วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2567

Bar B Q Plaza จัดให้ขอเลี้ยงวอลเลย์บอลสาวไทยทั้งทีมคว้าแชมป์เอเชีย

by Anirut.j, 7 กันยายน 2566

เมื่อวานที่ผ่านมา ประชาชนชาวไทยได้ยินดีกับทีมวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทยที่เอาชนะนักตบสาวทีมชาติจีนไป 3-2 เซต ด้วยคะแนน 25-21, 25-27, 25-19, 20-25, 16-14 คว้าแชมป์เอเชีย 2023 เป็นสมัยที่ 3

ไม่เพียงแต่ผู้คนทั่วไปเท่านั้นที่เอาใจช่วย แบรนด์อาหารก็เล่นกับกระแสนี้ ขอเป็นแรงใจช่วยเชียร์เช่นกัน โดยเรากำลังยกตัวอย่าง Bar B Q Plaza หรือพี่ก้อนที่หลาย ๆ คนรู้จัก ที่ครั้งนี้เอาใจช่วยเต็มที่ โดยโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่า “ถ้าไทย “พลิก” ชนะจีนได้ GON ขอเลี้ยงทั้งทีม ถ้า ชนะ ติดต่อ GON มานะค้าบ #วอลเลย์บอลหญิง #วอลเลย์บอลหญิงไทย”

หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีการโพสต์อีกว่า “ฟอร์มได้  ขนาดนี้ ผลจะออกมาแบบไหน GON ก็เลี้ยงยกทีมนะฮะ #พลิกพลิกให้ชีวิตอร่อย #วอลเลย์บอลหญิง

สุดท้าย เมื่อวอลเลย์บอลหญิงไทยเป็นฝ่ายชนะ ได้มีการโพสต์แสดงความยินดีว่า “ยินดีกับนักวอลเลย์บอล GON เคลียร์โต๊ะรอแล้วค้าบ #วอลเลย์บอลหญิง #พลิกพลิกให้ชีวิตอร่อย”

สุดท้ายแล้วเราต้องมาดูกันว่า การเลี้ยงนี้จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ หากมองในมุมของการตลาดแล้วถือเป็นการเล่นกับกระแสที่อยู่ในความสนใจของผู้คนได้ดีพอสมควรเลยทีเดียว

ที่มา: BarBQPlazaThailand

 


Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

SmartSME Line