วันอังคาร, พฤษภาคม 14, 2567

SocialPage สนับสนุนให้เกษตรกรรุ่นใหม่ มี Website ในนิทรรศการ “คนกล้าคืนถิ่น ”

by Smart SME, 3 มีนาคม 2560

ขอเชิญเกษตรกรไทยและคนรุ่นใหม่ เข้าร่วมชมงานนิทรรศการ “คนกล้าคืนถิ่น  Digital Farmer : Reconnect life to the nature” ซึ่งเป็นโครงการที่สนับสนุนให้เกษตรกรและคนรุ่นใหม่นำความรู้ด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี เข้ามาช่วยพัฒนากระบวนการทางการเกษตร เพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงยุคดิจิทัล 4.0  โดยงานนี้ บริษัท อินเทลลิเจนท์ รีเสิร์ซ แอนด์ คอนเซาท์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ IRAC ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการวางกลยุทธ์ทางการตลาดสื่อดิจิทัล  ในเครือ บริษัท พีเพิลมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (PMG) ผู้เชี่ยวชาญด้าน SMEs มากว่า 14  ปี อยากเห็นเกษตรกรไทยมี Website เป็นของตนเอง ซึ่งนำเอา SocialPage  เครื่องมือใหม่ล่าสุดที่จะแปลงข้อมูลจาก Facebook Fanpage  ให้กลายเป็นข้อมูลบน  Website โดยอัตโนมัติ เพื่อส่งเสริมให้เกษตรกรไทยรุ่นใหม่ ที่นิยมมี FanPage เป็นแหล่งรวมความรู้และข่าวสารประชาสัมพันธ์ ได้มี Website เป็นของตนเอง  เพื่อสนับสนุนภาคธุรกิจทางการเกษตรลดภาระค่าใช้จ่ายในการทำ Website  ง่ายต่อการดูแล และเพิ่มความสะดวกในการเข้าถึงข้อมูล   และขอมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกคนกล้าคืนถิ่น  ได้ใช้บริการ SocialPage ฟรี 1 ปี มูลค่ากว่า 3,500 บาท  โดยนิทรรศการแห่งการนำพาเกษตรกรไทยสู่การเป็น Digital  Farmer ได้ในงาน “คนกล้าคืนถิ่น  Digital Farmer : Reconnect life to the nature” จัดขึ้นในวันที่ 3-5 มีนาคม 60 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ห้องอเนกประสงค์ ชั้น 1 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : 085 359 1556 อัญชลี สุนทรวิจารณ์ (ปลา)

Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

CARS24 ธุรกิจจำหน่ายรถยนต์มือสองยุติดำเนินกิจการในไทยอย่างเป็นทางการ

CARS24 ธุรกิจซื้อ-ขาย-เทิร์น รถยนต์มือสอง ได้ยุติกิจการในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยในแถลงการณ์ของบริษัทระบุว่า

SmartSME Line