วันอังคาร, พฤษภาคม 21, 2567

รู้ยังแอป SCB EASY พัฒนาฟังก์ชั่นเด็ดๆ มาให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีแล้วนะ

by Phawanthaksa, 16 พฤศจิกายน 2561

ถ้าจะมองหาโมบายแบงก์กิ้งล้ำๆและเต็มไปด้วยฟังก์ชั่นโดนๆ ที่ช่วยอำนวยความสะดวก เชื่อว่าโมบายแอป SCB EASY อยู่ในลิสต์ต้นๆของหลายคนอย่างแน่นอน โดยเฉพาะล่าสุดกับแอป SCB EASY เพื่อผู้ประกอบการ SME ที่ถือเป็นโซลูชั่นให้ผู้ประกอบการ SME จัดการธุรกรรมทางธุรกิจได้ง่ายๆ ในแอปเดียว

ซึ่งนอกจากจะโอนรับจ่ายได้แบบโมบายแบงก์กิ้งทั่วๆไปแล้ว ยังสามารถสั่งซื้อเช็คกดสั่งผ่านแอป เช็คส่งถึงมือคุณทันที ทั้งยัง ตรวจสอบสถานะเช็คได้ด้วยตัวเอง มียอดเงินเข้า-เงินออก เช็คเด้ง ก็เช็คได้ บันทึกช่วยจำ แค่พิมพ์บันทึกไว้ ก็หมดปัญหาการลืม โอนเงินพร้อมกันทีเดียว ทุกสิ้นเดือนโอนเงินเดือนลูกน้องเยอะหลายๆบัญชีเพียงครั้งเดียว ก็หมดห่วง สร้าง QR CODE และกดส่ง เพื่อรับเงินตรงยอด ตรงบัญชี พร้อม สมัครสินเชื่อ ผ่านแอปเพื่อธุรกิจไม่สะดุดอีกต่อไป

นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่นพิเศษที่จะช่วยต่อยอดธุรกิจให้สมบูรณ์ขึ้น และมีแหล่งเชื่อมโยงพันธมิตร ที่สร้างโอกาสให้กับผู้ประกอบการ SME ได้พบคู่ค้าคู่ขายรายใหม่ๆ มากขึ้น

EASY ขนาดนี้ ชาว SME ไม่น่าพลาด

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.scb.co.th/scbeasy/sme


Mostview

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line