วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2567

เอไอเอส-ดีแทค ประกาศหยุด เพื่อถวายอาลัย 26 ต.ค.นี้

by Smart SME, 12 ตุลาคม 2560

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ประกาศงดให้บริการที่เอไอเอส ช็อป และร้านเทเลวิซ ทั่วประเทศ (ยกเว้น เอไอเอส ช็อป สาขาสนามบินดอนเมือง, สนามบินสุวรรณภูมิ, สนามบินสมุย, สนามบินภูเก็ต และสนามบินกระบี่) ในวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2560 เนื่องจากจะมีงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร พระผู้เสด็จสู่สวรรคาลัย เพื่อให้พนักงาน เอไอเอส ในฐานะประชาชนชาวไทยที่จงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้ต่อในหลวง รัชกาลที่ 9 ได้เข้าร่วมถวายดอกไม้จันทน์ ในการพระราชพิธีในบริเวณพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ ทั้งนี้ หากลูกค้าต้องการรับบริการจากเอไอเอส สามารถติดต่อ AIS Call Center 1175 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือใช้บริการ Self Service จากตู้บริการอัจฉริยะ บริเวณด้านหน้าเอไอเอส ช็อป ทุกสาขา และแอป my AIS โดยเอไอเอส ช็อป และร้านเทเลวิซ ทุกสาขา จะเปิดให้บริการตามปกติ ในวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2560 ด้านบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ประกาศหยุดทุกสาขาทั่วประเทศ บ่ายวันที่ 26 ตุลาคมนี้ ให้พนักงานร่วมแสดงความอาลัยถวายแด่ “ในหลวง รัชกาลที่ ๙” ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถติดต่อผ่าน dtac call center หรือช่องทางออนไลน์ต่างๆ ซึ่งเปิดให้บริการตามปกติ และผ่านแอปพลิเคชันดีแทคได้ตลอดเวลา โดยศูนย์บริการดีแทค ทุกสาขาทั่วประเทศพร้อมเปิดให้บริการตามปกติอีกครั้งในวันที่ 27 ตุลาคม 2560 นอกจากนี้ ดีแทคยังได้จัดทำเว็บเพจ “เสด็จสู่ฟ้าเสวยสวรรค์” เชิญชวนให้ประชาชนชาวไทยร่วมแสดงความอาลัยถวายแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในหลวงรัชกาลที่ ๙ผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่ • www.kingrama9forever.com • www.dtac.co.th • เพจเฟซบุ๊ก dtac ด้วยการเข้าไปเลือกพระบรมฉายาลักษณ์ จำนวน 9 แบบลงชื่อ นามสกุล เพื่อน้อมถวายอาลัยตั้งแต่วันนี้ 27 ตุลาคม 2560 โดยจะรวบรวมนำส่งให้กับสำนักพระราชวังในลำดับต่อไป

Mostview

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

KFC มาเลเซียปิดกว่า 100 สาขา เพราะถูกชาวมุสลิมคว่ำบาตรธุรกิจสัญชาติสหรัฐฯ

KFC แฟรนไชส์สัญชาติอเมริกันกำลังตกเป็นเป้าหมายการรณรงค์คว่ำบาตรธุรกิจของประเทศที่มีความเชื่อมโยงกับอิสราเอลที่ทำสงครามกับชาวปาเลสไตน์จนมีประชาชนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

นี่คือเหตุผล เพราะอะไรการทำงานหนักไม่การันตีว่าจะประสบความสำเร็จเสมอไป

ทุกคนมักคิด และถูกปลูกฝังมาตลอดว่าให้ทำงานหนักเข้าไว้ แล้วผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้ แต่นี่อันเป็นความเชื่อที่ผิดก็ได้ หากเราตั้งข้อสงสัยว่า “ความหมายการทำงานหนักที่แท้จริงคืออะไร?” ทำไมผู้คนต่างทำตาม และดิ้นรนให้เกิดขึ้นจริง

เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก

SmartSME Line