วันเสาร์, เมษายน 27, 2567

ทำไม? คุณถึงไม่ควรพลาดงานมหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ครั้งที่ 15

by Smart SME, 29 กุมภาพันธ์ 2567

ดีเดย์ วันแรกเริ่มแล้ว ! กับมหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ครั้งที่ 15 ณ ลานโปรโมชัน ชั้น 1 @เซ็นทรัลบางนา บิ๊กอีเว้นท์ยิ่งใหญ่ต้นปี สำหรับคนที่กำลังมองหาอาชีพ อยากเปิดร้าน อยากเป็นเจ้าของกิจการ อยากรวยเป็นเศรษฐี อยากมั่งคั่งมั่งมีแบบเถ้าแก่ ต้องไม่พลาดงานนี้ด้วยประการทั้งปวง!

ทำไม ? ต้องไป มหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ ครั้งที่ 15

มีธุรกิจให้เลือกลงทุนมากมาย

มหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ครั้งที่ 15 ณ ลานโปรโมชัน ชั้น 1 @เซ็นทรัลบางนา เริ่มตั้งแต่ 1-4 มี.ค.67 เป็นงานสร้างอาชีพ สร้างธุรกิจ และต่อยอดไอเดียให้กับประชาชนทั่วไปที่สนใจเข้าร่วมงานทุกคน โดยได้รวบรวมกว่า 60 แบรนด์ดังธุรกิจที่น่าสนใจ น่าลงทุน ราคาย่อมเยา อาทิ ชาเมน, เมญ่า จ๊อปู, COCOA WA, ฉวนล่าหม้อไฟ หมาล่าสายพาน, ไจแอ้น ลูกชิ้นปลา, เจ้พงษ์ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์, Chicky Chic, โอซาก้า ราเมน, E-Egg เค้กไข่ใส้ทะลัก, kiki cheesecake, มันตี้ฟรายส์, หมูทอดในตำนาน, นายหนมจาก, เฮงปังปั๊ว หวานเย็นสูตรเด็ดเยาวราช, โกโก้ไอ้ต้น, HAKO Soft Cream, ขนมบ้านอุ๋ม, ยำมะหมิว ยำมะม่วงรสเด็ด, โก๋นักบิน, หมูทอดสามรส, Younger Farm, ซามูไรราเมง, Stupid Fries, บอสเทค, อ้วนนะ บุฟเฟ่ต์หม่าล่า, โคตรปั่นสมูทตี้โยเกิร์ต, COCO WALK, ไส้กรอกแม่ไก่, โอชายะ, VJ Speed Queen, Laudry Station, Wash Enjoy, Sabuy Wash, Clean Chain, ซอสกะเพรา มิสเตอร์บีม, โรงงานน้ำส้มคั้นสดรุ่งเรืองทรัพย์, ไส้กรอกแม่ไก่, แซ่บเศรษฐี, ก๋วยเตี๋ยวเรือ เจ๊ลั้งขว้างถ้วย By เชฟอ้อย เป็นต้น

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีธนาคารออมสิน ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) บริษัท ห้องปฏิบัติการกลาง (ประเทศไทย) จำกัด และ โลตัส ที่คอยให้คำปรึกษากับผู้ที่สนใจอยากจะลงทุนอีกด้วย

ศูนย์รวมเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์

มีโอกาสน้อยครั้งมาก ที่คุณจะได้กระทบไหล่ผู้ประกอบการธุรกิจตัวจริงเสียงจริง ที่จะตบเท้าเข้าร่วมงานเพื่อเต็มใจนำเสนอ แชร์ประสบการณ์ และแนะนำข้อมูลการลงทุนธุรกิจด้วยตัวของพวกเขาเอง คำถามหรือข้อสงสัยเรื่องการลงทุน การบริหารแบรนด์ ต้นทุน กำไร ฯลฯ อย่าเก็บงำเอาไว้ เชิญ Walk In เข้ามาที่งานนี้ แล้วพกพาคำถาม และข้อสงสัยนั้น ๆ เข้าไปพูดคุยกับเจ้าของแบรนด์ธุรกิจ ที่คุณเองก็สนใจและอยากเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของแบรนด์นั้นไปพร้อมกัน

โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีบ่อย ๆ อย่ารีรอที่จะเข้ามางานมหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ หากคุณอยากมีธุรกิจสร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้กับตัวเอง

มีส่วนลดพิเศษให้ไม่อั้น

นอกจากที่คุณจะได้พบกับธุรกิจแฟรนไชส์ที่ถูกใจและราคาถูกจริง ! เริ่มต้นหลักพันไปจนถึงหลักล้าน (ขึ้นอยู่กับสเกลธุรกิจที่ลงทุน) แล้วนั้น คุณอาจได้ลุ้นรับสิทธิพิเศษ จากการจัดโปรโมชั่นสุดทั้ง ลด แลก แจก แถม แต่ละบูธธุรกิจอีกด้วย อาทิ จองธุรกิจในงาน ได้รับส่วนลดแบบจัดหนัก !

พร้อมกับได้รับการสนับสนุนการคัดสรร Location ทำเลเด่นเพื่อเปิดร้านทั่วไทย ตลอดจน แหล่งเงินทุนจากสถาบันการเงินชั้นนำ ที่พร้อมเสิร์ฟผู้ที่ต้องการเริ่มต้นและต่อยอดธุรกิจ แต่มีเงินทุนจำกัด งานนี้บอกเลย มาแต่ตัว แล้วคุณอาจจะได้ร้านหรือธุรกิจที่ถูกใจกลับไปบริหารก็เป็นได้ !

มีเสวนาจัดเต็มให้ความรู้

นอกจากธุรกิจแฟรนไชส์แล้ว ภายในงานยังมีการเสวนาให้ความรู้ธุรกิจ จากวิทยากรแถวหน้าของเมืองไทยที่จะมาแชร์บอกเล่าประสบการณ์และเติมไอเดีย, ความรู้ การบริหารให้คุณอัปเดตเทรนด์ธุรกิจ กลยุทธ์การตลาดโลกยุคใหม่ เช่น

- บสย. คู่ค้ำธุรกิจติดเทรนด์ โดยคุณณัฐกิตติ์ จิตต์ปราณีชัย (บจก. ไทย ยังเกอร์ฟาร์ม) คุณกฤตธัช พรพงศ์โชติวิทย์ (อ้วนนำเอ็กซ์เพรส ฮอท พอท บุฟเฟต์) และคุณจันทร์จิรา พรมจีบ จากสำนักงานเขตนครหลวง บสย. ที่จะมาเผยเคล็ดลับดีๆ ในการทำธุรกิจให้ติดเทรนด์ไม่ตกยุค พร้อมสู้ในทุกวิกฤต รับมือความเปลี่ยนแปลงของเศรษฐกิจ ในวันที่ 1 มี.ค.67 เวลา 16.30-17.15 น.

- Operation Manual แฟรนไชส์จำเป็นแค่ไหน โดย ดร.วิชัย เจริญธรรมานนท์ และ อาจารย์ชานนท์ มหาสิงห์ ผู้เชี่ยวชาญหลักสูตร CMF ที่ปั้นแฟรนไชส์มาแล้วมากมาย ในวันที่ 2 มี.ค.67 เวลา 14.00-15.00 น.

สำหรับผู้ที่อยากมีธุรกิจ หรือกำลังมองหาแฟรนไชส์ พลาดไม่ได้ !! เคลียร์คิวให้ว่าง เตรียมไปงานนี้ได้เลย ! โอกาสที่คุณจะมีอาชีพ เป็นนายตัวเอง ไม่ว่าจะลงทุนทำเป็นอาชีพหลักหรือลงทุนทำเสริม ก็คุ้มค่าทั้งนั้น คับคั่งด้วยแบรนด์คุณภาพ พบกันกับมหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ครั้งที่ 15 ณ ลานโปรโมชัน ชั้น 1 @เซ็นทรัลบางนา เริ่มตั้งแต่ 1-4 มี.ค.67

 

 


Mostview

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

สิงคโปร์ แจกเงินละ 8,000 บาท ให้ 1.1 ล้านครัวเรือนไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า-ประปา ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

จากสถานการณ์โลกร้อนทำให้หลายประเทศกลับมาตระหนักถึงเรื่องนี้กันมากยิ่งขึ้น ทำอย่างไรที่จะออกนโยบายที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ประชาชนตระหนักถึงเรื่องนี้เป็นอันดับต้น ๆ

ธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรง คนไทยซื้อผ่านแพลตฟอร์ม 67% คาดมูลค่าปี 2567 แตะ 7 แสนล้านบาท

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรงต่อเนื่อง โตแบบฉุดไม่อยู่ ปี 2566 มีมูลค่า 6.34 แสนล้านบาท คาดการณ์ปี 2567 มูลค่าแตะ 7 แสนล้านบาท และปี 2568 มูลค่าทะลุ 7.5 แสนล้านบาท

จับตาราคา “เนย” เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ในตลาดโลกใกล้แตะระดับสูงสุดเท่าทีเคยมีมา

ไม่ใช่ “โกโก้” เท่านั้นที่ราคาพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์จากปัจจัยเรื่องของสภาพอากาศที่เลวร้าย และโรคที่มากับพืชจนส่งผลกระทบต่อแหล่งเพาะปลูก ทำให้ได้ผลผลิตน้อย นำมาสู่การปรับราคาของสินค้าที่มี “โกโก้” เป็นส่วนผสม ซึ่งคาดการณ์ว่าราคาจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ

SmartSME Line