วันอังคาร, พฤษภาคม 14, 2567

ศิลปะเคสมือถือสไตล์ DIY เทรนด์ใหม่ปี 58 กำไรงาม

by Smart SME, 22 พฤษภาคม 2558

        งาน DIY เป็นงานศิลปะที่มีมูลค่าสูง ยิ่งตลาดในปัจจุบันงานประเภทนี้ถูกยกระดับให้เป็นสินค้าที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นผลงานชิ้นเดียวในโลกก็ว่าได้ อย่างเช่นการสร้างศิลปะบนเคสมือถือนี้ ที่กำลังได้รับความนิยมจนกลายเป็นกระแสแฟชั่น และเป็นเทรนด์ใหม่ของกลุ่มสังคมคนใช้มือถือไปแล้ว

        จากการจำหน่ายเคสมือถือกากเพชรในสไตล์แฮนด์เมดบนโลกออนไลน์ ซึ่งมีรูปแบบสวยงามโดนใจใครหลายๆคน จนทำให้ “คุณสุทธิรักษ์ อยู่ไว” และ “คุณเชาวลิต คำจันทร์” เจ้าของธุรกิจ“GenY sweet deco”ผู้จำหน่ายวัสดุอุปกรณ์ทำเคสกากเพชรแบบครบวงจรสามารถทำธุรกิจของตนเองเติบโตได้อย่างเร็ว ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งสองคนเป็นทั้งผู้ผลิตและผู้จำหน่ายในเวลาเดียวกันจนทำให้มีลูกค้าเข้ามาสั่งกันอย่างล้นหลาม กระทั่งผลิตสินค้าออกมาจำหน่ายไม่ทันท่วงที จนทำให้ทางร้านต้องปรับเปลี่ยนระบบการดำเนินธุรกิจใหม่โดยหันมาจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งแบบครบวงจรเพียงอย่างเดียว ไปพร้อมกับเป็นที่ปรึกษาคอยสอนวิธีการทำให้แก่ลูกค้าอีกด้วย ซึ่งไม่ว่าใครก็สามารถทำตามได้ แม้จะไม่มีความรู้หรือความคิดสร้างสรรค์ในเชิงศิลปะมาก่อนหรือไม่ และสิ่งสำคัญของการทำธุรกิจประเภทนี้คือ สามารถทำกำไรได้สูงถึง 200-1,000% รวมไปถึงมีผลตอบแทนที่สูงมาก จนกลายเป็นธุรกิจเทรนด์ใหม่ ที่น่าจับตามองในตอนนี้

            

        ส่วนสำหรับกลุ่มเป้าหมายของธุรกิจ GenY sweet deco มักเป็นผู้หญิง หรือคนที่ชอบความน่ารัก ฟรุ้งฟริ้ง นอกจากการตกแต่งเคสมือถือจะสร้างความสวยงามสะดุดตาแล้ว ยังสามารถทำได้อย่างรวดเร็วเพียงแค่ครึ่งชม.ถึงหนึ่งชม.เท่านั้น ซึ่งลูกค้าสามารถรอรับได้เลย แต่ในขณะเดียวกันที่ร้านทำเคสทั่วไปใช้เวลามากถึง 7-8 ชม.ฉะนั้นด้วยประสบการณ์ที่สะสมจากการทำเคสมามากกว่า 1,000 ชิ้น ของคุณสุทธิรักษ์เอง จึงทำให้รู้ใจกลุ่มเป้าหมายได้ดีที่สุด ว่าชอบเคสสไตล์ไหน ลายไหนขายดี พร้อมกับเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่า ต้องทำเช่นไรเพื่อให้ผู้ลงทุนสามารถทำได้จริงและขายได้จริง โดยทาง “GenY sweet deco” นั้น ยินดีตอบทุกคำถาม และให้คำปรึกษาในทุกกระบวนการ เพราะฉะนั้นผู้ลงทุนจึงมั่นใจได้ 100% ว่าเมื่อลงทุนไปแล้ว จะได้ทุนคืนภายใน 1-2 เดือนแน่นอน 

        เพราะฉะนั้นรูปแบบการลงทุนมีอยู่ 2 รูปแบบคือ 1.ชุดมือโปรขายเคสกากเพชร งบลงทุน 7,900 บาท สิ่งที่ได้รับ คือ เครื่องทำเคสสมบูรณ์แบบ, น้ำยาเรซิ่นแบบแห้งช้า ( 750 g), แม่พิมพ์ซิลิโคน A-Z สำหรับทำงานเรซิ่น, สีผสมเรซิ่นทึบสูตรเข้มข้นพิเศษ 5 สี, ชุดอุปกรณ์ผสมเรซิ่นอย่างง่าย, กากเพชรAB 12 สี, ชุดตกแต่งเคส 10 แพ็ค, ชุดสติกเกอร์ตกแต่ง 10 แผ่น, เคสไอโฟน 30 ชิ้น และรูปแบบที่ 2. จะเป็นชุดธุรกิจชั้นเซียน งบลงทุน 13,900 บาท สิ่งที่ได้รับ คือ เครื่องทำเคสสมบูรณ์แบบ, น้ำยาเรซิ่น (1,600 g), แม่พิมพ์ซิลิโคน A-Z สำหรับทำงานเรซิ่น, แม่พิมพ์ซิลิโคนชุดตกแต่ง 1 ชิ้น, สีผสมเรซิ่นสูตรเข้มข้นพิเศษ 8 สี ใส/ทึบ, ชุดอุปกรณ์ผสมเรซิ่นอย่างง่าย, กากเพชรขนาดใหญ่ (100 g) 12 สี, กลิตเตอร์ตกแต่งกระปุกใหญ่ 6 สี, ชุดตกแต่งเคส 30 แพ็ค, ชุดสติกเกอร์ตกแต่ง 10 แผ่น, เคสแข็ง iPhone4/4s 10 ชิ้น, เคสแข็ง iPhone5/5s 30 ชิ้น, เคสซิลิโคน sumsung (คละรุ่น) 10 ชิ้น ซึ่งการลงทุนทั้ง 2 รูปแบบนี้ จะได้รับ CD 1 ชุด พร้อมทั้งได้ขั้นตอนการทำเคสตั้งแต่ต้นจนจบ โดยจะเจาะลึกถึงวิธีการทำเคสแบบต่างๆที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน ตั้งแต่เทคนิคการใช้เรซิ่นให้มีประสิทธิภาพสูงสุด, การทำเคสขอบโค้ง (iPhone6) และ รูปเคสสวยๆ เป็นต้น

        นอกจากนี้ ทั้งสองยัง ได้ตั้งเป้าหมายในปี 2558 ไว้ว่า ธุรกิจ GenY sweet deco ตอนนี้มีการขายสินค้าผ่านแต่ทางออนไลน์เท่านั้น และต่อไปจะมีการขยายออกสู่หน้าร้าน เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้ามาจับจ้องตัวสินค้าได้ด้วยตนเอง พร้อมทั้งให้ผู้ที่เข้ามาใช้บริการเกิดความน่าเชื่อถือในธุรกิจยิ่งขึ้น อีกทั้งในตอนนี้มีนักลงทุนจำนวนมากที่เข้ามาติดต่อสอบถามเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจ ฉะนั้นทางร้านพร้อมที่จะถ่ายทอดความรู้ให้กับผู้ร่วมลงทุนอย่างหมดเปลือกแน่นอน

 


Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

CARS24 ธุรกิจจำหน่ายรถยนต์มือสองยุติดำเนินกิจการในไทยอย่างเป็นทางการ

CARS24 ธุรกิจซื้อ-ขาย-เทิร์น รถยนต์มือสอง ได้ยุติกิจการในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยในแถลงการณ์ของบริษัทระบุว่า

SmartSME Line