วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2567

ลาซาด้าผนึกกูเกิ้ลจำหน่าย “กูเกิ้ล เพลย์ กิ๊ฟท์ โค้ด” ผ่าน LazMall

by Smart SME, 23 มิถุนายน 2562

ลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวพาร์ทเนอร์เบอร์ใหญ่ กูเกิ้ล เพลย์ (Google Play) จัดจำหน่าย "กูเกิ้ล เพลย์ กิ๊ฟท์ โค้ด" (Google Play Gift Code) บนห้างสรรพสินค้าดิจิทัล LazMall หวังดึงดูดกลุ่มลูกค้าออนไลน์ในประเทศไทยให้สามารถเพิ่มเครดิตกูเกิ้ล เพลย์ได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น

ลาซาด้ามอบความสะดวกสบาย เพื่อเพิ่มทางเลือกในการซื้อสินค้าให้กับนักช้อปออนไลน์ และใช้เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ ให้กับแบรนด์พันธมิตรอย่าง กูเกิ้ล เพลย์ (Google Play) มาเปิดแฟลกชิพ สโตร์ บนห้างสรรพสินค้าดิจิทัล LazMall เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่มีคุณภาพสูงสุด

ทั้งนี้ ผู้ใช้งานสามารถเติมเงินเข้า Google Play ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว เพียงทำการซื้อ Google Play Gift Code จาก LazMall จากนั้นจะได้รับโค้ดผ่านทางอีเมล์ทันที วิธีการนี้จะช่วยให้ลูกค้าประหยัดเวลาและการเดินทางอีกด้วย

การเปิดตัวร้านจำหน่ายกูเกิ้ล เพลย์ กิ๊ฟท์ โค้ด (Google Play Gift Code) ถือเป็นปรากฎการณ์ในวงการธุรกิจดิจิทัล ถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่กูเกิ้ล เพลย์ กิ๊ฟท์โค้ดขยายช่องทางจำหน่ายสู่ผู้ใช้งานด้วยแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซ


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line