วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2567

“ไลอ้อน” สนับสนุนกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567 มอบผลิตภัณฑ์ให้กับหน่วยงาน 17 แห่ง มูลค่ากว่า 2 แสนบาท

by Smart SME, 16 มกราคม 2567

 

บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อคนไทย มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจพัฒนาสินค้านวัตกรรมเพื่อสุขภาวะที่ดีของผู้บริโภค สังคม และสิ่งแวดล้อม ผ่านการจัดโครงการและกิจกรรมที่เป็นประโยชน์อย่างต่อเนื่อง วันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567 บริษัทฯได้ร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก อาทิ แปรงสีฟัน ยาสีฟัน แป้งเด็ก แบรนด์โคโดโม แปรงสีฟันเด็นเทอร์ ผงซักฟอกคิงบริจด์ รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท ให้กับสถานศึกษา โรงพยาบาล หน่วยงานราชการ รวม 17 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ โรงเรียนวัดดอกไม้ โรงเรียนวัดปาริวาศ โรงเรียนวัดจันทร์นอก โรงเรียนวัดช่องลม โรงเรียนวัดคลองใหม่ โรงเรียนวัดไผ่เงิน โรงเรียนชุมชนหมู่บ้านพัฒนา โรงเรียนวัดไทร โรงเรียนวัดบางโคล่นอก โรงเรียนวัดช่องนนทรี โรงเรียนวัดด่าน โรงเรียนวัดปากน้ำฝั่งเหนือ ศูนย์นันทนาการวัดดอกไม้ กองทันตกรรมสำนักงานแพทย์ทหารกรมยุทธบริการทหาร สำนักเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร

 

 

นอกจากนี้ ไลอ้อน ยังได้ร่วมออกบูธจัดกิจกรรมบริเวณลานอเนกประสงค์ กองพลทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน มีน้อง ๆ จิตอาสาจาก International Community School Bangkok หรือ ICS ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 และ 6 มาร่วมให้ความรู้การดูแลสุขภาพช่องปากของเยาวชน สอนการแปรงฟันอย่างถูกวิธี ให้กับเด็ก ๆ และยังร่วมสนุกเล่นเกมตอบคำถามพร้อมแจกของรางวัล

 

 

นับเป็นกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม ที่ทางไลอ้อน ประเทศไทย ส่งเสริมให้ความรู้ ความเข้าใจ และตระหนักในเรื่องคุณธรรม จริยธรรม ความรัก ความสามัคคี รวมทั้งปลูกฝังให้เด็กได้รู้จักการมีส่วนร่วมในสังคม รู้จักหน้าที่ของตน อยู่ในระเบียบวินัยอันดี และเสริมสร้างให้เด็กและเยาวชนมีสุขภาพที่ดี ทั้งร่างกายและจิตใจ

 


Mostview

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

KFC มาเลเซียปิดกว่า 100 สาขา เพราะถูกชาวมุสลิมคว่ำบาตรธุรกิจสัญชาติสหรัฐฯ

KFC แฟรนไชส์สัญชาติอเมริกันกำลังตกเป็นเป้าหมายการรณรงค์คว่ำบาตรธุรกิจของประเทศที่มีความเชื่อมโยงกับอิสราเอลที่ทำสงครามกับชาวปาเลสไตน์จนมีประชาชนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

นี่คือเหตุผล เพราะอะไรการทำงานหนักไม่การันตีว่าจะประสบความสำเร็จเสมอไป

ทุกคนมักคิด และถูกปลูกฝังมาตลอดว่าให้ทำงานหนักเข้าไว้ แล้วผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้ แต่นี่อันเป็นความเชื่อที่ผิดก็ได้ หากเราตั้งข้อสงสัยว่า “ความหมายการทำงานหนักที่แท้จริงคืออะไร?” ทำไมผู้คนต่างทำตาม และดิ้นรนให้เกิดขึ้นจริง

เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SmartSME Line