วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2567

มาแก้ปัญหารอบดวงตากันเถอะ

by Smart SME, 6 พฤศจิกายน 2558

surpriseแพนด้าโผล่

                    ขอบตาดำคล้ำมาเชียว นอกจากต้องพักผ่อนให้เพียงพอก็ต้องมีการบำรุงโดยใช้ครีมเฉพาะดวงตา และใช้คอนซีลเลอร์ที่สว่างขึ้นมาซักหนึ่งเบอร์เพื่อปิดแพนด้า

blushบำรุงขนตาซะบ้าง

                    อย่าคิดว่าจะมีแต่ครีมที่บำรุงตานะ เพราะเดี๋ยวนี้ก็มีเซรั่มบำรุงขนตามาให้ใช้แล้ว เพื่อให้ขนตาดูแข็งแรงและยาวสวยงอนงาม

surpriseกรีดอายไลเนอร์ยาวเชียว

                      อายไลเนอร์ไม่ต้อง ตวัดยาวขนาดนั้นก็ได้ อยากจะกรีดเป็นแคตอายส์ก็ไม่ว่าหรอก แต่บางทีการกรีดยาวมันก็ทำให้ดูน่ากลัวๆ ไม่เข้ากับรูปตา ดังนั้นต้องเช็กรูปตาตัวเองด้วย กรีดสั้นๆ ก็สวยแล้ว

surpriseตาเหี่ยว

                        แต่งตาหนาแล้วไม่ล้างบ้าง หรือเช็ดตาแรงๆ เหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ตาเกิดรอยเหี่ยวย่นได้ ดังนั้นควรทำความสะอาดตาทุกครั้ง แล้วก็ต้องค่อยๆ เช็ดอย่างทะนุถนอมด้วยล่ะ

surpriseนวดตาด้วยผลิตภัณฑ์

                          มีผลิตภัณฑ์มาให้ใช้กัน มากมาย มีเป็นลูกกลิ้งออกมาช่วยนวดผ่อนคลายให้ดวงตาดูสวย แลดูอ่อนเยาว์ด้วย หรือไม่บางทีก็ให้ใช้นิ้วนางนวดๆ ใช้งานมันทั้งวัน ก็ต้องผ่อนคลายกันบ้าง

 

 

ที่มาจาก http://www.lisaguru.com/beauty/


Mostview

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line