วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2567

Dr.Tiger แฟรนไชส์ร้านสะดวกซักนวัตกรรมล้ำ ความเสี่ยงต่ำ คืนทุนไว กำไรสูง

by Smart SME, 29 เมษายน 2567

อย่างที่รู้กันดีว่า ร้านสะดวกซัก คือการลงทุนรูปแบบหนึ่งที่ใช้เวลาดูแลน้อย ทั้งยังสามารถสร้างรายได้ตลอด 24 ชั่วโมง ตามแบบฉบับของ Passive Income ด้วยการบริหารจัดการที่ง่ายและสะดวกสบาย ทำให้ปัจจุบันมีนักลงทุนมากมายต่างมองหาธุรกิจแฟรนไชส์ที่มีบริการครบวงจร มีเทคโนโลยีล้ำสมัย พร้อมช่วยขับเคลื่อนการเติบโตร่วมกันกับแฟรนไชส์ซีอย่างยั่งยืนและมั่นคง

 


สำหรับแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักที่มีโซลูชั่นดี ๆ ตอบโจทย์นักลงทุนอย่างรอบด้าน พร้อมรับเทรนด์สร้างรายได้ตลอด 24 ชั่วโมง ขอแนะนำให้รู้จัก Dr.Tiger Laundry แฟรนไชส์ร้านสะดวกซักภายใต้การบริหารงานโดย บริษัท สยาม ซันชายน์ จำกัด ซึ่งจุดเด่นของแบรนด์ นอกจากเรื่องภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่สะดุดตา มีพี่เสือเป็นแมสคอตคอยสร้างภาพจำให้กับร้านแล้ว ทางด้านระบบบริหารจัดการทั้งหน้าบ้านและหลังบ้าน รวมถึงการทำงานของเครื่องซัก-อบผ้ายังจัดเต็มพร้อมตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าทุกกลุ่ม การันตีด้วยจำนวนสาขาที่มีกว่า 300 แห่งทั่วประเทศ

 


จุดเด่น แฟรนไชส์ Dr.Tiger Laundry คือการใช้เครื่องซักผ้าอุตสาหกรรมทันสมัย มีระบบรังสี UV เพื่อกำจัดเชื้อโรค มีหลากหลายฟังก์ชั่นตอบโจทย์ความสะดวกสบายทั้งผู้ลงทุนและผู้ใช้บริการ โดยเฉพาะการที่ผู้เข้ามาใช้บริการก็ไม่ต้องพกน้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่มมาเอง เพราะทุกสาขาของแบรนด์จะใช้เครื่องซักแบบสั่งจ่ายน้ำยาแบบ 2 ระบบอัตโนมัติ ทำสัญญาแฟรนไชส์ 3 ปี พร้อมช่วยเหลือแฟรนไชส์ซี ตลอดอายุสัญญา ระยะการคืนขึ้นอยู่กับทำเลที่ตั้งโดยเฉลี่ยใช้เวลาประมาณ 1 ปี อีกทั้งยังมีสัญญาณ Wifi ให้ใช้ฟรีขณะรอผ้าอีกด้วย นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับโปรโมชั่นมากมาย

ฟรี! ค่าตกแต่งร้านพร้อมเปิด
ฟรี! ค่าแฟรนไชส์ตลอดชีพ
ฟรี! ไม่เก็บส่วนแบ่งรายได้ตลอดชีพ
ฟรี! พร้อมรับประกันเครื่องนาน 3 ปี
ฟรี! ค่า MAINTENANCE 1 ปี
มีระบบฟีดน้ำยาอัตโนมัติ
เครื่องทน อะไหล่ถูกหาง่าย

 


ด้านการลงทุน ผู้ต้องการเป็นเจ้าของร้านสะดวกซัก Dr.Tiger Laundry สามารถลงทุนเริ่มต้นเพียง 1.09 ลบ. เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีการลงทุนรูปแบบอื่นอีกมากมาย อาทิ ขนาด S จะได้รับ จะได้รับเครื่องซักและอบผ้าอย่างละ 4 เครื่อง เหมาะสำหรับพื้นที่ 30 ตารางเมตร, ขนาด S+ จะได้รับ จะได้รับเครื่องซักและอบผ้าอย่างละ 5 เครื่อง เหมาะสำหรับพื้นที่ 35 ตารางเมตร, ขนาด M จะได้รับ จะได้รับเครื่องซักและอบผ้าอย่างละ 6 เครื่อง เหมาะสำหรับพื้นที่ 50 ตารางเมตร, ขนาด L จะได้รับ จะได้รับเครื่องซักและอบผ้าอย่างละ 9 เครื่อง เหมาะสำหรับพื้นที่ 70 ตารางเมตร และขนาด Tiger Plus จะได้รับเครื่องซักผ้า 5 เครื่อง เครื่องอบผ้า 4 เครื่อง เหมาะสำหรับพื้นที่ 40 ตารางเมตร

 


สำหรับกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยวหรือบริการ เช่น คอนโดมิเนียม หอพัก โรงแรม อพาร์ทเมนท์ รีสอร์ท เกสต์เฮ้าส์ รวมถึงกลุ่มคนวัยทำงาน กลุ่มวัยเกษียณ ผู้สูงวัย ที่ต้องการหารายได้เสริมสร้างรายได้เพิ่มกับแฟรนไชส์ Dr.Tiger Laundry เพียงทำสัญญา ทางแบรนด์ก็จะเข้าไปดำเนินการพร้อมเปิดร้านได้ภายใน 15 วัน โดยจ่ายจบ ไม่มีเก็บเพิ่มให้จุกจิกรำคาญใจ

สนใจติดต่อ
โทร 082 993 5295
LINE : https://lin.ee/XYY59Cj
ID Line : @dr.-tigerlaundry
Website: www.drtigerld.com


Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

SmartSME Line