจะฉีดเข็มที่ 3 อย่างน้อย 3 เดือน (90 วัน) ขึ้นไป

ลงทะเบียนจองคิวฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้น เข็มที่ 3 ชนิดวัคซีน “ไฟเซอร์” (Pfizer) ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ทั้ง 4 ค่าย เปิดจอง วันศุกร์ที่ 7 ม.ค. 2565 เวลา 09.00 น. เริ่มฉีดวันซีน วันจันทร์ที่ 10 ม.ค. 2565

จองคิวผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ 4 ค่าย

AIS ลงทะเบียนได้ที่ เว็บไซต์ www.ais.th/vaccine 

TRUE ลงทะเบียนได้ที่ ระบบ USSD กด *707# โทรออก หรือเว็บไซต์ https://vaccine.trueid.net/ 

DTAC ลงทะเบียนได้ที่ ดีแทค แอพพ์ และเว็บไซต์ https://app.dtac.co.th/vaccine/index.html 

NT ลงทะเบียนได้ที่ บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ https://covid19vaccine.ntplc.co.th/CVC/home 

.

.


Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

SmartSME Line