วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2567

Facebook เปิดตัวฟีเจอร์ร้านค้าออนไลน์

by Smart SME, 1 มิถุนายน 2559

Facebook เปิดตัวฟีเจอร์ร้านค้าออนไลน์ นางสาวรฐิยา อิสระชัยกุล ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจเอสเอ็มอี Facebook ประจำประเทศไทย เปิดเผยว่า ปัจจุบันธุรกิจขนาดเล็กจำนวนมากในประเทศไทย ใช้ Facebook ต่อยอดธุรกิจผ่านการโพสต์และส่งข้อความ เพื่อแบ่งปันข้อมูลสินค้าให้กับผู้คนที่ติดตามเพจ การเปิดใช้งานส่วนร้านค้าในประเทศไทยครั้งนี้ โดยได้พัฒนาประสบการณ์ซื้อขายสินค้าให้ดีขึ้น ด้วยการให้ธุรกิจต่างๆ แนะนำสินค้าด้วยรูปภาพที่หลากหลายและน่าดึงดูดกว่าเดิม อีกทั้งยังช่วยให้ผู้คนสั่งซื้อสินค้าผ่านการส่งข้อความได้ พร้อมสนับสนุนธุรกิจขนาดเล็กให้เชื่อมต่อกับผู้ใช้งาน Facebook จำนวนกว่า 40 ล้านคนในประเทศไทย ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งนี้ฟีเจอร์ในส่วนร้านค้าใหม่ ได้แก่ การขายสินค้า:โปรโมทสินค้าได้ง่ายๆ ด้วย "ผลิตภัณฑ์ที่แนะนำ", การชำระเงิน:ปุ่มข้อความที่อยู่ถัดจากภาพสินค้าจะช่วยให้ลูกค้าติดต่อกับผู้ขาย เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจัดการเกี่ยวกับการชำระเงินได้สะดวกยิ่งขึ้น, การสมัครรับข้อมูล:ผู้ใช้ Facebook สามารถสมัครรับข้อมูลจากแถบร้านค้า เพื่ออัพเดทเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด และการแจ้งเตือนอื่นๆ ของทางร้านค้า, โฆษณา:Facebook ได้เพิ่มตัวเลือกสำหรับการ Boost Product ให้ธุรกิจต่างๆ สามารถสร้างสรรค์โฆษณาในการโปรโมทผลิตภัณฑ์ได้ง่ายดายยิ่งขึ้น

Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

SmartSME Line