วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2567

สายหนี้นอกระบบมีเฮ! 232 แหล่งเงินทุนท้องถิ่นแห่ตั้ง “พิโกไฟแนนซ์”

by Smart SME, 23 มิถุนายน 2560

 “พิโกไฟแนนซ์” คืออะไร?
“พิโกไฟแนนซ์”สืบเนื่องมาจากที่ นายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ รมว.คลัง“พิโกไฟแนนซ์”“พิโกไฟแนนซ์” นายสมเกียรติ จตุราบัณฑิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเค 2017 จำกัด“พิโกไฟแนนซ์”“พิโกไฟแนนซ์” “พิโกไฟแนนซ์”นายขจิต เสรีรัตน์ หุ้นส่วนผู้จัดการ ห้างหุ้นส่วนจำกัด สหไพบูลย์ พิโก 2560 “พิโกไฟแนนซ์”“พิโกไฟแนนซ์”  นายพรชัย ฐีระเวช ที่ปรึกษาและโฆษกด้านเศรษฐกิจการเงิน สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.)“พิโกไฟแนนซ์”“พิโกไฟแนนซ์”นอกจากนี้ยังมีบริษัท  พิมายสหมิตร พิโก จำกัด“พิโกไฟแนนซ์” กลุ่มบริษัทแฮปปี้ พิโก“พิโกไฟแนนซ์” บริษัท ชัยฤทธิ์ ลีสซิ่ง“พิโกไฟแนนซ์”

อ่านเรื่อง : “พิโกไฟแนนซ์” เปลี่ยนสินเชื่อนอกระบบ ให้ปลอดภัยทั้งผู้ปล่อยและผู้กู้

ข้อมูลเพิ่มเติมและเอกสารประกอบการสมัคร

 https://goo.gl/hYJqvo

โทร 02-169-7130 สายด่วน 1359

 อีเมลล์ [email protected]


Mostview

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

สิงคโปร์ แจกเงินละ 8,000 บาท ให้ 1.1 ล้านครัวเรือนไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า-ประปา ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

จากสถานการณ์โลกร้อนทำให้หลายประเทศกลับมาตระหนักถึงเรื่องนี้กันมากยิ่งขึ้น ทำอย่างไรที่จะออกนโยบายที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ประชาชนตระหนักถึงเรื่องนี้เป็นอันดับต้น ๆ

ธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรง คนไทยซื้อผ่านแพลตฟอร์ม 67% คาดมูลค่าปี 2567 แตะ 7 แสนล้านบาท

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรงต่อเนื่อง โตแบบฉุดไม่อยู่ ปี 2566 มีมูลค่า 6.34 แสนล้านบาท คาดการณ์ปี 2567 มูลค่าแตะ 7 แสนล้านบาท และปี 2568 มูลค่าทะลุ 7.5 แสนล้านบาท

จับตาราคา “เนย” เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ในตลาดโลกใกล้แตะระดับสูงสุดเท่าทีเคยมีมา

ไม่ใช่ “โกโก้” เท่านั้นที่ราคาพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์จากปัจจัยเรื่องของสภาพอากาศที่เลวร้าย และโรคที่มากับพืชจนส่งผลกระทบต่อแหล่งเพาะปลูก ทำให้ได้ผลผลิตน้อย นำมาสู่การปรับราคาของสินค้าที่มี “โกโก้” เป็นส่วนผสม ซึ่งคาดการณ์ว่าราคาจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ

SmartSME Line