วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2567

เดลล์ เปิดตัว 4 โน้ตบุ๊ค Inspiron เจาะตลาดคอนซูเมอร์เมืองไทย

by Smart SME, 13 ธันวาคม 2556

++เดลล์ เปิดตัวซีรี่ย์ Inspiron (อินสไปรอน) รุกตลาดกลุ่มคอนซูเมอร์ เพื่อการจดจำที่ง่ายยิ่งขึ้นแก่กลุ่มลูกค้าคอนซูเมอร์ในไทย พร้อมเผยโฉม 4 ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม โน้ตบุ๊ค ออล อิน วัน เดสค์ท็อป (All in one Desktop) และ ทัช มอนิเตอร์ (Touch Monitor) เติมเต็มความต้องการของทุกกลุ่มตลาด

++คุณอโณทัย เวทยากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่เดลล์ได้รุกหนักการทำตลาดในกลุ่มคอนซูเมอร์มาอย่างต่อเนื่องตลอด 3-4 ปีที่ผ่านมา พบว่าเราได้รับ กระแสตอบรับจากกลุ่มลูกค้าชาวไทยอย่างดีเยี่ยมมาโดยตลอดและมีแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นเป็นผลจากคุณภาพของสินค้าและที่สำคัญคือบริการ “เดลล์ ออนไซท์ เซอร์วิส (DELL Onsite Service)” ที่สามารถมอบบริการ หลังการขายให้แก่ลูกค้าถึงที่ ซึ่งถือเป็นจุดแข็งหลักของเดลล์

ทั้งนี้ กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะทำการเปิดตัวภายใต้ซีรี่ย์ Inspiron (อินสไปรอน) ประกอบด้วย

เดลล์ Inspiron 14 and 15 7000 Series โฉมใหม่ล่าสุด เบาบาง เรียบหรู โดดเด่นด้วยดีไซน์เหนือระดับ ตอบรับทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ในราคาเริ่มต้น เพียง 35,990 บาท เดลล์ Inspiron 14R and 15R ใช้งานง่ายเพียง ปลายนิ้วสัมผัส ในราคาเริ่มต้น 16,590 บาท เดลล์ Inspiron 11 3000 Series โฉบเฉี่ยว พกพาสะดวก เชื่อมต่อทุกที่ ทุกเวลา ในราคาเริ่มต้นที่ 15,990 บาท เดลล์ Inspiron 23 All-In-One บางเฉียบ คมชัด โดดเด่น งามสง่าทุกมุมมอง ในราคาเริ่มต้น 44,990 บาท

++Inspiron (อินสไปรอน) ถือเป็นซีรี่ย์หลักที่เป็นหัวใจสำคัญของ เดลล์ ในกลุ่มคอนซูเมอร์ที่มุ่งให้ ความสำคัญแก่ความต้องการของผู้บริโภคและการพัฒนาสินค้า โดยครั้งนี้มีการปรับเปลี่ยนเรื่องของ ดีไซน์อย่างเห็นได้ชัด โดย เดลล์ มุ่งหวังการเติบโตทางธุรกิจ

 


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line