วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2567

สวยทันสมัยไปกับลาซาด้า ด้วยเคล็ด(ไม่)ลับ จากแผนกแฟชั่นสุขภาพและความงาม

by Smart SME, 4 กรกฎาคม 2558

         เนื่องจากปัจจุบันการทำการตลาดออนไลน์ถือเป็นการทำการตลาดอีกช่องทางหนึ่งที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะปัจจุบันคนส่วนใหญ่หันมาสนใจสังคมออนไลน์มากยิ่งขึ้นโดยสังเกตได้จากยอดการใช้มือถือสมาร์ทโฟนที่เพิ่มขึ้น ทำให้สื่อต่างๆ สามารถเข้าถึงตัวได้มากขึ้น

        ดังนั้นจึงทำให้เกิดการใช้สื่อออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา จนสื่อออนไลน์ได้กลายมาเป็นเครื่องมือชนิดหนึ่งในการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จและเติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เช่นการขายของหรือสินค้า และบริการผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งช่องทางต่างๆ เหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นช่องทางในการทำเงิน กอบโกยเงินให้เราได้มากขึ้น แต่นอกจากสื่อแล้วปัจจัยอื่นๆ  ก็ยังคงมีความสำคัญไม่แพ้กัน เช่น เว็บไซต์ ช่องทางในการทำธุรกิจ ช่องทางในการโปรโมทถึงกลุ่มเป้าหมายที่ตรงจุด รวมไปถึงการจัดวางเนื้อหาที่ดี และมีประสิทธิภาพ ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ Lazada สามารถตอบโจทย์ให้คุณได้แน่นอน

        คุณชนัฐดา คุ้มรุ่งเรือง Head of PR & Brand Communications ลาซาด้าประเทศไทย ได้บรรยายถึงความเป็นลาซาด้า ทั้งนี้ลาซาด้าประเทศไทยเป็นส่วนหนึ่งของลาซาด้ากรุ๊ป ห้างสรรพสินค้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรียกได้ว่าเป็นแหล่งช้อปปิ้งออนไลน์แบบครบวงจรที่ครอบคลุมทั้งผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม เครื่องใช้และของตกแต่งบ้าน แฟชั่น โทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต อุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน และอื่นๆ อีกมากมาย ลาซาด้าจึงเป็นสถานที่ซื้อสินค้าออนไลน์ที่ตอบโจทย์คุณได้อย่างครบครัน

       ลาซาด้าเป็นช่องทางการสนับสนุนทางการค้าที่ดีให้กับลูกค้าและกลุ่มผู้ลงทุนได้อย่างคุ้มค่าและชัดเจน ทั้งนี้เลอซาด้ายังเป็นธุรกิจที่ไม่ปิดกั้นต่อกลุ่มผู้ลงทุนให้มีบทบาทในการบริหารจัดการสินค้าของตนเองอย่างเต็มที่ โดยลาซาด้าให้ลูกค้าเป็นคนจัดการเรื่องความหลากหลายของสินค้า ทั้งราคาและจำนวนสินค้าที่ท่านต้องการ เพียงลาซาด้าจะมีบทบาทในการจัดการเรื่องการดำเนินการ การบริหาร และการตลาดให้คุณอย่างทุ่มเท เพื่อผลตอบลัพธ์ที่ดีของการลงทุนกับลาซาด้า

       แต่กว่าลาซาด้าจะเจริญเติบโตได้ถึงทุกวันนี้ ลาซาด้ามีพันธมิตรทางธุรกิจ และลูกค้าที่เข้ามาร่วมลงทุนกับเราจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่แล้วล้วนได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเนื่องจากธุรกิจของลูกค้าประสบความสำเร็จอย่างก้าวกระโดด จึงทำให้ลาซาด้าเจริญเติบโตขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง และจากการประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วของการจำหน่ายสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือทำให้ลาซาด้าเป็นผู้นำในตลาดมาอย่างยาวนาน

        อย่างไรก็ตามการทำการตลาดในทุกๆช่องทางต้องคำนึงถึงความความใส่ใจและผลตอบรับที่เป็นประโยชน์ต่อกลุ่มลูกค้าและผู้ลงทุนอย่างจริงใจ


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

SmartSME Line