วันอังคาร, พฤษภาคม 21, 2567

แนะ SME อาหาร ตรวจสอบผ่านห้องแล็บก่อนขอ อย.

by Smart SME, 30 สิงหาคม 2559

แนะ SME อาหาร ตรวจสอบผ่านห้องแล็บก่อนขอ อย. โครงการ SMEs Scoring (เอสเอ็มอี สกรอริ่ง)  ที่เป็นความร่วมมือระหว่าง 4 หน่วยงาน ยังมีอีกหนึ่งส่วนสำคัญที่ช่วยผลักดันให้เอสเอ็มอีไทย โกอินเตอร์ได้ โดย สสว. ร่วมกับบริษัท ห้องปฏิบัติการกลาง (ประเทศไทย) จำกัด (CENTRAL LAB THAI) ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง สสว. กับกระทรวงการคลัง ทำหน้าที่เป็นผู้เชี่ยวชาญให้องค์ความรู้ และเตรียมความพร้อมให้ SMEs ในเรื่องการจัดสถานประกอบการให้ถูกสุขลักษณะ และการวิเคราะห์ส่วนประกอบของอาหาร ซึ่ง CENTRAL LAB THAI  จะนำผลการวิเคราะห์จากห้องแล็บไปขอการรับรองจากสำนักงานมาตรฐานอาหารและยา (อย.)เพื่อรับรองมาตรฐานสินค้าในกลุ่มอาหารความเสี่ยงระดับกลางถึงต่ำ เพื่อเป็นหนึ่งในความร่วมมือ เพิ่มศักยภาพการแข่งขันของ SMEs หรือ โครงการ SMEs Scoring (เอสเอ็มอี สกรอริ่ง)

Mostview

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line