วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2567

ธ.ออมสิน เปิดรับเงินฝากกระแสรายวันพิเศษ ดอกเบี้ย 0.37%-0.50% แจกสมุดเช็ค ฟรี!

by Anirut.j, 10 กันยายน 2562

ธนาคารออมสิน ประกาศเปิดรับฝากเงินฝากกระแสรายวันพิเศษ บุคคลธรรมดาได้รับดอกเบี้ย 0.50% ต่อปี นิติบุคคลทั่วไปได้รับดอกเบี้ย 0.37% ต่อปี พร้อมจัดแคมเปญ “GSB ฟรี เช็ค” ฟรี! สมุดเช็ค 1 เล่ม เมื่อเปิดบัญชี/เปิดใช้วงเงินโอดี

ดร.ชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ธนาคารออมสินในฐานะสถาบันการเงินของรัฐที่ดำเนินภารกิจสำคัญคือ มุ่งมั่นทำหน้าที่ส่งเสริมการออม และนำเสนอรูปแบบการออมผ่านผลิตภัณฑ์เงินฝากที่หลากหลาย เพื่อสนับสนุนภาคการออมอย่างมั่นคงและยั่งยืน โดยมีการปรับปรุงและพัฒนาผลิตภัณฑ์เงินฝากอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดนี้ ธนาคารฯ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์เงินฝากที่น่าสนใจ เงินฝากกระแสรายวันพิเศษ : Current Plus ซึ่งปรับเปลี่ยนเงื่อนไขจากการฝากเงินทั่วไปเพื่อให้เข้ากับยุคสมัย ด้วยการจ่ายดอกเบี้ย 0.50% ต่อปี พร้อมกับจัดกิจกรรมพิเศษ “GSB ฟรี เช็ค” ตั้งแต่วันที่ 10 ก.ย. -30 ธ.ค. 2562 นี้เท่านั้น

“ธนาคารออมสินเป็นธนาคารแรกที่คำนวณดอกเบี้ยให้จากยอดเงินฝากคงเหลือเป็นรายวัน ไม่ว่าจะมียอดเงินเท่าใดก็ตาม ซึ่งธนาคารออมสินมุ่งหวังว่านิติบุคคลธุรกิจร้านค้าจะเข้ามาใช้บริการ เพราะนอกจากจะให้ความคล่องตัวในการฝากถอนแล้วยังได้รับดอกเบี้ยอีกด้วย”ดร.ชาติชาย กล่าว

สำหรับเงินฝากกระแสรายวันพิเศษ เปิดรับฝากจากบุคคลธรรมดาที่บรรลุนิติภาวะแล้ว ส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ องค์กรของรัฐ และนิติบุคคลทั่วไป เปิดบัญชีขั้นต่ำ 5,000 บาท

บุคคลธรรมดาได้รับดอกเบี้ย 0.50% ต่อปี

นิติบุคคลไม่แสวงหากำไรได้รับดอกเบี้ย 0.50% ต่อปี

นิติบุคคลทั่วไปได้รับดอกเบี้ย 0.37% ต่อปี

สถาบันการเงินได้รับดอกเบี้ย 0.37% ต่อปี

สหกรณ์ออมทรัพย์และสหกรณ์การเกษตร ได้รับดอกเบี้ย 0.37% ต่อปี

นอกจากนี้ ธนาคารยังได้จัดกิจกรรมพิเศษ “GSB ฟรี เช็ค” ด้วยการให้สมุดเช็ค 1 เล่ม (1 เล่มมีเช็ค 20 ฉบับ) สำหรับลูกค้านิติบุคคลทั่วไปที่เปิดบัญชี 10,000 บาทขึ้นไป หรือลูกค้าสินเชื่อธุรกิจที่ได้รับอนุมัติเงินกู้เบิกเกินบัญชี (O/D) จะได้รับสมุดเช็ค 1 เล่มเช่นกัน


Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

SmartSME Line