วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2567

ได้เหรอ? รถเมล์ส้ม ดื่ม สูบ กันอย่างเต็มเหนี่ยว

by thaksuthee, 21 กุมภาพันธ์ 2562

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพพร้อมเรื่องราวของรถเมล์มินิบัส ที่รถคันดังกล่าว มีการตั้งวงดื่มสุรา สูบบุหรี่ และขับเข้าปั๊มเพื่อซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทั้งที่มีผู้โดยสารบนรถ อีกทั้งยังมีจุดที่น่าสงสัยว่า เมื่อวันเกิดเหตุคือวันที่ 19 ก.พ. 2562 ซึ่งเป็นวันมาฆบูชา เหตุใดจึงซื้อได้

นอกจากนี้ในกรณีจากภาพดังกล่าวทำให้เกิดคำถามอีกมากมาย เช่น

1.คนขับรถเมล์มินิบัสอาจจะดื่มก่อนที่จะขับรถหรือไม่?
2.การแต่งกายของกระเป๋ารถเมล์ ที่สวมใส่กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ สามารถทำได้หรือไม่?
3.สำหรับผู้หญิง 2 คน ที่หนึ่งในนั้นกำลังถือขวดเบียร์ คาดว่าคงรู้จักกับคนขับหรือกระเป๋ารถเมล์ถึงทำแบบนี้ได้ใช่หรือไม่?

 

 

อย่างไรก็ตามผู้ใช้เฟซบุ๊ก ได้โพสต์ระบุด้วยว่า

 

ปกติก็ขับรถไม่ดีอยู่แล้ว เพิ่งจะเคยเห็นวันนี้เองรถเมล์สีส้ม สูบบุหรี่ กินเบียร์ ได้ด้วยหรอ แบบนี้ก็ได้หรอ แต่ที่แน่ๆคุณพาผู้โดยสารไปในสภาพแบบนี้อะหรอ มันสมควรมั้ย ให้ภาพมันเล่าเรื่อง อีกทั้งเมื่อวันเกิดเหตุคือวันที่ 19 ก.พ. 2562 ป็นวันมาฆบูชา จึงเกิดคำถามขึ้นมาว่าสามารถซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้ในวันนี้หรือไม่

 


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

SmartSME Line