วันอังคาร, พฤษภาคม 7, 2567

ท็อปส์ เดลี่ ขายแฟรนไชส์ ลงทุนขั้นต่ำ 1.07 ล้านบาท การันตีรายได้ 60,000 บาท/เดือน

by Anirut.j, 20 มีนาคม 2567

เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล บุกตลาดค้าปลีกอย่างเต็มรูปแบบขายแฟรนไชส์ “ท็อปส์ เดลี่” ร้านซูเปอร์มาร์เก็ต สานฝันคนอยากมีธุรกิจทุกกลุ่ม ทุกเพศทุกวัย ที่กำลังมองหาอาชีพที่มั่นคง ชูจุดแข็งลงทุนต่ำ คืนทุนไว การันตีรายได้

สำหรับรูปแบบการลงทุนเปิดแฟรนไชส์ “ท็อปส์ เดลี่” มี 2 รูปแบบ

รูปแบบที่ 1 สำหรับผู้มีกรรมสิทธิ์ หรือสิทธิครอบครองที่ดิน/อาคาร ขนาดมากกว่า 200 ตร.ม. เป็นระยะเวลามากกว่า 9 ปี ใช้เงินลงทุน 4-6 ล้านบาท การันตีรายได้ 150,000 บาทต่อเดือน เป็นเวลา 24 เดือนแรกของสัญญา

รูปแบบที่ 2 สำหรับผู้ที่ไม่มีกรรมสิทธิ์ หรือสิทธิครอบครองที่ดิน แต่สนใจที่จะเข้าสวมสิทธิ์บริหารร้านท็อปส์ เดลี่ ที่กำลังเปิดดำเนินอยู่ ใช้เงินลงทุน 1.07 ล้านบาทขึ้นไป การันตีรายได้ 60,000 บาทต่อเดือน เป็นเวลา 24 เดือนแรกของสัญญา

โดยเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล บอก 4 จุดแข็งของโมเดลแฟรนไชส์ท็อป เดลี่ มินิซูเปอร์มาร์เก็ต ที่แตกต่างจากรายอื่น ๆ

1.ลงทุนต่ำ ด้วยงบลงทุนเริ่มต้น 1.07 ล้านบาท การันตีรายได้ 60,000 บาท/เดือน คืนทุนไวในระยะเวลา 2 ปี

2.เป็นแฟรนไชส์สำหรับทุกคนที่อยากลงทุน ตั้งแต่เงินลงทุนน้อยไปถึงมาก

3.การันตีความสำเร็จจากศักยภาพอันแข็งแกร่งของท็อปส์ เดลี่ ที่มีอัตราการเติบโตของยอดขาย

4.โอกาสในการผนึกกำลังร่วมเป็นพันธมิตรกับเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ที่ยืนหนึ่งในใจผู้บริโภค พร้อมสนับสนุนตลอดกระบวนการดำเนินธุรกิจ

นอกจากนี้ ยังได้รับการสนับสนุนจากธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME D Bank) เพื่อให้คำปรึกษาวางแผนเรื่องการเงินและการลงทุน ตลอดจนพพิจารณาสินเชื่อในการลงทุนท็อปส์ เดลี่ ผ่านข้อเสนอวงเงินกู้สูงสุดกว่า 5 ล้านบาท ดอกเบี้ยเริ่มต้น MLR-1.25% ผ่อนชำระนานสูงสุดที่ 12 ปี และยังมีระยะเวลาปลอดชำระเงินต้นสูงสุดถึง 6 เดือน

 


Mostview

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

KFC มาเลเซียปิดกว่า 100 สาขา เพราะถูกชาวมุสลิมคว่ำบาตรธุรกิจสัญชาติสหรัฐฯ

KFC แฟรนไชส์สัญชาติอเมริกันกำลังตกเป็นเป้าหมายการรณรงค์คว่ำบาตรธุรกิจของประเทศที่มีความเชื่อมโยงกับอิสราเอลที่ทำสงครามกับชาวปาเลสไตน์จนมีประชาชนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

Wang Ning เจ้าของ Pop Mart ผู้กลายมาเป็นเศรษฐีจากการขายตุ๊กตา Molly ราคา 300 กว่าบาท ทั่วจีน

Pop Mart ร้านขายของเล่น Art Toys ชื่อดัง ที่ชั่วโมงนี้ไม่มีนักสะสมคนไหนไม่รู้จัก พร้อมที่จะมุ่งไปทันทีหากมีการเปิดขายคอลเล็กชันตัวละครใหม่ จนต้องมีการลงทะเบียนเพื่อรับคิวในการเข้าซื้อกันเลยทีเดียว

นี่คือเหตุผล เพราะอะไรการทำงานหนักไม่การันตีว่าจะประสบความสำเร็จเสมอไป

ทุกคนมักคิด และถูกปลูกฝังมาตลอดว่าให้ทำงานหนักเข้าไว้ แล้วผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้ แต่นี่อันเป็นความเชื่อที่ผิดก็ได้ หากเราตั้งข้อสงสัยว่า “ความหมายการทำงานหนักที่แท้จริงคืออะไร?” ทำไมผู้คนต่างทำตาม และดิ้นรนให้เกิดขึ้นจริง

SmartSME Line