วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2567

บัญชีกระแสรายวัน CIMB เพื่อคนค้าขายสบายใจ ดอกเบี้ยสูง แต่ไม่มีค่าธรรมเนียม

by Nanyarath Niyompong, 29 เมษายน 2562

ธนาคารซีไอเอ็มบี เดินหน้ารุกลูกค้าธุรกิจรายใหม่ ตามยุทธศาสตร์ Fast Forward ด้วยบัญชีกระแสรายวันแบบมีดอกเบี้ยสำหรับผู้ประกอบธุรกิจ ให้สิทธิประโยชน์ครบ ไม่มีกั๊ก ไม่มีซุก ค้าขายสบายใจ ไม่มีค่าธรรมเนียม ดอกเบี้ยสูง 

นายไพศาล ธรรมโพธิทอง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกรรมการเงิน ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า บัญชี CIMB Biz Account เป็นบัญชีกระแสรายวันแบบมีดอกเบี้ยสำหรับผู้ประกอบธุรกิจ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยลดความยุ่งยากในการทำธุรกรรมการเงิน พร้อมสิทธิประโยชน์ครบจบในบัญชีเดียว ไฮไลต์สำคัญคือไม่มีค่าธรรมเนียมซุกซ่อน เป็นบัญชีที่ธนาคารมอบประโยชน์ให้หมดหน้าตักแบบไม่มีกั๊ก ธนาคารแรกที่ให้ครบขนาดนี้

สำหรับบัญชี CIMB Biz Account ไม่มีการกำหนดยอดเงินขั้นต่ำในการเปิดบัญชี ด้วยอัตราดอกเบี้ยสูงแบบขั้นบันได สูงสุดถึง 1.2% นับเป็นอัตราดอกเบี้ยที่ค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับบัญชีธุรกิจอื่นในตลาด เพราะเป็นการรวมบัญชีกระแสรายวัน ออมทรัพย์ และเงินฝากประจำมารวมไว้ในบัญชีเดียว รับดอกเบี้ยรายเดือน เปิดบัญชีได้ทั้งบุคคลธรรมดาผู้ประกอบธุรกิจ และนิติบุคคล

นอกจากนั้น ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมผ่านช่องทางออนไลน์ โดยไม่ต้องเสียค่าบริการธนาคารออนไลน์ CIMB Biz Channel รายปี โดยจะได้รับรายงานความเคลื่อนไหวของบัญชี (Statement) บริการจ่ายเงินเดือน (Payroll) โอนเงินภายในธนาคาร (Direct Credit) โอนเงินรายย่อยระหว่างธนาคาร (SMART – Next Day) โอนเงินและรับเงินระหว่างธนาคารผ่านระบบ BAHTNET และโอนเงินระหว่างประเทศ (Outward Remittance) ด้วยอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศออนไลน์ (FX Online) สุดพิเศษ บริการทั้งหมดนี้ไม่มีค่าธรรมเนียมและไม่จำกัดจำนวนรายการ

 

 


นายไพศาล เผยอีกว่า ธนาคารต้องการให้ลูกค้าธุรกิจสามารถค้าขายได้แบบสบายใจ ได้บริการครบ แบบไม่ต้องห่วงเรื่องค่าธรรมเนียม ไม่มีเงื่อนไขแอบแฝง เพื่อลดความยุ่งยาก จึงรวบข้อดีของหลายๆ บัญชีมาไว้ในบัญชีเดียว CIMB Biz Account จะช่วยลูกค้าได้มีเวลาคิดเรื่องธุรกิจ ประหยัดเวลาเดินทาง และลดค่าใช้จ่ายในการค้าขาย

อีกทั้งมุ่งหวังขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ ให้เป็นไปตามส่วนหนึ่งของแผนยุทธศาสตร์ Fast Forward ที่ธนาคารต้องการก้าวขึ้นเป็นธนาคารขนาดกลางให้ได้อีกด้วย

 


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

SmartSME Line