วันศุกร์, เมษายน 26, 2567

ก้าวสู่ผู้นำเทรนด์ธุรกิจ หลากมุมคิด พิชิตร้อยล้าน ในงานสัมมนาใหญ่ส่งท้ายปี 2560 "แกะรอยร้อยล้าน"

by Smart SME, 15 พฤศจิกายน 2560

มัชรูม กรุ๊ป ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) จัดสัมมนาใหญ่ส่งท้ายปี 2560 “แกะรอยร้อยล้าน” (Youngself Made Millionaire presented by SCB) ตอน The Next Fourward ก้าวสู่ผู้นำเทรนด์ธุรกิจ หลากมุมคิด พิชิตร้อยล้าน ในวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2560 ที่ GMM LIVE @ Central World ภายในงานท่านจะได้พบกับมุมมองที่สุดแห่งการก้าวสู่ผู้นำเทรนด์ธุรกิจ หลากมุมคิด พิชิตร้อยล้าน ร่วมปรับกลยุทธ์ ไอเดียและโอกาสทางธุรกิจแบบ Fourward ให้ก้าวทันการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ผ่านนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จตัวจริง และนักสร้างสรรค์ระดับประเทศ สู่การเป็น THE NEXT อายุน้อยร้อยล้าน จากประสบการณ์จาก 5 แขกรับเชิญสุดพิเศษ! พร้อมเจาะลึกวิธีคิด เทคนิคและวิธีการจาก 4 นักแกะรอยความสำเร็จ แถวหน้าของเมืองไทย ผู้พลิกธุรกิจ กับ 4 ช่วงพิเศษ ได้แก่ PART 1. FOURWARD DREAMER TO MAKER FOURWARD แรงบันดาลใจ ในการจุดประกายฝัน และ เติมไฟให้ลุกโชน บนเส้นทางธุรกิจ โดยคุณธนญชัย ศรศรีวิชัย ผู้กำกับโฆษณาชื่อดัง ที่ได้รางวัลมากที่สุดในโลก PART 2. FOURWARD FINANCIAL 4.0เครื่องมือทางการเงินคือปุ่ม FOURWARD ที่ทำให้ธุรกิจเติบโตอย่าง ก้าวกระโดด โดยคุณสีหนาท ล่ำซำ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสาย Product Development and Solution PART 3. FOURWARD BIG DATA TOWARD INSIGHT ในโลกอนาคตที่เต็มไปด้วย ข้อมูลมหาศาลธุรกิจจะอยู่รอด FOURWARD ต่อได้ ต้อง รู้ลึก รู้จริง อินไซด์ผู้บริโภค โดยคุณชิตพล มั่งพร้อม เจ้าของธุรกิจของ Zanroo มาร์เทคสตาร์ทอัพ Big Data ของไทย Zanroo (แสนรู้) PART 4. FOURWARD DISRUPTION โลกธุรกิจที่เต็มไปด้วยความท้าทาย ธุรกิจจะพุ่งแรงได้ ต้องโดดเด่นแบบ TALK OF THE TOWN โดยคุณชลากรณ์ ปัญญาโฉม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานดิจิทัลทีวี บริษัท เวิร์คพอยท์ จำกัด (มหาชน) สิ่งที่จะได้รับ จาก การสัมมนา 1.เติมไฟ ทุกการสร้างหรือต่อยอดธุรกิจ เริ่มต้นจากแรงบันดาลใจ เตรียมกำลังใจให้พร้อม เพื่อรับความท้าทายครั้งใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม 2.ติดอาวุธ แนวคิดพลิกธุรกิจที่คุณอาจคาดไม่ถึง เปลี่ยนมุมคิดเพียงหนึ่งองศาอาจเปลี่ยนโฉมหน้าอนาคตธุรกิจคุณไปตลอดกาล 3.ใส่กลยุทธ์ นวัตกรรมในการทำธุรกิจเสริมจุดเด่น สร้างความแตกต่างให้กับสินค้า และบริการของคุณต่อยอดธุรกิจให้เติบโตอย่างก้าวกระโดด 4.สู่เป้าหมาย เพราะโอกาสและรายได้มาจากผู้คนเราให้มากกว่าความรู้ พร้อมแลกเปลี่ยนมุมมอง โอกาสทางธุรกิจกับบรรดา SMEหลากหลายธุรกิจที่มาร่วมในงานครั้งนี้ ลงทะเบียนสำรองที่นั่งก่อนใคร https://goo.gl/nsy6ux สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 063 - 7084840 , 063 - 7084850
Tag :

Mostview

หนุ่มอายุ 25 ปี ใช้ AI สร้างรายได้เกือบ 2 ล้านบาท ใช้เวลาแค่ 2 เดือน

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถูกพูดถึงอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่ามา และคาดการณ์ว่าจะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจต่อไปในวันข้างหน้า

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

ธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรง คนไทยซื้อผ่านแพลตฟอร์ม 67% คาดมูลค่าปี 2567 แตะ 7 แสนล้านบาท

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรงต่อเนื่อง โตแบบฉุดไม่อยู่ ปี 2566 มีมูลค่า 6.34 แสนล้านบาท คาดการณ์ปี 2567 มูลค่าแตะ 7 แสนล้านบาท และปี 2568 มูลค่าทะลุ 7.5 แสนล้านบาท

SmartSME Line