วันเสาร์, เมษายน 27, 2567

นครชัยแอร์ เดินหน้าเพิ่มรถรุ่นใหม่ และ ยืนยันยังไม่มีนโยบายลดเที่ยววิ่ง

by Smart SME, 28 พฤษภาคม 2561

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด กล่าวว่า

ตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจได้มีการปรับปรุงพัฒนาบริการ ให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้บริการอยู่เสมอเป็นการอำนวยความสะดวกสบาย ด้วยการรักษามาตรฐานการบริการ และความปลอดภัย ปัจจุบันบริษัทฯมีรถให้บริการทั้งหมด 389 คัน และ ยังคงเดินหน้าเพิ่มจำนวนรถโดยสารรุ่นใหม่ นครชัยแอร์ 30 ปี Safety Coach ให้บริการในเส้นทางต่างๆ ตามแผนที่ได้วางไว้ในการเพิ่มรถ 42 คัน ภายใน ปี 2561

ปัจจุบันสามารถดำเนินการเพิ่มรถไปได้แล้วกว่า 50% ในเส้นทางต่างๆ ดังนี้

  • กรุงเทพฯ – ขอนแก่น
  • กรุงเทพฯ – เชียงใหม่
  • กรุงเทพฯ – อุบลราชธานี
  • กรุงเทพฯ – อุดรธานี
  • กรุงเทพฯ – อำนาจเจริญ
  • กรุงเทพฯ – อ.เขมราฐ
  • กรุงเทพฯ – ขอนแก่น
  • กรุงเทพฯ – สุรินทร์,
  • กรุงเทพฯ – บุรีรัมย์
  • กรุงเทพฯ – กาฬสินธุ์

สำหรับที่มีกระแสข่าวเรื่องลดจำนวนเที่ยววิ่งที่เผยแพร่ออกไปในช่วงที่ผ่านมา

บริษัทฯ เรียนให้ทราบว่ากระแสข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง การให้บริการรถโดยสารของนครชัยแอร์ ยังคงให้บริการเดินรถด้วยเที่ยววิ่งมาตรฐาน และราคาค่าโดยสารตามปกติ ไม่มีการปรับเปลี่ยนแต่อย่างไร ผู้โดยสารยังสามารถเดินทางในเที่ยวเวลาคงเดิมที่เคยใช้บริการ ถึงแม้ว่าเมื่อเข้าสู่ช่วงฤดูฝน ธุรกิจการเดินทางจะเป็นช่วง Low season

โดย กลยุทธ์การทำธุรกิจในช่วงนี้ บริษัทฯ

มุ่งเน้นไปที่การเพิ่มมาตรการขับรถเพื่อความปลอดภัยในฤดูฝนและการเพิ่มศักยภาพในการปฏิบัติหน้าที่ให้กับบุคลากร พร้อมการบริหารจัดการเที่ยวเวลาเดินรถให้เพียงพอต่อความต้องการของประชาชน ซึ่งการคมนาคมเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับประชาชนในการเดินทาง นอกจากนั้นยังให้ความสำคัญ กับ ทีมช่างในการดูแลบำรุงรักษารถโดยสาร ให้มีประสิทธิภาพสอดคล้องกับสภาพอากาศในปัจจุบัน เพื่อป้องกันอันตราย ที่่อาจจะเกิดขึ้นเมื่อต้องขับรถในช่วงฝนตก

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า

นครชัยแอร์มุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะให้ลูกค้าประชาชนผู้ใช้บริการได้รับบริการที่ดี และ ความสะดวกสบายสูงสุดด้วยรถที่มีมาตรฐานความปลอดภัยของบริษัทฯ พร้อมปรับการให้บริการต่างๆ ให้ตรงกับสถานการณ์ และ ความต้องการของผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนานำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาเพิ่มความสะดวกแก่ประชาชนรวมถึงพัฒนา มาตรฐานความปลอดภัยการในเดินทาง ทั้งด้านตัวรถ สมรรถนะรถและพนักงานขับรถให้มีมาตรฐานระดับสากล เพื่อสร้างมาตรฐานความปลอดภัย และ สะดวกสบายสูงสุดตลอดการเดินทาง สำหรับลูกค้าที่ต้องการติดต่อสอบถามข้อมูลให้บริการ ติดต่อเบอร์ Call Center 1624 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06:00 - 23:00 น. ข่าวอื่นๆ คลิก
Tag :

Mostview

หนุ่มอายุ 25 ปี ใช้ AI สร้างรายได้เกือบ 2 ล้านบาท ใช้เวลาแค่ 2 เดือน

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถูกพูดถึงอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่ามา และคาดการณ์ว่าจะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจต่อไปในวันข้างหน้า

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

ธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรง คนไทยซื้อผ่านแพลตฟอร์ม 67% คาดมูลค่าปี 2567 แตะ 7 แสนล้านบาท

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรงต่อเนื่อง โตแบบฉุดไม่อยู่ ปี 2566 มีมูลค่า 6.34 แสนล้านบาท คาดการณ์ปี 2567 มูลค่าแตะ 7 แสนล้านบาท และปี 2568 มูลค่าทะลุ 7.5 แสนล้านบาท

จับตาราคา “เนย” เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ในตลาดโลกใกล้แตะระดับสูงสุดเท่าทีเคยมีมา

ไม่ใช่ “โกโก้” เท่านั้นที่ราคาพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์จากปัจจัยเรื่องของสภาพอากาศที่เลวร้าย และโรคที่มากับพืชจนส่งผลกระทบต่อแหล่งเพาะปลูก ทำให้ได้ผลผลิตน้อย นำมาสู่การปรับราคาของสินค้าที่มี “โกโก้” เป็นส่วนผสม ซึ่งคาดการณ์ว่าราคาจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ

SmartSME Line