วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2567

3 เรื่องสำคัญที่ SMEs ต้องรู้ในปีนี้ พบกับ Digital Transformation งานใหญ่แห่งเมืองไทย

by Smart SME, 13 กรกฎาคม 2560

‘เมื่อเทคโนโลยีถูกพัฒนาอย่างก้าวกระโดด ผู้บริโภคต่างเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม องค์กรต่างจำเป็นต้องปรับตัวเพื่อให้เท่าทันเทคโนโลยี เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจ และสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน’

Digital Transformation ใน Techsauce Global Summit

Techsauce Global Summit คืองานสัมมนาด้านเทคโนโลยีระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เตรียมเปิดปรากฏการณ์ใหม่ ในวันที่ 28-29 กรกฎาคมนี้ กับงาน 2 วันเต็มที่รวบรวมวิทยากร มากกว่า 200 ชีวิตในงานเดียว รวมถึง นวัตกร และบริษัทตั้งแต่ สตาร์ทอัพ SMEs และบริษัทขนาดใหญ่ รวมกันมากกว่าพันราย ที่มีความตั้งใจมาเปิดโลกทัศน์ในสายเทคโนโลยี ที่คุณอาจกำลังตามไม่ทัน …สำหรับ SMEs ไฮไลท์สำคัญที่คุณพลาดไม่ได้ มีดังต่อไปนี้

เนื้อหาด้านดิจิทัล สำหรับ SMEs ครบทั้ง 3 มิติ

Digital Transformation เป็นหัวข้อที่จะคุยกันตลอดทั้งงาน แต่สำหรับ SMEs เราได้รวบรวมวิทยากรและเนื้อหาด้านดิจิทัล ถึง 3 ธีมสำคัญ ดังต่อไปนี้
  1. Digital Marketing: เวทีที่จะพาคุณมาพบกับวิทยากรจากยักษ์ใหญ่ ครบทั้งสามค่าย ได้แก่ Facebook, Google และ LINE พวกเขาจะมาอัปเดตเทรนด์ และการประยุกต์ใช้ ที่เหมาะกับคุณ
  2. Smart Business Solutions: ลูกค้าเพิ่ม งานเพิ่ม แต่เวลากลับมีน้อยลง จะทำยังไงให้สามารถทำงานได้สะดวกสบายและเต็มประสิทธิภาพมากที่สุด? มาพบกับเครื่องไม้เครื่องมือในยุคไอที ที่คุณอาจจะยังไม่รู้จัก แต่สิ่งต่างๆ นั้นช่วยให้ชีวิตและกิจการของคุณดีขึ้นได้
  3. Digital Transformation: ธุรกิจดั้งเดิมที่ทำมาอยู่แล้ว เราจะสามารถพลิกโฉมได้อย่างไร? มาพบกับกรณีศึกษาการพลิกโฉมธุรกิจทั้งทางด้านเทคโนโลยี และทางด้านโมเดลธุรกิจใหม่ๆ โดยอาศัยจุดแข็งเดิมของตนที่มีอยู่
ตัวอย่างรายชื่อวิทยากร
  • คุณเบล พงษ์ลดา พะเนียงเวทย์ – ต่อยอดธุรกิจผลิตภัณฑ์การเกษตรของที่บ้าน ด้วยการสร้างแพลตฟอร์มใหม่ที่มีชื่อว่า FreshKet เชื่อมต่อซัพพลายเออร์ของสด กับร้านอาหาร
  • คุณแนตตี้ กัญญาณัฐ ปิติเจริญ – Facebook Account Manager Thailand SMBs
  • คุณก้อง ดร.พณชิต กิตติปัญญางาม – ผู้อำนวยการฝ่ายนวัตกรรม สำนักงานรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน)
  • คุณเอิน อุกฤษ อุณหเลขกะ – ผู้พัฒนา Ricult เทคโนโลยีเพื่อช่วยเกษตรกรวิเคราะห์และทำนายคุณภาพของผลิตผล
  • คุณโหน่ง สิทธิศักดิ์ วงศ์สมนึก – ทายาทธุรกิจขนส่งใหญ่ เปลี่ยนระบบขนส่งสินค้าไทย สู่ E-logistics ระดับโลก

เกาะติดวงการเทคโนโลยี และสตาร์ทอัพไทยและเทศ ที่กำลังร้อนแรง

ฟังบรรยายอย่างเดียวอาจจะน่าเบื่อ แน่นอนว่างานใหญ่ของเรา ไม่ได้มีเฉพาะการบรรยายเพียงอย่างเดียว แต่คุณยังสามารถเกาะติดวงการสตาร์ทอัพทั้งในไทยและต่างประเทศได้ ผ่านกิจกรรมต่างๆ ต่อไปนี้
  • เวทีการแข่งขันระหว่างสตาร์ทอัพจาก 9 ประเทศทั่วเอเชีย
กำลังมีสตาร์ทอัพรุ่นใหม่อะไรบ้างที่กำลังเข้ามาสร้างความเปลี่ยนแปลงในระดับเอเชีย รับชมการแข่งขันการนำเสนอธุรกิจ ของสตาร์ทอัพ ผู้ชนะจากเวทีย่อย จาก 9 ประเทศ ได้แก่ ญี่ปุ่น สิงคโปร์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย บังกลาเทศ ฮ่องกง จีน เมียนมาร์ และไทย
  • รับชมนวัตกรรมยุคใหม่ ทั้งบนเวที และในพื้นที่จัดแสดง
ภายในงานมีพื้นที่จัดแสดง รวบรวมบริษัทที่ทำนวัตกรรมต่างๆ เอาไว้มากกว่า 100 บริษัท รวมถึงเวทีสนุกสนานที่จะมาเล่าถึงการนำเทคโนโลยียุคใหม่อย่าง ปัญญาประดิษฐ์ บล็อกเชน ฯลฯ มาใช้ในโลกการทำธุรกิจจริง
  • ห้องสัมมนาอื่นๆ รวมทั้งหมด 12 ห้อง ใน 2 วัน
งาน Techsauce Global Summit จะจัดขึ้นในวันที่ 28-29 กรกฎาคม (ศุกร์และเสาร์) ที่โรงแรมห้าดาว เซนทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิร์ล
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม และจองตั๋วได้ที่นี่ >> summit.techsauce.co

Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

SmartSME Line