วันอังคาร, พฤษภาคม 14, 2567

Bizlearning และ SocialPage ร่วมออกงาน Thailand Franchise & SME Expo 2017

by Smart SME, 17 มีนาคม 2560

Business Online Solution ผู้พัฒนาเครื่องมือที่ดีที่สุด สำหรับการสร้างธุรกิจออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ ได้เข้าร่วมจัดแสดงภายในงาน Thailand Franchise & SME Expo 2017 เพื่อให้เหล่าผู้ประกอบการได้รับรู้ถึงเครื่องมือที่จะช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพในการบริหารจัดการธุรกิจ SME
โดยนำ Bizlearning ศูนย์ร่วมแหล่งเรียนรู้ หลักการในการดำเนินธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ นำเสนอผ่านรูปแบบวีดีโอและ Motion Infographic ที่เข้าใจง่าย กว่า 300 เรื่อง พิเศษสำหรับผู้ที่สั่งซื้อภายในงาน ชุดหลักสูตร Business Skill พื้นฐานการทำธุรกิจ และ หลักสูตร Restaurant Management  การจัดการร้านอาหาร ราคาพิเศษ เพียง 4,000 บาท (จากปกติ 6,000 บาท) นอกจากนั้น ยังมี SocialPage เครื่องมือใหม่ล่าสุดที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการมี Website ด้วยการดึงข้อมูลจาก Facebook FanPage มาเป็น Website โดยอัตโนมัติ  เพียงลงทะเบียนภายในงานรับสิทธิใช้ฟรี 30 วัน และ FanPage ยอดไลค์เกิน 10,000 ไลค์ รับสิทธิใช้ฟรีนานสูงสุด 1 ปี
พบกับบูธ Bizlearning และ SocialPage ได้ที่บูธหมายเลข W06,X05 ที่งาน Thailand Franchise & SME Expo 2017 ระหว่างวันที่ 16-19 มีนาคม 2560 ฮอลล์  1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
  พบเรื่องราวข่าวสารดีๆ เพิ่มเติมได้ที่ Socialpage.asia และ bizlearning.asia ข้อมูลข่าวประชาสัมพันธ์  บริษัท อินเทลลิเจนท์ รีเสิร์ซ แอนด์ คอนเซาท์ (ประเทศไทย) จำกัด (IRAC) อัญชลี สุนทรวิจารณ์ (ปลา) 085 359 1556 E-mail: [email protected]  

Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

SmartSME Line