วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2567

เริ่ม 21 ก.พ. นี้ บสย. ปล่อยสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำให้ “วินมอเตอร์ไซค์”ได้ยื่นกู้

by Anirut.j, 18 กุมภาพันธ์ 2562

บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) เตรียมเปิด “โครงการบสย. รักพี่วิน” 21 ก.พ. นี้ โดยให้ผู้ขับวินมอเตอร์ไซค์ ได้ยื่นกู้ รับสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ ซึ่ง บสย. จะค้ำประกันให้ 100%

สำหรับผู้ขับวินมอเตอร์ไซด์ที่สนใจอยากเข้าร่วมขอให้เตรียมบัตรประชาชน และบัตรประจำตัวประกอบอาชีพรถจักรยานยนต์สาธารณะ (บัตรเหลือง) ยื่น ณ จุดลงทะเบียน เพื่อขอคำปรึกษายื่นขอสินเชื่อ 400 คนแรก รับหมวกกันน็อก ฟรี!

“บสย. รักพี่วิน” โครงการดีๆ สำหรับ “พี่วิน” บสย. ร่วมกับธนาคารพันธมิตร “ปล่อยกู้+ค้ำประกัน” ช่วยกลุ่มอาชีพมอเตอร์ไซค์รับจ้าง มีเงินทุนหมุนเวียน โดยแบ่งเงื่อนไข ดังต่อไปนี้

  • กู้ซื้อรถใหม่ อนุมัติไม่เกิน 1 แสน
  • กู้อเนกประสงค์ กู้ฉุกเฉิน ซ่อมแซมรถ แก้หนี้นอกระบบ อนุมัติไม่เกิน 5 หมื่น
    ฟรี! ค่าธรรมเนียมค้ำประกันปีแรก

 

 

ทั้งนี้ “โครงการบสย. รักพี่วิน”จะเปิดตัวขึ้นในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562 ณ สวนสมเด็จสราญราษฎร์มณีรมย์ ตั้งแต่ 9.30 น. เป็นต้นไป หรือสอบถามรายละเอียดที่ Call Center โทร 0 2890 9999


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line