วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2567

ฟรุ๊ตตี้ผลไม้อบแห้ง คัดสรรผลไม้ตามฤดูกาลจากกำแพงเพชร แปรรูปผลไม้อบแห้งรสดี

by Smart SME, 30 ตุลาคม 2560

ร้านฟรุ๊ตตี้ผลไม้อบแห้ง จังหวัดกรุงเทพมหานคร จุดเด่นอยู่ที่การคัดสรรวัตถุดิบผลไม้นานาชนิด ที่ส่งตรงมาจากสวนผลไม้ชาวเกษตรกำแพงเพชรโดยตรง โดยผลไม้ที่เอามาทำ ก็จะเป็นผลไม้ ที่ออกตามฤดูกาล แล้วจึงจะมาแปรรูปเป็นผลไม้อบแห้ง ทำโดยกลุ่มแม่บ้านเขตบึงกุ่มช่วยกันทำ ซึ่งสินค้าที่นำมาขายก็จะมี เชอร์รี่ มะขามป้อม ลูกพรุน มะขามคลุกบ๋วย มะขามสามรส บ๋วยซากุระ บ๋วยชิ้น องุ่นเค็ม สับปะรด มะเขือเทศราชินี และ มะม่วงเค็ม โดยผลไม้อบแห้งของที่นี่จะราชาติดี และ ไม่ใส่สารกันบูด สนับสนุนโดย สำนักงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ   [caption id="attachment_78859" align="alignnone" width="945"] ฟรุ๊ตตี้ผลไม้อบแห้ง[/caption]   [caption id="attachment_78860" align="alignnone" width="945"] ผลไม้อบแห้ง[/caption]    

Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SmartSME Line