วันอังคาร, พฤษภาคม 14, 2567

แลกหมัดกันไหม! Elon musk ท้าดวล Mark Zuckerberg ต่อยมวยในกรง

by Anirut.j, 22 มิถุนายน 2566

การเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงบนสื่อสังคมออนไลน์ เมื่อ 2 นักธุรกิจชื่อดังระดับโลกอย่าง Elon musk เปิดศึกขอท้าดวลต่อยมวยกับ Mark Zuckerberg ในกรง

Elon Musk เจ้าของ Twitter และ Mark Zuckerberg ซีอีโอ Facebook ได้ท้าทายไปมาบนโลกสังคมออนไลน์

Musk ทวีตข้อความช่วงค่ำวันอังคาร (20 มิ.ย.66) ว่าผมพร้อมที่จะสู้ หากเขาคือ lol ขณะเดียวกัน Zuckerberg ก็ตอบกลับผ่านแพลตฟอร์มของเขาว่า “ให้ส่งโลเคชันมา”

มีการตั้งคำถามว่าการต่อสู้นี้จะเกิดขึ้นที่ไหน? Musk แนะนำว่าการต่อสู้จะเกิดขึ้นในกรงแปดเหลี่ยมในลาสเวกัส เมืองหลวงแห่งการต่อสู้ของโลก อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการกำหนดชัดเจนว่าศิลปะที่จะใช้ต่อสู้จะเป็นประเภทใด เช่น ชกมวย, มวยปล้ำ, ยูยิสซู, มวยไทย

หากการต่อสู้เกิดขึ้นจริง เป็นไปได้ที่ Zuckerberg มีภาษีที่ดีกว่ากับการเป็นผู้ชนะ เนื่องจากประสบความสำเร็จในการแข่งขันศิลปะป้องกันตัว แม้ว่าจะตัวเล็กกว่า Musk ก็ตาม

ทั้งนี้ นักธุรกิจทั้งสองต่างมีเรื่องที่ผิดใจกันมานานสักระยะหนึ่งแล้ว กับความเชื่อในเรื่อง AI ที่ทั้งสองมีมุมมองไม่เหมือนกัน โดย Zuckerberg ต้องการนำ AI มาช่วยสนับสนุนการทำงานของมนุษย์ ส่วน Musk มีความเชื่อว่า AI จะเข้ามาทำลายล้างมนุษย์

ที่มา: kron4


Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

CARS24 ธุรกิจจำหน่ายรถยนต์มือสองยุติดำเนินกิจการในไทยอย่างเป็นทางการ

CARS24 ธุรกิจซื้อ-ขาย-เทิร์น รถยนต์มือสอง ได้ยุติกิจการในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยในแถลงการณ์ของบริษัทระบุว่า

SmartSME Line