วันอังคาร, พฤษภาคม 21, 2567

“ธนชาต” เปิดตัวประกันภัย SME ชูคุ้มครองความเสี่ยงครบวงจรเพื่อทุกธุรกิจ

by Smart SME, 24 มีนาคม 2560

“ธนชาต” จับมือ “แอกซ่า” เปิดตัวประกันภัย "ธนชาต SME มีกันไว้"  สร้างความอุ่นใจแก่เจ้าของกิจการเอสเอ็มอีทุกธุรกิจ   ชูจุดเด่นคุ้มครองภัยทุกความเสี่ยง   แจงทุนประกัน 3 แสนบาท - 30 ล้านบาท  เบี้ยประกันเริ่มต้น 1,300 บาท  วงเงินเคลมสูงสุด 1 ล้านบาท/ปี นายสนอง คุ้มนุช รองกรรมการผู้จัดการ เครือข่ายลูกค้ารายย่อยและธุรกิจขนาดเล็ก ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เผยว่า  ธนาคาร ร่วมมือระหว่าง บริษัทธนชาตโบรกเกอร์ จำกัด (บริษัทในเครือธนาคารธนชาต) กับ บริษัทแอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน)  เปิดตัว "ธนชาต SME มีกันไว้"  ซึ่งผลิตภัณฑ์การเงินคุ้มครองทุกความแก่ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ในทุกความเสี่ยงภัย (All Risks) ด้วยทุนประกันภัยตั้งแต่ 3 แสนบาท - 30 ล้านบาท ซึ่งแตกต่างจากประกันทั่วไป โดยจะคุ้มครองทั้งภัยธรรมชาติ ภัยจลาจล รวมถึงภัยน้ำท่วม ภัยโจรกรรม ชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์ รวมทั้งมีการจ่ายชดเชยการสูญเสียรายได้ในกรณีธุรกิจหยุดชะงัก อีกทั้งเป็นครั้งแรก คุ้มครองบุคคลภายนอกหรือลูกค้าของธุรกิจหากเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เช่น ลูกค้ามาทานอาหารแล้วท้องเสีย หรือเกิดอุบัติเหตุภายในร้าน ประกัน “ธนชาต SME มีกันไว้” จะคุ้มครองบุคคลภายนอกในวงเงินประกันภัยสูงถึง 1 ล้านบาท/ปี รวมถึงคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับเจ้าของกิจการด้วย "ปัจจุบัน  คนรุ่นใหม่สนใจมาเป็นเจ้าของธุรกิจ SMEs และ Start-up มากขึ้น  โดนแต่ละธุรกิจมีความต้องการความคุ้มครองที่แตกต่างกัน  ซึ่งการป้องกันความเสี่ยงภัยให้กับธุรกิจก็นับเป็นเรื่องจำเป็นที่เจ้าของกิจการไม่ควรมองข้าม ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ร้านซักรีด ร้านอะไหล่ประดับยนต์ หรือหอพัก คุ้มครองทุกพื้นที่ของประเทศไทย รวมทั้ง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้” นายสนอง กล่าว ทั้งนี้  ธนาคารได้ใช้ระบบดิจิทัลเป็นเครื่องมือในการขายประกัน อีกทั้ง จัดส่งกรมธรรม์ที่รวดเร็วภายใน 7 วัน ได้รับความคุ้มครองทันที สามารถเลือกชำระเบี้ยได้ทั้งเงินสด เช็ค และบัตรเครดิต นอกจากนี้ ยังมีบริการผ่อนชำระ 0% นาน 3 เดือน ผ่านบัตรเครดิตธนชาตได้อีกด้วย ด้าน นายมาร์ติน รูแอค กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทแอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ประกันภัย ธนชาตSME มีกันไว้ มีความโดดเด่นกว่าประกันภัยอื่นๆ ในท้องตลาด ทั้งในแง่ความคุ้มครองที่ครอบคลุมมากกว่า และเบี้ยประกันที่คุ้มค่า เริ่มต้น 1,300 บาท  คุ้มครองความสูญเสียที่เกิดกับลูกค้าที่มาใช้บริการและได้รับความเสียหายจากธุรกิจวงเงินสูงสุด 1 ล้านบาท/ปี และขยายความคุ้มครองพิเศษให้กับร้านอาหาร และร้านซักรีดด้วย สำหรับทรัพย์สินที่ทำประกันได้ ครอบคลุมสิ่งปลูกสร้างไม่ว่าจะเป็นคอนกรีตล้วน ครึ่งคอนกรีตครึ่งไม้ หรือแม้แต่เป็นไม้ทั้งหลังที่บางบริษัทไม่รับประกัน ตลอดจนเฟอร์นิเจอร์ เครื่องจักร และสต็อคสินค้า โดย “ธนชาตSME มีกันไว้” จะคุ้มครองทุกทรัพย์สินที่อยู่ในสถานที่เอาประกัน และถึงจะอยู่ในพื้นที่เสี่ยงภัย 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ หรือพื้นที่เสี่ยงภัยน้ำท่วม หรือมีประวัติเคยเคลม จะไม่คิดเบี้ยประกันเพิ่ม

Mostview

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line