วันอังคาร, พฤษภาคม 14, 2567

“เฉียนแมคเบเกอรี่”ครบเครื่องเรื่องเบเกอรี่ เดินหน้าขยายตัวแทนครอบคลุมทั่วไทย

by Smart SME, 17 ธันวาคม 2556

++เมื่อพูดถึงกลุ่มธุรกิจเบเกอรี่หรือธุรกิจขนมปังในบ้านเราในยุคปัจจุบันถือได้ว่ามีการแข่งขันกันค่อนข้างสูง แต่ส่วนหนึ่งที่จะทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จนั้นต้องประกอบด้วยหลายๆ อย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องการบริหาร ทำเลที่ตั้งการทำตลาดหรือโปรโมชั่นต่างๆ แต่เหนือสิ่งอื่นใดอุปกรณ์หรือเครื่องจักรในการผลิตก็ส่งผลในเรื่องต้นทุนธุรกิจอยู่ไม่น้อย บริษัท เฉียนแมคเบเกอรี่ แมชชีน จำกัด หนึ่งในบริษัทที่ได้รับมาตรฐานระดับสาก เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านผลิตเครื่องจักรทำเบเกอรี่ และขนมต่างๆ จากไต้หวันด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี สำนักงานใหญ่และโรงงานผลิตอยู่ที่เมืองไทเป ประเทศไต้หวัน ตัวแทนจำหน่ายของบริษัทจัดจำหน่ายให้หลายประเทศ ใน 5 ทวีปทั่วโลก

++นอกจากนี้ยังประสบความสำเร็จในการสนับสนุนและร่วมมือทางด้านการผลิตเบเกอรี่ และขนมในแบรนด์ต่างๆ ที่มีชื่อเสียงในประเทศไต้หวัน ไทย จีน บังคลาเทศ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และประเทศอื่นๆ เพื่อสร้างสายการผลิตของลูกค้า ปัจจุบันกว่า 70% ของอุตสาหกรรมอาหาร ใช้เครื่องจักรในการผลิตเบเกอรี่จากสายการผลิตของบริษัทนี้ โดยได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยม เครื่องจักรเบเกอรี่ของบริษัท เฉียนแมคเบเกอรี่ แมชชีน จำกัด ผลิตที่ประเทศไต้หวันทั้งหมด ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ได้ผ่านการรับรอง โดยองค์กร TUV ของเยอรมันนี และยังได้รับมาตรฐานการรับรองจาก CE รวมไปถึงระบบมาตรฐาน ISO 9001:2009

++คุณวิทูร เอมโอษฐ Sales & Technician บริษัท เฉียนแมคเบเกอรี่ แมชชีน จำกัด กล่าวว่า การที่มีตัวแทนจำหน่ายในแต่ละจังหวัดหรือในแต่ละภาค ถือได้ว่าเป็นข้อดีที่ช่วยในการดูแลในด้านการบริการต่างๆ ให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องอะไหล่ของเครื่องจักร รวมไปถึงการให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าของบริษัทผลิตภัณฑ์ซึ่งหลักๆ ก็จะเป็นเครื่องจักรทำเค้ก คุกกี้ และขนมปัง

++จุดเด่นของเครื่องจักรของเฉียนแมคเป็นเครื่องจักรสั่งตรงมาจากไต้หวัน และตัวสินค้าของบริษัทมีหลายเกรด ที่สำคัญคุณภาพดีกว่าเครื่องจักรที่มาจากประเทศจีน มีข้อแตกต่างในเรื่องของความคงทนในการใช้งาน ถ้าใช้งานได้อย่างถูกต้อง สามารถใช้งานได้ถึง 5 ปีขึ้นไป โดยที่ไม่ต้องซ่อมหรือตัวเครื่องไม่มีปัญหาในการใช้งาน นอกจากนี้ยังมีเครื่องจักรไว้ให้ลูกค้าเลือกค่อนข้างหลากหลาย โดยที่ลูกค้าสามารถเลือกเครื่องจักรและนำเครื่องแต่ละแบบมาผสมผสาน อาทิ เครื่องผสมแป้งแบบเกลียว ซึ่งจะมีทั้งแบบที่สามารถถอดหม้อได้และแบบถอดไม่ได้ ขึ้นอยู่ตามลักษณะงานตามที่ลูกค้าต้องการ

++สำหรับบริการหลังการขายตัวเครื่องจักรจะรับประกัน 1 ปี พร้อมกับบริการดูแลซ่อมฟรีหากเครื่องจักรเกิดขัดข้องสำหรับในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล บริษัทมีเจ้าหน้าที่ซ่อมบำรุงลงพื้นที่ได้ภายใน 24 ชั่วโมง แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัดก็ขึ้นอยู่กับพื้นที่นั้นๆ

++ปัจจุบันบริษัท เฉียนแมคเบเกอรี่ แมชชีน จำกัด วางนโยบายในการขยายตลาดภายในประเทศให้ครอบคลุมพื้นที่มากยิ่งขึ้น เพื่อที่จะรองรับบริการให้กับลูกค้าเพื่อความสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ควบคู่กับขยายฐานลูกค้าไปด้วยจึงได้ร่วมออกบูธในงานมหกรรมชี้ช่องรวยสัญจรที่จังหวัดนครราชสีมาที่ผ่านมา เพื่อสอดคล้องกับนโยบายที่ต้องการจะประชาสัมพันธ์บริษัทให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงต้องการรับตัวแทนในการจัดจำหน่ายเครื่องจักรในภูมิภาคต่างๆ เพื่อคอยบริการให้กับลูกค้ารวมไปถึงการติดตั้งเครื่องจักร ที่สำคัญคอยอำนวยความสะดวกและรวดเร็ว

                ++“สำหรับผู้ที่สนใจที่ต้องการจะเข้ามาเป็นตัวแทนในการจัดจำหน่ายเครื่องจักรให้กับบริษัท สามารถติดต่อเข้ามาที่บริษัทได้โดยตรง ส่วนในเรื่องของราคาก็จะมีข้อแตกต่างกันนิดหน่อยระหว่างผู้ที่ซื้อเพื่อไปใช้งานเองกับตัวแทนประมาณ 30%”คุณวิทูร กล่าวปิดท้าย

//////////////////////////////

ชื่อธุรกิจ 

บริษัท เฉียนแมคเบเกอรี่ แมชชีน จำกัด

ประเภทธุรกิจ

ผลิตเครื่องจักรทำเบเกอรี่

รูปแบบการลงทุน

ตัวแทนจำหน่าย

งบการลงทุน

ติดต่อกลับบริษัทได้โดยตรง

ที่อยู่ 

23-30 หมู่ 3 ซ.ลาซาล24 ถ.สุขุมวิท 105 บางนา กรุงเทพฯ 10260

ติดต่อ

0-2398-2517,0-2744-5239

เว็บไซต์

www.chanmag.com.tw

 


Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

CARS24 ธุรกิจจำหน่ายรถยนต์มือสองยุติดำเนินกิจการในไทยอย่างเป็นทางการ

CARS24 ธุรกิจซื้อ-ขาย-เทิร์น รถยนต์มือสอง ได้ยุติกิจการในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยในแถลงการณ์ของบริษัทระบุว่า

SmartSME Line