วันอังคาร, พฤษภาคม 14, 2567

เช็คดวงชะตา “พฤษภาคม”

by Smart SME, 7 พฤษภาคม 2557

ราศีเมษ 13 เม..-14 .. ดวงการลงทุนยังนิ่งมากค่ะ นอกจากไม่เด่นแล้ว เดือนนี้ท่านมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียทรัพย์อีกด้วย การงาน การเงินจะมีสะดุดบ้างท่านต้องเตรียมรับมือให้ดีๆ ปลายๆ เดือนทุกอย่างจะเริ่มดีขึ้น สุขภาพ ไม่ค่อยดีมาตั้งแต่ปีก่อนแล้ว ช่วงนี้ท่านต้องดูแลตัวเองให้ดีๆ มีโอกาสเข้าโรงพยาบาลด้วยการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุ ความรัก ไม่สดใสแต่ก็ไม่ถึงกับแย่ แค่นิ่งๆ อย่างน่าเบื่อมากสำหรับท่าน ให้ท่านทำบุญ ปฎิบัติธรรมและปล่อยชีวิตสัตว์ให้มากๆ เป็นการปลดปล่อยทุกข์ให้ออกจากชีวิต

 

ราศีพฤษก 15 ..-14 มิ.. เป็นเดือนแรกของปีใหม่ไทย แต่ว่าดวงชะตาราศีของท่านยังไม่สดใสเท่าที่ควร จะติดขัดไปซะทุกเรื่อง ทั้งหน้าที่การงาน และการเงิน ดังนั้นท่านจึงควรอยู่นิ่งๆ พักผ่อนสมองไปก่อนไว้รอจังหวะเหมาะๆค่อยว่ากันใหม่ สุขภาพไม่ค่อยดีเท่าที่ควร แต่จะหนักไปทางเครียดเสียมากกว่า บุตรบริวารในปกครองจะนำความเดือดร้อนมาให้ท่าน ความรักไม่ดี อาจจะเป็นเพราะท่านหงุดหงิด จึงดูอะไรก็ไม่ถูกใจไปหมด ให้ท่านหาเวลา ไปทำบุญ ถวายสังฆทาน ปฏิบัติธรรมกรรมฐาน เพื่อเสริมบารมีให้เข้มแข็งต่อไป

 

ราศีเมถุน 15 มิ..-14 .. เกณฑ์การลงทุน พอไปได้ ท่านจะทำอะไรก็ต้องไม่ประมาท ให้ทำเองอย่าฝากความหวังไว้กับคนอื่นจะเกิดการเสียหายได้ ท่านจะเสียทรัพย์กับบุตรหลานของท่าน แต่ท่านก็จะได้ความภาคภูมิใจมาให้ท่าน ก็ถือว่าคุ้มค่ามากทีเดียว สุขภาพ  ไม่มีอะไรที่น่าห่วง แต่ก็ไม่ควรประมาท ความรัก ดี คนโสดมีโอกาสพบคนที่ถูกตาต้องใจ และมีโอกาสพัฒนาไปเป็นคู่ชีวิตได้ในอนาคต แต่ท่านก็ควรดูให้ดีๆ เพราะว่าชีวิตจริงไม่ใช่ละคร พลาดแล้วพลาดเลย เริ่มใหม่ยาก 

 

ราศีกรกฎ 15 ..-14 .. เป็นเดือนที่เริ่มดี การลงทุนดี ท่านจะประสบกับความสำเร็จ แต่ให้ระวังเรื่องเอกสาร และปัญหาเก่าๆ ดวงชะตาของท่านไม่เหมาะเป็นอย่างยิ่งกับการร่วมหุ้นไม่ว่ากับใคร จะเสียหายมากกว่าที่จะได้ สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ เพราะว่าท่านจะมีเกณฑ์ ที่จะเดินทางบ่อยโดยเฉพาะในเวลาค่ำคืนไม่จำเป็นไม่ควรเดินทาง ความรัก อยู่ในเกณฑ์ปะทะอยู่ ท่านจึงรู้สึกว่าพูดคุยอะไรกันก็จะไม่ค่อยเข้าใจ ให้ท่านทำบุญด้วยน้ำ  ปล่อยชีวิตสัตว์ และปฏิบัติกรรมฐานจะช่วยได้ในทุกๆ เรื่อง

 

ราศีสิงห์ 15 ..-14 .. ดวงการงาน การเงิน ตกอุปสรรค ไม่ควรที่จะเริ่มต้น หรือขยับขยายอะไรทั้งนั้นประคับประคองงานเก่าให้ดีๆ ดีกว่า รอให้ดวงดีกว่านี้ค่อยลงทุนจะได้ไม่เหนื่อยเปล่า สุขภาพดี ท่านที่มีโรคเก่าที่รักษามาแรมปีไม่หาย ท่านจะพบหมอดี ยาดี ที่ทำให้ท่านหายขาดได้ แต่ท่านอย่าลืมทำบุญอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรด้วย จะช่วยให้ท่านหายเร็วขึ้น ความรัก ตกมรณะ มีแต่แย่ดังนั้นเรื่องความรักตอนนี้ท่านลืมไปได้เลย ไม่ต้องคิด เอาเวลาไปทำบุญเสริมสร้างบารมีดีกว่าค่ะ

 

ราศีกันย์ 15 ..-14 .. การงาน การลงทุน พอไปได้ไม่เด่นมากมาย แต่ก็ไม่ถึงกับดับ มีโอกาสหรือช่องทางก็ทำได้ แต่ท่านจะต้องรอบคอบ เดือนนี้ท่านจะรู้สึกหงุดหงิด และอารมณ์ร้อนผลมาจากดวงดาวที่โยกย้าย พูดน้อยฟังมากจะเป็นผลดีกับท่าน สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ โดยเฉพาะกับรถยนต์ตามท้องถนน ความรัก ตกแตกหัก อย่าพูดกันเกินห้าคำ จะมีทะเลาะกันจากเรื่องเล็กๆ จนกลายไปเป็นเรื่องใหญ่โตได้ ให้ท่านเข้าวัดปฏิบัติธรรมสักเจ็ดวันแล้วทุกอย่างจะดีขึ้นค่ะ

 

ราศีตุลย์ 15 ..-14 .. เป็นเดือนแห่งการแตกแยก แตกร้าว ไม่เหมาะกับการโยกย้ายหรือเริ่มต้นอะไรทั้งนั้น ระวังข้าวของเสียหาย แตกหัก โดนโจรกรรม ดังนั้นท่านไม่ควรประมาท เกณฑ์การลงทุนไม่เด่น แต่งานเก่ายังไปได้ดูแลให้ดีๆ สุขภาพ ไม่มีอะไรที่น่าห่วง นอกจากคิดมากคิดเยอะเกินเหตุ เลยทำให้ตัวท่านเป็นทุกข์ ความรัก ความสัมพันธ์ สุดยอด (แย่) อยู่เฉยๆ ดีกว่า ยิ่งแก้ยิ่งยุ่ง ทำบุญเสริมดวงให้มากๆ เข้าวัดปฏิบัติธรรมจะให้ท่านเย็นลงได้มากทีเดียว ช่วยเหลือมนุษย์และสัตว์ที่กำลังตกทุกข์ จะทำให้ท่านพ้นทุกข์ได้ เพราะว่าท่านมีกรรมกับมนุษย์และสัตว์

 

ราศีพิจิก 15 ..-14 .. เป็นเดือนที่ท่านต้องพบเจอกับอุปสรรคและปัญหามากมาย เพราะว่าดวงดาวโคจรมาเป็นอริกันนั่นเอง ปัญหามากมาย แต่ท่านก็แก้ไขไปได้ด้วยดีแบบสะบักสะบอมเลยทีเดียว สุขภาพไม่เหมาะกับการเดินทางไปในทุกกรณี โดยเฉพาะในเวลาค่ำคืน เพราะมีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุสูงมาก ความรัก ไม่หวานไม่เท่าไหร่ แต่ยังออกขมๆ อีกต่างหาก ให้นำน้ำหวานไปทำบุญ เผื่อว่าความรักจะหวานขึ้นมาบ้าง คนโสดระวังโดนหลอก ถ้าเป็นไปได้ช่วงนี้อยู่เฉยๆ ดีกว่า เข้าวัดปฏิบัติธรรมกรรมฐานสร้างบารมีดีกว่า

 

ราศีธนู 15 ..-14 ..  ดวงชะตาการงานการเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี การลงทุนได้ดี แต่ระวังการเจรจาและเอกสารผิดพลาด จะไม่เป็นไปตามที่ตกลงกันไว้ และท่านจะพบกับความยุ่งยากทีหลัง ตรวจสอบให้ดีๆ สุขภาพ เดือนนี้ท่านจะต้องจ่ายเงินเดือนให้หมอ เพราะว่าท่านจะเสียเงินเกี่ยวกับการรักษาสุขภาพ ทั้งของตัวเองและคนใกล้ตัว ความรักดีค่ะ คนโสดมีโอกาสสูงมากที่จะพบรักแท้และสร้างครอบครัว ส่วนท่านที่มีคู่แล้วหวานจนน้ำตาลยอมแพ้ดวงจะดีหรือไม่ดี การทำบุญไม่ควรหยุดเพราะเป็นการเสริมบารมีให้ตัวเอง และให้เทวดาที่ดูแลท่านอยู่ เพราะเมื่อยามที่ดวงตกเทวดาจะช่วยท่านได้

 

ราศีมังกร 15 ..-14 .. ดวงชะตาของท่าน ดูออกจะวุ่นวายในช่วงนี้ มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงโยกย้ายทั้งที่ทำงานและที่อยู่อาศัย ไม่เหมาะกับการลงทุน ในทุกๆ กรณี การงาน-การเงินดูแลให้ดีๆ ระวัง การผิดพลาด สุขภาพ ระวังการทะเลาะกับคนใกล้ตัว และระวังเรื่องคดีความด้วย จะมีเหตุให้ท่านเข้าไปยุ่งเกี่ยว และเสียทรัพย์โดยใช่เหตุเดือนนี้บุตรหลานบางคนจะนำความสุขมาให้ท่าน ความรักดี คู่ของท่านส่งเสริมท่านดี และดูแลเอาใจใส่ท่านดีด้วย ก็อย่าลืมหาเวลาพากันไปทำบุญ เสริมรักเสริมบารมีกันให้มากๆ ขึ้นไปอีกนะคะ (มนุษย์ถ้าอยู่ในศีลห้าก็ได้บุญทุกวัน และชีวิตจะพบแต่ความเจริญ)

 

ราศีกุมภ์ 15 ..-14 มี.. ดวงชะตาของท่านตกอุปสรรค ไม่เหมาะกับการลงทุน เพราะว่าถ้าท่านทำอะไรก็จะพบเจอแต่ปัญหามาก ทั้งการงาน การเงิน มีสะดุดติดขัดวุ่นวายไปหมด มีเกณฑ์ที่จะต้องเสียทรัพย์สินเงินทองแบบไร้เหตุผล สุขภาพ เหนื่อย เครียด เบื่อกับปัญหา เมื่อจิตใจอ่อนแอ ร่างกายก็พลอยแย่ตามไปด้วย ดูแลตัวเองนะคะช่วงนี้ ความรัก อย่างอื่นไม่เท่าไหร่ แต่ท่านจะต้องเสียทรัพย์กับคนรักของท่าน แบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ ช่วงนี้บุตรหลานนำความสุขใจมาให้ ว่างก็พาครอบครัวเข้าวัดทำบุญจ้า แล้วท่านจะพบเจอแต่สิ่งที่ดีๆ

 

ราศีมีน 15 มี..-12 เม.. ดวงชะตาของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ การลงทุนดี ลุยได้เลย การงานการเงินอยู่ในเกณฑ์ก้าวหน้าดี ท่านที่มีงานประจำอยู่ผู้ใหญ่ เจ้านาย จะเห็นคุณค่าในตัวท่าน อาจได้รับรางวัล หรือของขวัญของฝาก สุขภาพ หาเวลาพักผ่อนบ้างความรัก บรรยากาศของคนที่มีคู่แล้วดี เข้าใจกันได้ดีส่วนคนโสด ถ้ามีใครเข้ามาก็มองผ่านเลยไปได้เลย เพราะช่วงนี้มีแต่ของปลอม ไม่จริงจังไม่จริงใจ แค่คบกันไปวันๆ ไม่มีอนาคต ถ้าเป็นแบบนี้อยู่เป็นโสดดีกว่า

 

ดวงชะตาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต แต่การกระทำเป็นทั้งหมดของชีวิต ถ้าดวงดี แต่ไม่ทำดีสิ่งที่ดีๆ ย่อมไม่จริง ขอให้โชคดีทุกราศี ทุกปีเกิดค่ะ


Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

4 เดือนแรกปี 2567 มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้าไทยกว่า 12 ล้านคน สร้างรายได้ 583,902 ล้านบาท

ข้อมูลจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เผยตัวเลขสถิตินักท่องเที่ยวต่างชาติในช่วง 4 เดือนแรก (ม.ค.-เม.ย.) ของปี 2567 พบว่ามีจำนวนสะสม 12,127,447 ล้านบาท เติบโต 39% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันกับปีที่แล้ว และสร้างรายได้ 583,902 ล้านบาท

CARS24 ธุรกิจจำหน่ายรถยนต์มือสองยุติดำเนินกิจการในไทยอย่างเป็นทางการ

CARS24 ธุรกิจซื้อ-ขาย-เทิร์น รถยนต์มือสอง ได้ยุติกิจการในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยในแถลงการณ์ของบริษัทระบุว่า

SmartSME Line