วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2567

มิติใหม่ SMEs ทำธุรกิจให้เป็นเรื่องกล้วย ๆ

by Smart SME, 31 มีนาคม 2558

         Biz Pro เว็บไซต์ที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการ SMEs ทำงานได้ง่ายขึ้น เรียกได้ว่าเป็นพื้นที่รวบรวมบริการของภาครัฐ และภาคเอกชน ใช้ง่าย ชัดเจน และรวดเร็ว (SMEs Easy Channel)

        จากการประสบการณ์ปัญหาการเข้าถึงหน่วยงานภาครัฐ และแหล่งทุนได้ยากของผู้ประกอบการ SMEs ด้วยเงื่อนไขต่าง ๆ มากมาย ส่งผลให้ Biz Pro พัฒนาระบบการให้บริการข้อมูลในรูปแบบเว็บไซต์ พร้อมทั้งเป็นที่ปรึกษาเพื่อเชื่อมโยง SMEs ให้เข้าสู่บริการสนับสนุนของภาครัฐ ภาคเอกชน และเครือข่ายต่าง ๆ ในด้านเทคโนโลยี นวัตกรรม การตลาด การเงิน และการลงทุน ได้ง่ายขึ้น เสริมสร้างให้ธุรกิจเล็ก ๆ มีความพร้อมในการขับเคลื่อนตนเองขยายตัว และเติบโตต่อไปได้

 

        ภายในเว็บไซต์ของ Biz Pro (www.businesspro.in.th) ประกอบไปด้วยเครื่องมือต่าง ๆ ที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถทำงานได้ง่ายขึ้น อาทิ เครื่องมือธุรกิจ เงินทุน อบรม ที่ปรึกษา และสิทธิประโยชน์

โดยเมนูต่าง ๆ ภายในเว็บไซต์มีความพิเศษที่แตกต่างกัน ดังนี้

-  เมนู เครื่องมือธุรกิจ เป็นบริการที่จะช่วยเหลือธุรกิจของผู้ประกอบการให้มีความง่าย โดยมีเครื่องมือวิเคราะห์ธุรกิจกว่า 10 เครื่องมือ เช่น เครื่องมือวิเคราะห์การตลาด เครื่องมือวิเคราะห์การแข่งขัน เครื่องมือวิเคราะห์การผลิต  และเครื่องมือวิเคราะห์ภาษี เป็นต้น

-  เมนู เงินทุน เป็นเมนูที่รวบรวมหน่วยงาน องค์กร สถาบันการเงิน และโครงการต่างๆ ที่สนับสนุนเงินลงทุน ทำให้ผู้ประกอบการสามารถติดต่อกับแหล่งเงินทุนต่าง ๆ ได้ง่าย และสะดวกสบาย

-  เมนู อบรม ภายในเมนูนี้จะช่วยเสริมสร้างความรู้ให้แก่ SMEs ด้วยการรับข้อมูลงานอบรม สัมมนาต่าง ๆ ให้ผู้ประกอบการลงทะเบียนเข้าไปศึกษาเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันให้แก่ตนเอ

-  เมนู ที่ปรึกษา เมนูนี้เป็นบริการที่ทุกท่านจะได้พบกับผู้เชี่ยวชาญจากหลายแขนง มาให้คำปรึกษาธุรกิจ ทั้งภาครัฐและเอกชน ช่วยให้ท่านมั่นใจในทุกก้าวเดินมากยิ่งขึ้น

-  เมนู สิทธิประโยชน์ แหล่งรวบรวมสิทธิประโยชน์มากมาย ที่ตอบทุกโจยท์ความต้องการของ SMEs

หาก SMEs กำลังมองหาช่องที่จะเอื้ออำนวยท่านให้เข้าสู่ความช่วยเหลือของหน่วยงานภาครัฐ และเอกชนแบบง่าย ๆ  Biz Pro สามารถตอบโจทย์ความต้องการของ SMEs ได้ดี ซึ่งการลงทะเบียนไม่คิดค่าบริการใด ๆ ท่านสามารถลงทะเบียนได้ฟรีใน www.businesspro.in.th เมื่อลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วจะสามารถใช้ประโยชน์จากเมนูต่าง ๆ ของ Biz Pro ได้อย่างเต็มที่ และเพื่อเป็นการพัฒนาการใช้งานให้เกิดประโยชน์ได้มากขึ้น ผู้ใช้งานสามารถร่วมประเมินเว็บไซต์ได้จากแบบสอบถามออนไลน์ >>> แบบสอบถามออนไลน์ <<< เพื่อแก้ไขปัญหาที่ท่านพบ และร่วมพัฒนาระบบให้เอื้ออำนวยต่อผู้ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

เพียงคลิ๊กเดียวจะทำให้ SMEs เข้าสู่โลกของการทำธุรกิจที่ง่ายขึ้น ที่ Biz Pro SMEs Easy Channel (www.businesspro.in.th)


Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

SmartSME Line