วันอังคาร, พฤษภาคม 21, 2567

รูดบัตรเครดิตใช้บริการ ‘นาตารี อาบอบนวด ’หวั่นสอบย้อนหลัง!

by Smart SME, 15 มิถุนายน 2559

รูดบัตรเครดิตใช้บริการ ‘นาตารี อาบอบนวด ’หวั่นสอบย้อนหลัง! จากกรณีมีการแชร์และฟอร์เวิร์ดข้อความผ่านโซเชียลมีเดีย ระบุว่า “ใครที่เคยรูดบัตรเครดิตชำระค่าบริการที่นาตารี และเคยเลือกเบอร์ 112,114, 225, 227, 146, 422, 455, 168, 221 รอดนะครับ ไม่โดนเรียกตัวย้อนหลังมาสอบ ส่วนเบอร์อื่น นอนลุ้นเลยครับ เพราะอายุไม่ถึง 18 ทั้งนั้นเลย” กรณีดังกล่าว พันตำรวจเอกชยุต มารยาตร์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 รักษาราชการแทน ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง ในฐานะหัวหน้าคณะพนักงานสอบสวนคดีบุกตรวจค้นสถานบริการอาบอบนวดนาตารีเมื่อวันที่ 7มิถุนายนที่ผ่านมา เปิดเผยว่าการแชร์ข้อความดังกล่าวว่า จากการตรวจสอบแล้ว ไม่มีประเด็นตามที่มีการฟอร์เวิร์ดเนื้อหาดังกล่าวและขอชี้แจงข้อเท็จจริงกรณีใช้บริการสถานบริการดังกล่าว โดยการรูดบัตรเครดิตจะโชว์แค่ยอดเงินที่จ่ายเท่านั้น แต่จะไม่ระบุเบอร์ที่บิลรูดแต่อย่างใด ทั้งนี้เมื่อวันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ.2559 ที่ผ่านมาช่วงเวลา 18:00 น.เจ้าหน้าที่จากกรมการปกครอง พร้อมตำรวจนครบาลห้วยขวาง และเจ้าหน้าที่ทหารกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร นำกำลังเข้าตรวจค้นการค้าประเวณี ในสถานบริการ นาตาลี อาบ อบ นวด ย่านรัชดาภิเษก หลังได้รับการร้องเรียนจากองค์กรพัฒนาเอกชนระหว่างประเทศด้านต่อต้านการค้ามนุษย์ "NVADER" ได้แจ้งเบาะแสและร้องเรียนว่ามีจการค้ามนุษย์ภายในสถานบริการแห่งนี้ โดย กรมการปกครอง เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ใช้เวลานานกว่า 3 เดือน ในการสืบหาข้อมูลจนแน่ชัด ก่อนเข้าตรวจค้นและทำการล่อซื้อ เบื้องต้น พบหญิงสาวให้บริการ อาบ อบ นวด จำนวนกว่า 100 คน ในจำนวนนี้พบเป็นหญิงไทยขายบริการทางเพศ 3 คนที่อายุต่ำกว่า 18 ปี และยังพบหญิงต่างด้าวไม่ต่ำกว่า 10 คน ค้าประเวณี ด้วย จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบว่าสถานบริการอาบอบนวดแห่งนี้มีใบอนุญาตถูกต้องแต่มีการแฝงการค้าประเวณี และยังพบบัญชีส่วยที่มีการโอนเงินให้กับบุคคลต่างๆเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยว โดยทางชุดจับกุมจะขยายผลดำเนินคดี ซึ่งหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่จะดำเนินการสั่งปิดสถานบริการอาบอบนวด และเตรียมตรวจสอบเส้นทางการเงิน รวมถึงนำตัวเจ้าของสถานบริการมาดำเนินคดีตามกฎหมาย สำหรับผู้ต้องหาและของกลางเจ้าหน้าที่เตรียมนำไปสอบสวนขยายผลที่สำนักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครองต่อไป  

Mostview

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line