วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2567

จุฬาฯ ผนึก ชี้ช่องรวย เสิร์ฟ SUCCESS SMEs รุ่น1 สู้ศึกธุรกิจบนยุค 4.0

by Smart SME, 4 กันยายน 2560

(ชายตรงกลาง)(ซ้าย)
(ขวา)(ที่2จากขวา)หัวข้อด้านการตลาดและการสร้างแบรนด์หัวข้อรู้เท่าทันปัจจัยเศรษฐกิจที่มีผลต่อการทำธุรกิจของผู้ประกอบการหัวข้อรู้และเข้าใจภาษีช่วย SME ลดต้นทุนหัวข้อการบริหารโครงการเพื่อลดต้นทุนเพิ่มผลกำไร หัวข้อสร้างโมเดลธุรกิจเพื่อนำไปใช้ได้ทันที หัวข้อเขียนแผนธุรกิจให้กู้ผ่านหัวข้อพัฒนาสินค้าให้ได้มาตรฐานและโดนใจ

ประสบการณ์ของผู้เข้าร่วมอบรมส่วนหนึ่ง

 "ได้แนวทางพัฒนาธุรกิจระยะยาว เรียนรู้กับอาจารย์หลายๆท่าน สามารถสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบสนองกับผู้บริโภคยุคปัจจบัน"คุณปริญญา  ปทุมแสงทอง:บริษัท อิสระ ดี.ไอ.วาย จำกัด (ผู้ผลิตรองเท้าแตะโช-อิ-เซะ)"ได้ความรู้ใหม่ นำไปใช้ได้จริง ได้คอนเนคชันเพิ่ม อย่างการขอใบ Certificate ต่างๆ ก็ทำให้เข้าใจถึงขั้นตอนและกระบวนการตรวจความปลอดภัยที่ชัดเจนขึ้น"คุณศิวภรณ์ สิงหเศรษฐสิริ: บจก.ศิวา เนเชอรัล โปรดักส์ (OEM สบู่)

"ยายอายุ 82 ปีแล้ว ภาษาอังกฤษก็ไม่เก่ง แต่อยากมาเรียนเพื่อนำความรู้ของคนสมัยใหม่ไปประยุกต์ใช้กับความรู้เก่าที่เรามี ให้เกิดการผสมผสานอย่างน่าสนใจมากขึ้น"คุณฉวีวรรณ ชวลิตพงศ์: โรงงานขนมเปี๊ยะ

"สามารถต่อยอดความคิดได้หลายๆมุม พอมาเรียนแล้วได้รู้เลยว่าต้องเตรียมรับการสร้างความแตกต่างให้ธุรกิจยังไงบ้าง เป็นหลักสูตรที่ช่วยติดอาวุธให้ SMEs ได้ดีมาก"คุณกุสุมาวดี กรองทอง: บจก.เฮดแอนด์อาร์ท คีเอทีมแอนด์สตราทีจิกโซลชั่น (ผลิตสื่อและน้ำมะพร้าวแบรนด์โคโค่แลนด์)

"เป็นการเปิดโลกใหม่ ได้ความรู้ใหม่ เพื่อนใหม่ ทำให้รับรู้ในอีกแง่มุมของผู้ประกอบการที่มาซื้อสินค้าเรา ว่าจริงๆพวกเขาชอบอะไรและต้องการอะไร"คุณวฤณฑ์ โพธิ์ใบกุล: บจก.โกลบอล เทรด แอนด์ ดิสทริบิวชั่น (ธุรกิจนำเข้าผลไม้เมืองหนาว)สำหรับ SUCCESS SMEs รุ่นที่ 2 จะเปิดเรียนวันแรก 29 ตุลาคม 2560 ใครสนใจอยากติดอาวุธกับแนวคิดใหม่ๆ ติดต่อได้ที่ 062-845-9515

Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line