วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2567

ตลาดโลจิสติกส์ระอุ! Kerry-Flash ขอสวนกระแสลดราคาส่งแย่งชิงฐานลูกค้า

by Anirut.j, 15 กรกฎาคม 2565

ปัจจุบันการจัดส่งพัสดุยังคงได้รับความนิยมจากผู้คนจากกระแสความนิยมซื้อของออนไลน์ โดยสิ่งที่จะดึงดูดของแบรนด์ผู้ให้บริการคือราคาส่งพัสดุที่ดึงดูดใจให้คนเดินมาเข้าใช้บริการ

ล่าสุดคู่แข่งในตลาดที่สำคัญอย่าง Kerry Express กับ Flash Express ไม่รอช้าที่จะออกโปรโมชันในเวลาใกล้เคียงกัน เพื่อหวังดึงดูดลูกค้ามากขึ้น

เริ่มกันที่ Kerry Express ปรับราคาใหม่ค่าส่งเริ่มต้นเพียง 15 บาท*เท่านั้น เปิดให้บริการทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์ พร้อมบริการจัดส่งที่รวดเร็ว ส่งวันนี้ถึงพรุ่งนี้! โดยจังหวัดที่ร่วมรายการ และสามารถส่งปลายทางได้ทุกจังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร, นนทบุรี, ปทุมธานี, สมุทรปราการ, สมุทรสาคร, ชลบุรี, กาญจนบุรี, ขอนแก่น, นครราชสีมา, นครสวรรค์, นครศรีธรรมราช, สระบุรี, สงขลา, สุพรรณบุรี และอุบลราชธานี

ส่วนจังหวัดที่ร่วมรายการ และสามารถส่งปลายทางได้เฉพาะในจังหวัดเท่านั้น ได้แก่ เชียงใหม่, เชียงราย, ลำปาง, ลำพูน, ลพบุรี, นครปฐม, พะเยา, พิษณุโลก, ภูเก็ต, ราชบุรี, ระยอง, ร้อยเอ็ด, สุราษฎร์ธานี และอุดรธานี

สำหรับเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนดเฉพาะ Seal Bag A (32 ซม. x 23 ซม.) น้ำหนักไม่เกิน 500 กรัม จำกัดจำนวนการส่ง 1 ชิ้น/ คน/ ใบเสร็จ/ วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป

ด้าน Flash Express แจกดีลคุ้ม ทุ่มให้หมดใจ ใครก็ให้ไม่ได้ยืนหยัดเพื่อนักขายออนไลน์ ให้ส่งแบบคุ้มๆ ได้คูณ 3 ประกอบด้วย

- ดีลดี ส่ง Speed Guarantee ฟรี (การันตีเวลา ส่งช้าส่งฟรี) ทุกชิ้นทั่วไทย*
- ดีลเด็ด ลดค่าส่ง 10% ทุกชิ้นทั่วไทย
- ดีลคุ้ม ส่งที่ไหนก็สะสมพอยต์ได้ทันที ส่งที่ Flash Shop, Flash Home หรือใช้บริการเรียกเข้ารับพัสดุก็ได้เหมือนกัน

เริ่มโปรโมชันตั้งแต่วันที่ 16 ก.ค. - 5 ส.ค. 2565 โดยเงื่อนไขโปรโมชันพัสดุน้ำหนักไม่เกิน 1 กก. ขนาดสามด้านรวมกันไม่เกิน 40 ซม. เฉพาะการส่งพัสดุที่ Flash Shop และ Flash Home, พัสดุน้ำหนักไม่เกิน 1 กก. ขนาดสามด้านรวมกันไม่เกิน 40 ซม. เฉพาะการส่งพัสดุที่ Flash Home

 

 
Tag : Kerry Flash

Mostview

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

SmartSME Line